Cám ơn bác nhiều, chúc bác đắt hàng luôn nhéCám ơn Bác Choixongxu hàng em đã gởi về Dalat cho bác rồi
Em có mấy cái đồ nghề cần Thanh Lý Bác nào cần DT em 0903773094 em cám ơn , ngoài tool mở vít và máy đáng bóng sơn ra mỗi cái còn lại chỉ có một, cái nào dùng pin sạc thì giá đã báo gồm pin và sạc, Máy đáng bóng sơn thì báo gồm đế thớt long cừu mút...
Etô , Bơm trước tiếp từ 2-4kg bơm hay sơn đều tốt, máy cắt dùng pin giá bao gồm pin +sạc
Máy cắt giấy vải, Súng mở vít, súng mở óc xe 4C, 7C (Hitachi) ,Súng mở óc Makita dùng Pin
Máy cắt, máy cắt cầm tay, Súng mở vỉt Hitachi , Súng mở vít điện thoại pin 3.6V sạc cổng usp
Khoan cầm tay dùng pin + pin +sạc, súng mở vít Makita, Hitachi
Máy đánh bóng sơn giá nguyên bộ có long cừu, súng mở vít pin Makita, khoan pin makita, súng mở vít Hitachi
Máy chà nhám , Đánh bóng sơn
Máy chà nhám , Đánh bóng sơn
[/QUOTE]
Em cần thanh lý Bác nào cần gọi em 090 3773 094, em cảm ơn
Etô , Bơm trước tiếp từ 2-4kg bơm hay sơn đều tốt, máy cắt dùng pin giá bao gồm pin +sạc
Máy cắt giấy vải, Súng mở vít, súng mở óc xe 4C, 7C (Hitachi) ,Súng mở óc Makita dùng Pin
Máy cắt, máy cắt cầm tay, Súng mở vỉt Hitachi , Súng mở vít điện thoại pin 3.6V sạc cổng usp
Khoan cầm tay dùng pin + pin +sạc, súng mở vít Makita, Hitachi
Máy đánh bóng sơn giá nguyên bộ có long cừu, súng mở vít pin Makita, khoan pin makita, súng mở vít Hitachi
Máy chà nhám , Đánh bóng sơn
Máy chà nhám , Đánh bóng sơn
Em cần thanh lý Bác nào cần gọi em 090 3773 094, em cảm ơn
Máy đánh bóng sơn Hitachi 220V Nhật , tốc độ tồi đa không tải 2800 rpm phù hợp đáng bóng sơn, chà nhám , vỏ nhựa an toàn về điện, bảo hành 6T về chất lượng, khuyến mãi thêm một đầu khoan khi cần làm khoan muôn rất tiện
Bác nào cần DT em 0903773094
Bác nào cần DT em 0903773094
Bác có máy đánh bóng sơn nào ngon bổ rẻ kh, giới thiệu em với, e là amater, chủ yếu làm đẹp mấy e xế ở nhà thôi, mà em còn chưa bít cách đánh bóng thế nào, nếu bác biết cách đánh thế nào, vật liệu bao gồm những thì chỉ giáo em lun, Tks bác
Đội, súng mở óc
Pin sạc
Khoan National
Chỉnh sửa cuối:
Để trả lại vẻ sáng bóng cho chiếc xe phải trải qua rất nhiều công đoạn khác nhau chúng ta hãy cùng tìm hiểu các công đoạn của việc đánh bóng lại xe này nhé.
Công đoạn 1: rửa xe
Đầu tiên chiếc xe phải được rửa sạch thật kĩ càng bằng các hóa chất chuyên dụng. Sau được lau khô bằng các loại khăn chuyên dụng để lau ô tô.
Công đoạn 2: xử lý các vết xước
Xe bị xước có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do va quệt, do dịch vụ rửa xe không đúng quy cách.
Xử lý những vết xước nhẹ kiểu này đã trở nên đơn giản với việc sử dụng những hóa chất chuyên dụng như Sonax Polish & Wax Color kết hợp với bút Sonax Color Pen black/white. Cũng như công đoạn tẩy các vết bẩn, việc xử lý các vết xước cũng phải được thực hiện sau khi xe đã được rửa sạch đúng cách. Tiếp theo, sơn xe được làm nhẵn bằng máy đánh bóng cùng với chất đánh bóng kể trên. Các vết sâu hơn còn lại sẽ được che phủ bằng chiếc bút sáp đặc biệt đi kèm.
