mấy bác cho em hỏi: em này giờ tìm phụ tùng như thế nào ? Tầm bao nhiêu lúa thì có thể cưới được một em lăn tăn sài gòn được ạ?
truong195 nói:Xe này bỏ vào 40tr thì chay ngon
Mình nghĩ tha về qjê đợi vài năm hút hàng mình kéo ra làm
CÁI xác không như thế này tầm 40 tr, thêm 40 tr X2 = ? là chạy bon bonchu_bo_doi nói:mấy bác cho em hỏi: em này giờ tìm phụ tùng như thế nào ? Tầm bao nhiêu lúa thì có thể cưới được một em lăn tăn sài gòn được ạ?
truong195 nói:Xe này bỏ vào 40tr thì chay ngon
Mình nghĩ tha về qjê đợi vài năm hút hàng mình kéo ra làm
dạ em đang tìm Gara uy tín để đại thẩm mỹ cho em nó, chứ cái máy 2cv này e ngại lắm. các Bác có biết ai rành về dòng này chỉ e với !cyberedsun nói:Xơi em nó đi...
Chúc mừng bác Fiatlover ! Chúc mừng bác gia nhập chi hội xe Pháp.
Có một gara chuyên Deux Cheuveaux và Ladalat trên đường Âu cơ, khúc gần Đồng đen, bác ghé thử xem. Em cũng mê dòng xe này lắm nè. Nó là dòng xe bình dân của Pháp, hướng tời thị trường đại chúng, phục vụ cho sinh hoạt và đi lại hằng ngày, tương tự như Con bọ của Đức. 2CV được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển căn bản nhất và dành cho nông dân chở trứng, rau quá ra chợ bán. Dàn nhún rất êm và nhún nhảy như cóc. Hình như hệ thống giảm xóc êm ái là đặc trưng của các xe Citroen. Người ta nói 2CV có thể chở cả xe trứng, băng qua những con đường gập gềnh mang đến chợ mà không có quả trứng nào bị vỡ
.
Chiếc này chắc đã hàn mui cứng. Nguyên bản nó là nó là mui vải mềm, có thê lột từ kiếng trước, cuộn ra đến cốp sau, nhu "đầu hói", xe bình dân mà có mui trần, mui trần đơn giản tiện dụng, cũng hay lắm chứ.
Con này nằm trong số những chiếc xe huyền thoại, dấp dẫn nhất thế giới, được bình chọn đó. Về độ nổi tiếng thì nó cũng không hề thua kém con bọ. Mặc dù về hình thức, theo em thấy nó rất khác so với bọ. Con bọ thì trẻ trung và cân đối, vui nhôn. 2CV có vẻ già, cổ quái và ngồi hơi gò bó hơn. Vì nhình như là do kiếng lái nhỏ và mui thấp nên người lái hơi bị cong người đưa mắt về trước mới dễ lái. Đổi lại 2CV có 4 cửa, tiện lợi hơn bọ chỉ có 2 cửa.
Có một gara chuyên Deux Cheuveaux và Ladalat trên đường Âu cơ, khúc gần Đồng đen, bác ghé thử xem. Em cũng mê dòng xe này lắm nè. Nó là dòng xe bình dân của Pháp, hướng tời thị trường đại chúng, phục vụ cho sinh hoạt và đi lại hằng ngày, tương tự như Con bọ của Đức. 2CV được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển căn bản nhất và dành cho nông dân chở trứng, rau quá ra chợ bán. Dàn nhún rất êm và nhún nhảy như cóc. Hình như hệ thống giảm xóc êm ái là đặc trưng của các xe Citroen. Người ta nói 2CV có thể chở cả xe trứng, băng qua những con đường gập gềnh mang đến chợ mà không có quả trứng nào bị vỡ
Chiếc này chắc đã hàn mui cứng. Nguyên bản nó là nó là mui vải mềm, có thê lột từ kiếng trước, cuộn ra đến cốp sau, nhu "đầu hói", xe bình dân mà có mui trần, mui trần đơn giản tiện dụng, cũng hay lắm chứ.
Con này nằm trong số những chiếc xe huyền thoại, dấp dẫn nhất thế giới, được bình chọn đó. Về độ nổi tiếng thì nó cũng không hề thua kém con bọ. Mặc dù về hình thức, theo em thấy nó rất khác so với bọ. Con bọ thì trẻ trung và cân đối, vui nhôn. 2CV có vẻ già, cổ quái và ngồi hơi gò bó hơn. Vì nhình như là do kiếng lái nhỏ và mui thấp nên người lái hơi bị cong người đưa mắt về trước mới dễ lái. Đổi lại 2CV có 4 cửa, tiện lợi hơn bọ chỉ có 2 cửa.
Last edited by a moderator:
Fiatlover nói:dạ em đang tìm Gara uy tín để đại thẩm mỹ cho em nó, chứ cái máy 2cv này e ngại lắm. các Bác có biết ai rành về dòng này chỉ e với !cyberedsun nói:Xơi em nó đi...
Tuyệt vời!