Thanks bác, nhưng cái này em áp dụng rồi. Em chỉ thắc mắc là nếu bánh sơ cua thiếu hơi, máy báo mà mình cứ hì hụt tìm loanh quanh 4 bánh đang gắn thì có mà hết hơi? Cho nên mới nghĩ rằng, chắc bánh sơ cua chưa gắn thì nó không báo, hổng biết nó có 'thông minh' như vậy hôn ta?Mer3839 nói:Bánh xe bác bị lủng báo lỗi (check tyre...), bác thay xong nhưng vẫn báo lỗi (check tyre presurre...), bác cứ nghĩ là 1 trong 5 bánh tiếp tục có vấn đề nhưng k phải đâu. Bác ấn restar lại là hết liền àh.
Cám ơn bác với lý giải thuyết phục, chứ cái kiểu cảm ứng thì sao tài vậykanz_min nói:cảm biến áp suất lốp của Mer là loại đo ở vi sai giữa 2 lốp, phát hiện có sự chênh lệch là báo thì mình phải kiểm tra từng lốp chứ ko có cảm biến hiển thị thông số cụ thể áp suất của từng lốp
đúng rùi, bởi vậy mà ví dụ như xe glk bánh sơ cua trong cốp đâu có hơi, khi nào cần thay thì mới bơm lên mà xe vẫn chạy bình thường đâu có báo lỗi gì!
GLK làm gì có sensor cho từng bánh mà báo hả a hehevanquan1310 nói:đúng rùi, bởi vậy mà ví dụ như xe glk bánh sơ cua trong cốp đâu có hơi, khi nào cần thay thì mới bơm lên mà xe vẫn chạy bình thường đâu có báo lỗi gì!