Công đoạn 3: đánh bóng, sơn xe
Trước hết, bản chất của lớp sơn là được phủ 1 lớp 2k khá dày phía ngoài để bảo vệ. 2k tức là 2 thành phần: bóng và cứng. Do vậy, những vết xước nhẹ chưa chạm đến sơn thì hoàn toàn có thể đánh bóng được mà không lo bị mòn. Nếu đánh đúng kỹ thuật thì vài chục lần cũng chưa mòn đến lớp sơn.
Trước khi đánh bóng xe, bạn cần lưu ý một việc nhỏ là dán băng keo (giấy) những chỗ cần thiết. Gọi là việc nhỏ nhưng nếu không thực hiện hoặc thực hiện không đúng thì chúng ta có thể gặp phải những vấn đề lớn.
Trước tiên, tôi xin chia sẻ vài ý kiến cá nhân về các lý do nên thực hiện cẩn thận việc dán băng keo trước khi đánh bóng:
1. Để tránh làm trầy xước các chi tiết nhạy cảm như cao su, nhựa (vynil), đèn xe, logo xe, cảm biến
- Dán toàn bộ roăng cao su viền cửa.
- Dán che tay năm cửa
- Dán che các phần bằng nhựa như đuôi ăng-ten, nhựa vynil...
- Dán che logo xe
- Dán che cảm biến trước và sau
- Dán che viền đèn
- Dán chi các gân (sơn) vì ở những chỗ gồ ghề lớp sơn thường mỏng hơn và khi máy đánh bóng lướt qua thì lực đánh và ma sát lại lớn hơn những chỗ bằng phẳng
2. Tránh bụi bẩn, bột bát chui vào những chỗ khó làm sạch.
- Dán che toàn kính chắn gió (dùng kèm giấy báo hoặc khăn)
- Dán che các khe tản nhiệt, khe hở nắp capo, nắp cốp
- Dán che viền cửa sổ trời.
- Bọc và dán che toàn bộ bánh xe
Công đoạn đánh bóng cho xe phải trải qua 3 bước như sau:
Bước 0: áp dụng với xe cũ dùng giấy nhám P2500 chà mờ hết tòan bộ xe, chà xong hình như minh họa
Bước 1: Phớt lông cừu + xi phá + máy đánh bóng Markita. Đánh cuốn chiếu cho đến khi xong toàn bộ xe. Đây là bước khó nhất, nếu thợ tay nghề kém sẽ bị bết xi (những vệt xi lấm tấm) hoặc làm mặt sơn xoáy thành các vòng tròn do đưa máy không đều tay. Mục đích của bước này là xóa hết các vết xước dăm (do rửa xe không đúng cách) và tạo độ bóng cho bề mặt sơn.
Thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng tùy theo tình trạng sơn. Đánh xong bước này bề mặt sơn cũng đã khá bóng. Sau khi đánh cần soi đèn kỹ để xem còn chỗ nào xước không thì xử lý cho hết.
Bước 2: Đánh bóng bề mặt. Dùng phớt mút đánh với xi bước 2 để làm bóng bề mặt sơn. Bước này làm rất nhanh mất khoảng gần 1 tiếng. Sau khi đánh xong, bề mặt sơn sẽ sáng bóng. Đa phần các cơ sở nhỏ thường bỏ qua bước này, chỉ làm bước 1 xong là … giao xe.
Bước 3: Phủ Wax, nano bảo vệ sơn. Hoặc có thể phủ Carnauba cao cấp tùy từng cơ sở có hoặc không. Chất lượng wax thì phụ thuộc vào giá tiền. Loại này không bao giờ có hàng rẻ mà tốt cả. Phủ bằng mút sau đó xoa lại bằng khăn mềm cho đến khi bề mặt sơn sáng bóng. Sau khi phủ, bề mặt sơn sẽ mịn như nhung, sờ vào rất mướt tay, là đạt yêu cầu. Lớp phủ tốt sẽ có tác dụng trong vài tháng, có rửa xe cũng không bay. Sau đó có thể phủ lại.
Chúc các bạn có một chiếc xe đẹp như ý
Công đoạn 1: rửa xe
Đầu tiên chiếc xe phải được rửa sạch thật kĩ càng bằng các hóa chất chuyên dụng. Sau được lau khô bằng các loại khăn chuyên dụng để lau ô tô.
Công đoạn 2: xử lý các vết xước
Xe bị xước có nhiều nguyên nhân khác nhau có thể do va quệt, do dịch vụ rửa xe không đúng quy cách.
Xử lý những vết xước nhẹ kiểu này đã trở nên đơn giản với việc sử dụng những hóa chất chuyên dụng như Sonax Polish & Wax Color kết hợp với bút Sonax Color Pen black/white. Cũng như công đoạn tẩy các vết bẩn, việc xử lý các vết xước cũng phải được thực hiện sau khi xe đã được rửa sạch đúng cách. Tiếp theo, sơn xe được làm nhẵn bằng máy đánh bóng cùng với chất đánh bóng kể trên. Các vết sâu hơn còn lại sẽ được che phủ bằng chiếc bút sáp đặc biệt đi kèm.
Công đoạn 3: đánh bóng, sơn xe
Trước hết, bản chất của lớp sơn là được phủ 1 lớp 2k khá dày phía ngoài để bảo vệ. 2k tức là 2 thành phần: bóng và cứng. Do vậy, những vết xước nhẹ chưa chạm đến sơn thì hoàn toàn có thể đánh bóng được mà không lo bị mòn. Nếu đánh đúng kỹ thuật thì vài chục lần cũng chưa mòn đến lớp sơn.
Trước khi đánh bóng xe, bạn cần lưu ý một việc nhỏ là dán băng keo (giấy) những chỗ cần thiết. Gọi là việc nhỏ nhưng nếu không thực hiện hoặc thực hiện không đúng thì chúng ta có thể gặp phải những vấn đề lớn.
Trước tiên, tôi xin chia sẻ vài ý kiến cá nhân về các lý do nên thực hiện cẩn thận việc dán băng keo trước khi đánh bóng:
1. Để tránh làm trầy xước các chi tiết nhạy cảm như cao su, nhựa (vynil), đèn xe, logo xe, cảm biến
- Dán toàn bộ roăng cao su viền cửa.
- Dán che tay năm cửa
- Dán che các phần bằng nhựa như đuôi ăng-ten, nhựa vynil...
- Dán che logo xe
- Dán che cảm biến trước và sau
- Dán che viền đèn
- Dán chi các gân (sơn) vì ở những chỗ gồ ghề lớp sơn thường mỏng hơn và khi máy đánh bóng lướt qua thì lực đánh và ma sát lại lớn hơn những chỗ bằng phẳng
2. Tránh bụi bẩn, bột bát chui vào những chỗ khó làm sạch.
- Dán che toàn kính chắn gió (dùng kèm giấy báo hoặc khăn)
- Dán che các khe tản nhiệt, khe hở nắp capo, nắp cốp
- Dán che viền cửa sổ trời.
- Bọc và dán che toàn bộ bánh xe
Công đoạn đánh bóng cho xe phải trải qua 3 bước như sau:
Bước 0: áp dụng với xe cũ dùng giấy nhám P2500 chà mờ hết tòan bộ xe, chà xong hình như minh họa
Bước 1: Phớt lông cừu + xi phá + máy đánh bóng Markita. Đánh cuốn chiếu cho đến khi xong toàn bộ xe. Đây là bước khó nhất, nếu thợ tay nghề kém sẽ bị bết xi (những vệt xi lấm tấm) hoặc làm mặt sơn xoáy thành các vòng tròn do đưa máy không đều tay. Mục đích của bước này là xóa hết các vết xước dăm (do rửa xe không đúng cách) và tạo độ bóng cho bề mặt sơn.
Thời gian thực hiện khoảng 2 tiếng tùy theo tình trạng sơn. Đánh xong bước này bề mặt sơn cũng đã khá bóng. Sau khi đánh cần soi đèn kỹ để xem còn chỗ nào xước không thì xử lý cho hết.
Bước 2: Đánh bóng bề mặt. Dùng phớt mút đánh với xi bước 2 để làm bóng bề mặt sơn. Bước này làm rất nhanh mất khoảng gần 1 tiếng. Sau khi đánh xong, bề mặt sơn sẽ sáng bóng. Đa phần các cơ sở nhỏ thường bỏ qua bước này, chỉ làm bước 1 xong là … giao xe.
Bước 3: Phủ Wax, nano bảo vệ sơn. Hoặc có thể phủ Carnauba cao cấp tùy từng cơ sở có hoặc không. Chất lượng wax thì phụ thuộc vào giá tiền. Loại này không bao giờ có hàng rẻ mà tốt cả. Phủ bằng mút sau đó xoa lại bằng khăn mềm cho đến khi bề mặt sơn sáng bóng. Sau khi phủ, bề mặt sơn sẽ mịn như nhung, sờ vào rất mướt tay, là đạt yêu cầu. Lớp phủ tốt sẽ có tác dụng trong vài tháng, có rửa xe cũng không bay. Sau đó có thể phủ lại.
Chúc các bạn có một chiếc xe đẹp như ý