Hạng B2
21/5/07
181
0
0
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Trích đoạn: Celica2000

Còn đối với các bác đã hủy HĐ thì hãng cũng nên có thư xin lỗi phải không bác?
Không biết bác đã đọc nội dung cái thư xin lỗi này chưa ? Thư này viết chủ yếu xin lỗi vì giao hàng chậm cho các khách hàng đang chờ, vì trong đó có hứa là sẽ "try our best" để giao xe sớm nhất khi có thể thôi. Còn nếu nói là xin lỗi những người đã hủy HĐ thì phải khác chứ. Theo em đã là củ chuối thì không thể trở thành củ sâm được, mặc dù cha nội này là dân HQ. Thiển ý của em là vậy
 
Hạng D
7/2/07
1.312
0
0
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Mặc dù Captiva hiện nay ký thì tháng 6 năm 2008 mới nhận xe, nhưng trên thực tế trong tháng 6/2007 chí có 237 xe được giao cho khách. Điều này các bác có thấy lạ không ?
Theo công bố của Vidamco thì công suất nhà máy tầm 400xe/tháng và hợp đồng đã ký hết thì hằng tháng phải giao ít nhất là 390 xe đến 400 xe mới hợp lý chứ nhỉ.
 
Hạng D
27/11/06
1.376
23
38
50
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Sale giấu xe để làm ăn "cánh lẻ" chứ sao nữa bác. Thấy các bác chê nhiều em cũng mất cả hứng rồi:D, tuần tới em sẽ hủy hợp đồng mua CAP
 
Hạng B2
7/7/05
256
1
18
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Cách xin lỗi này có thể là một nỗ lực của Vidamco nhưng thiếu tính chuyên nghiệp và còn có thể gây phản cảm cho cả khách hàng được xin lỗi cũng như các khách hàng tiềm năng, vì:
- Tình trạng hệ thống bán hàng trong thời gian qua là quá tệ trong khi cách xin lỗi quá hời hợt và không giải tỏa được vấn đề bức xúc cơ bản,
- Thư xin lỗi không thể hiện việc Hãng đã nhận ra lỗi là gì và cách khắc phục trong thời gian tới là gì?
- Với một thư xin lỗi đơn hời hợt và món quà nhỏ (so với giá trị hợp đồng) có thể làm người nhận nghĩ là Hãng coi thường mình.

Có thể nếu ban lãnh đạo Vidamco theo dõi các thông tin liên quan thì nên có những phản ứng chuyên nghiệp hơn như: có hành động thanh lọc và xử lý các Sên gây thiệt hại cho khách và Hãng; Hãng phải tổ chức kênh thông tin marketing trực tiếp tới khách hàng thay bằng việc thông tin qua hệ thống đại lý (có quá nhiều vấn đề như hiện nay); thông tin rộng rãi chính sách, các hành động và kể cả lời xin lỗi của Hãng tới toàn thể khách hàng ...
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

thể nếu ban lãnh đạo Vidamco theo dõi các thông tin liên quan thì nên có những phản ứng chuyên nghiệp hơn như: có hành động thanh lọc và xử lý các Sên gây thiệt hại cho khách và Hãng; Hãng phải tổ chức kênh thông tin marketing trực tiếp tới khách hàng thay bằng việc thông tin qua hệ thống đại lý
Em hoàn toàn nhất trí, hệ thống đại lý của GM quá kém cỏi nên mới xảy ra hiện tượng gửi thư cho các bác đã nhận xe hay huỷ HĐ.
@muon_mua_xe: ngay từ đầu em đã nói rằng thư chỉ dành cho khách hàng đang chờ nhận thôi mà
Thật ra đây là thư xin lỗi các khách hàng chưa nhận Cap như em
, cái ở đây em muốn nói là cần có 1 thư xin lỗi các khàng đã hủy HĐ để thể hiện tính chuyên nghiệp cơ
 
Hạng C
11/2/06
589
0
16
yahoo.com
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

@ttvo: cái cực khổ mà các bro trong OS phải chịu là do lỗi các đại lý, vì cung cách làm ăn không đứng đắn, kế tiếp là do tâm lý độc quyền bán. Các bác có thấy nực cười không khi đem cả "gia tài" ra mua xe mà cứ như đi xin xỏ vậy. Các hãng thì không ai có "hảo tâm" phục vụ người dân cả. Ngay cả Honda lúc đầu cũng lớn tiếng Civic 20K đó rồi có thực hiện được đâu, còn các liên doanh thì lúc nào cũng nói chỉ "thu thuế " giùm thôi nên giá xe mới lên cao chót vót. Vì vậy nên khi em Cap xuất hiện đã dành được tình cảm của đông đảo người tiêu dùng. Cái quan trọng nhất của Cap chính là giá cả phù hợp và sát thực tế hơn cả. Còn các hoạt động tiếp thị khác của Vidamco đâu có tiến bộ gì, cũng lình xình như thực tế hiện tại mà thôi.
Mong sao sớm có các mẫu xe tương tự CAP để tạo sự cạnh tranh công bằng, và thượng đế phải được đối xử đúng như nghĩa đen của nó vậy. Khi đó thư xin lỗi sẽ phải chân thành, phải có giải pháp khắc phục cụ thế, HĐ phải công bằng, bảo duỡng phải hoàn hảo. Còn bây giờ thì phải tạm chấp nhận sự cố gắng của hãng vì có còn hơn không bác ạ
 
Last edited by a moderator:
Hạng B1
30/3/07
91
0
0
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Trích đoạn: dkhoi

Mặc dù Captiva hiện nay ký thì tháng 6 năm 2008 mới nhận xe, nhưng trên thực tế trong tháng 6/2007 chí có 237 xe được giao cho khách. Điều này các bác có thấy lạ không ?
Theo công bố của Vidamco thì công suất nhà máy tầm 400xe/tháng và hợp đồng đã ký hết thì hằng tháng phải giao ít nhất là 390 xe đến 400 xe mới hợp lý chứ nhỉ.
Có gì lạ đâu Bác, số xe còn lại nó để cho ai muốn lấy xe ngay thì cộng thêm 2k nữa thì tổng cộng là 390 chiếc/tháng mà.
 
Hạng B1
30/3/07
91
0
0
RE: Có ai nhận được thư xin lỗi của CAP chưa?

Trích đoạn: Kate

Sale giấu xe để làm ăn "cánh lẻ" chứ sao nữa bác. Thấy các bác chê nhiều em cũng mất cả hứng rồi:D, tuần tới em sẽ hủy hợp đồng mua CAP
Còn em nó bảo là anh thêm 2k nữa là có xe ngay.
Em trả lời nó là: "anh không có thêm thiếc gì và cũng không có cọc kiếc gì cả mà khi nào các chú có xe thì các chú gọi anh anh mang tiền ra mua, chứ anh đi 2b 20 năm nay rồi giờ thêm một năm nữa cũng chẳng sao"