Chủ đề tương tự
Một kinh nghiệm xương máu bác nhỉ ? Theo kinh nghiệm của em , nếu chỉ cần một tiếng va chạm, em lập tức dừng xe, xuống xe kiểm tra ngay ... chắc chắn một điều nếu có tiếng động vào xe thì kiểu gì cũng có problem ... vài dòng chia sẽ vởi bác ... chúc bác mau cho vợ 2 lành bệnh.
Chulun9
Chulun9
Chia buồn cùng bác chủ nhé. Cũng là 1 bài học cho tất cả ae mình.
Thôi thì ta hãy kỹ tính 1 chút, khi ra xe, trước khi lên xe để vận hành ta hãy ngó 1 vòng 360 độ (cả theo chiều 3D luôn nhé các bác, chứ như trường hợp bác chủ đó, họa từ trên trời thì sao) cho nó thoải mái. Nhiều khi em còn ngó cả gầm xe xem có chó mèo gà gì bên dưới ko nữa.
Thôi thì ta hãy kỹ tính 1 chút, khi ra xe, trước khi lên xe để vận hành ta hãy ngó 1 vòng 360 độ (cả theo chiều 3D luôn nhé các bác, chứ như trường hợp bác chủ đó, họa từ trên trời thì sao) cho nó thoải mái. Nhiều khi em còn ngó cả gầm xe xem có chó mèo gà gì bên dưới ko nữa.
Theo em trước khi lùi bác nên quan sát kỹ trước khi lên xe , tin tưởng vào camera không ổn đâu. Chia buồn cùng bác
Trường hợp này hôm rồi em có gặp. Một em Ford Transit lùi vào nhà, tài xế đã căn chuẩn 2 bên, đang lùi vào nhà thì nghe cái rầm, xem lại thì ôi thôi, nóc xe vướng vào cái mép dưới của cửa cuốn mà lúc đẩy lên ko đẩy lên hết. Nói chung em nghĩ trước khi de xe, nên xem xét kỹ càng phía sau và hai bên, cả dưới đất lẫn trên trời, hi hi.
Cám ơn mấy bác chia buồn hic.... hôm đó đang hướng dẩn thắng em tập lái nó mới lấy bằng , đang tính chỉ nó vài chiêu ( quê quá chạy 200 cây chuối về một mạch về luôn không cho nó lái).
Cũng may là nó không bể kính xe, nếu bể kính xe mình ở xa có cần kêu bảo hiêm không mấy bác?
Cũng may là nó không bể kính xe, nếu bể kính xe mình ở xa có cần kêu bảo hiêm không mấy bác?
Nhiều bác bị gãy ăng ten trên nóc xe cũng vì lỗi thiếu quan sát và quá chủ quan tin tưởng vào cái camera de này !
Camera de chỉ là trợ thủ tốt vào ban đêm khi de, tuy nhiên góc quan sát vẫn bó hẹp trong khoảng nào đó thôi.
Nhiều khi nhìn 3 gương không thấy gì, nhìn camera cũng không thấy chướng ngại vật gì sất, thế mà de, mới chút xíu nghe cái rột và uỳnh nhẹ 1 phát. Mở cửa bước xuống thấy có cái cột sắt ốm nhách ngay sát cạnh đuôi xe, đúng ngay điểm mù ! Đấy là kinh nghiệm của thằng bạn em, hôm ấy em cũng ngồi cùng xe với nó và cũng không thấy nốt ! May là chỉ bị móp, vẹo cái cản sau !
Từ đó rút kinh nghiệm, trước khi de em làm một vòng quanh xe cái đã !
Camera de chỉ là trợ thủ tốt vào ban đêm khi de, tuy nhiên góc quan sát vẫn bó hẹp trong khoảng nào đó thôi.
Nhiều khi nhìn 3 gương không thấy gì, nhìn camera cũng không thấy chướng ngại vật gì sất, thế mà de, mới chút xíu nghe cái rột và uỳnh nhẹ 1 phát. Mở cửa bước xuống thấy có cái cột sắt ốm nhách ngay sát cạnh đuôi xe, đúng ngay điểm mù ! Đấy là kinh nghiệm của thằng bạn em, hôm ấy em cũng ngồi cùng xe với nó và cũng không thấy nốt ! May là chỉ bị móp, vẹo cái cản sau !
Từ đó rút kinh nghiệm, trước khi de em làm một vòng quanh xe cái đã !
Em cũng một lần hút chết vì chủ quan thế đấy, hôm đó em gửi xe trên vỉa hè (ngày nào em cũng để chỗ đó), lúc ra đi từ phía sau lên xe, tiến luôn, bỗng thấy xe vấp vấp, vương vướng thế nào ấy, nhảy xuống ngó ngiêng thì ra phía trước mũi xe có cái nắp cống co tổ bố. Mấy ông sửa điện đóm gì dưới đó mở nắp xong không đậy lại. May mà cái nắp cống mở về phía xe em nên nó chèn vào lốp trước không nhích lên được, xuýt thì em xuống cái hố đó, hú hồn. Từ lần sau mỗi lần đỗ xe, xuống xe là em nhìn hiện trường, khi ra trước khi lên xe lại làm 1 vòng quanh xe nữa cho nó yên tâm với lại cũng xác định được chính xác là mình nên tiến lùi ra sao ở cái địa thế chỗ đỗ đó.
Last edited by a moderator: