nó có vòng cắt như vậy đạp vô mới gãy ra hàn lại đc. chứ kính hết sướng quá lợ chân đạp chúng chắc đi luôn cái board quá
Xe_chuong_ga nói:Rõ ràng là cắt vòng khó hơn và đắt hơn không cắt! Chả hỉu nổi nữa! Thui...bác chủ chịu khó lấy keo + miếng MIca trong chẳng hạn, dán gia cố cho nó chắc, lần sau khỏi bị nữa. Mịa, đúng là của nợ thật!
Cắt để mình làm gãy rồi thay thế nữa chứ hehe
Quá mỏng manh! F1 của em vặn tới vặn lui hoài. Phải đề phòng thôi, cu cậu nghe chị Xuân Mai hứng chí đập 1 phát thì tốn lúa và time nữa. Thks bác chủ.
@ Longruoi: 7 triệu 2 đó Bác, Kia PMH kêu là phải thay nguyên bộ mạch ở trong chứ không có thay riêng cái phần bị gẫy như của em ( thiệt là đau lòng wa' đi thôi ).
@ yeuxehoi: Chừng nào Bác qua bảo dưỡng chuyển hộ cho em gửi lời hỏi thăm cô phục vụ nước dễ thương nhé
@ yeuxehoi: Chừng nào Bác qua bảo dưỡng chuyển hộ cho em gửi lời hỏi thăm cô phục vụ nước dễ thương nhé
Bác không nghe xe <span style=""background-color: #ffff00;"">Đại Hàn</span> hả, tức là <span style=""background-color: #ffff00;"">Hàn Đại</span>, kakaka
Bác chủ trượt chân đạp vào cái núm đó thì dù board mạch có làm cở nào thì cũng hư thôi, vấn đề khắc phục được với giá thơm thì hên rồi
Em chuyên bán loại morning NK nhưng chưa có khách nào bạo lực như bác cả.
Chỉ bị mấy chú tí ăn lòi dây cấp thôi
Đáng tham khảo, TKS bác
Chỉ bị mấy chú tí ăn lòi dây cấp thôi
Đáng tham khảo, TKS bác
Hehe bác khadavid để ý ghê ... showroom em nhiều nữ lắm ... mà chỉ có mỗi cô phục vụ nước là dễ thương nhất thôi kekekhadavid nói:@ Longruoi: 7 triệu 2 đó Bác, Kia PMH kêu là phải thay nguyên bộ mạch ở trong chứ không có thay riêng cái phần bị gẫy như của em ( thiệt là đau lòng wa' đi thôi ).
@ yeuxehoi: Chừng nào Bác qua bảo dưỡng chuyển hộ cho em gửi lời hỏi thăm cô phục vụ nước dễ thương nhé