Xin Chúc mừng chúc mừng !!!!!!!!!!!!!Fiatlover nói:lận đận mãi mà chưa thấy bến đậu, nay lại tương tư em này ! xe ơi là xe !
dạ e có tìm mà ko thấy, chắc họ đã dời đi hoặc " rửa tay gác kiếm rồi cũng nên ".Cá hô nói:Chúc mừng bác Fiatlover ! Chúc mừng bác gia nhập chi hội xe Pháp.
Có một gara chuyên Deux Cheuveaux và Ladalat trên đường Âu cơ, khúc gần Đồng đen, bác ghé thử xem. Em cũng mê dòng xe này lắm nè. Nó là dòng xe bình dân của Pháp, hướng tời thị trường đại chúng, phục vụ cho sinh hoạt và đi lại hằng ngày, tương tự như Con bọ của Đức. 2CV được sản xuất nhằm phục vụ cho nhu cầu di chuyển căn bản nhất và dành cho nông dân chở trứng, rau quá ra chợ bán. Dàn nhún rất êm và nhún nhảy như cóc. Hình như hệ thống giảm xóc êm ái là đặc trưng của các xe Citroen. Người ta nói 2CV có thể chở cả xe trứng, băng qua những con đường gập gềnh mang đến chợ mà không có quả trứng nào bị vỡ.
Chiếc này chắc đã hàn mui cứng. Nguyên bản nó là nó là mui vải mềm, có thê lột từ kiếng trước, cuộn ra đến cốp sau, nhu "đầu hói", xe bình dân mà có mui trần, mui trần đơn giản tiện dụng, cũng hay lắm chứ.
Con này nằm trong số những chiếc xe huyền thoại, dấp dẫn nhất thế giới, được bình chọn đó. Về độ nổi tiếng thì nó cũng không hề thua kém con bọ. Mặc dù về hình thức, theo em thấy nó rất khác so với bọ. Con bọ thì trẻ trung và cân đối, vui nhôn. 2CV có vẻ già, cổ quái và ngồi hơi gò bó hơn. Vì nhình như là do kiếng lái nhỏ và mui thấp nên người lái hơi bị cong người đưa mắt về trước mới dễ lái. Đổi lại 2CV có 4 cửa, tiện lợi hơn bọ chỉ có 2 cửa.
cảm ơn tất cả các Bác đã ghé thăm và động viên. chiếc này dọn xong chắc e cho nó về Đà Lạt, vì hiện tại tiền thuê chỗ đậu mất hết 1/2 tiền sữa của con e rùi
Xác em này mà tầm 40t thì hơi đắt rồi, khoảng 25tr thì hợp lý hơn + 40tr đại tu nữa là đẹp.Fiatlover nói:CÁI xác không như thế này tầm 40 tr, thêm 40 tr X2 = ? là chạy bon bonchu_bo_doi nói:mấy bác cho em hỏi: em này giờ tìm phụ tùng như thế nào ? Tầm bao nhiêu lúa thì có thể cưới được một em lăn tăn sài gòn được ạ?
truong195 nói:Xe này bỏ vào 40tr thì chay ngon
Mình nghĩ tha về qjê đợi vài năm hút hàng mình kéo ra làm
Go ahead đi fiatlover ơi. Máy móc bây giờ ko còn là vấn đề nữa. Phụ tùng tháo từ xe ra có thể mua được qua internet mà. Còn phần động cơ thì đơn giản với các bác thợ VN bây giờ.
nếu 25tr thì chỉ mua dc Ladalat thui Bác à ! em cũng cố năng nỉ mà chẳng ai bán e giá đó cả, hu, hu,hubuglover nói:Xác em này mà tầm 40t thì hơi đắt rồi, khoảng 25tr thì hợp lý hơn + 40tr đại tu nữa là đẹp.Fiatlover nói:CÁI xác không như thế này tầm 40 tr, thêm 40 tr X2 = ? là chạy bon bonchu_bo_doi nói:mấy bác cho em hỏi: em này giờ tìm phụ tùng như thế nào ? Tầm bao nhiêu lúa thì có thể cưới được một em lăn tăn sài gòn được ạ?
truong195 nói:Xe này bỏ vào 40tr thì chay ngon
Mình nghĩ tha về qjê đợi vài năm hút hàng mình kéo ra làm
Go ahead đi fiatlover ơi. Máy móc bây giờ ko còn là vấn đề nữa. Phụ tùng tháo từ xe ra có thể mua được qua internet mà. Còn phần động cơ thì đơn giản với các bác thợ VN bây giờ.
ở trường em có 1 thầy hay đi con này . Lâu lâu đậu trong trường thấy mở mui ra . Xe này hay đậu nhiều ở sân A3 và C6 ĐHBK 268 LTK
Cá hô nói:Bi giờ đắc, chứ cách đây. Khoảng 5 năm thì 35 tr Đã có 1 2CV don hoan chinh rồi
Dạ, cách đây 2-3 năm có 1 bác ở Tây Ninh hỏi em có mua xe này ko, xe đã lâu ko chạy nhưng đồng sơn và máy vẫn còn tốt giá 12tr. Lúc đầu em nghe Citroen em tưởng là DS nên hý hửng, nhưng khi gửi ảnh thì hóa ra là 2CV nên ko quan tâm nữa. Giờ mất số liên lạc rồi.