Tập Lái
17/10/14
22
3
3
HCM
B
64.1 thì múc khẩn trương đê, em mặc cả gãy lưỡi được 64.5 nè, mà đã cảm thấy là rẻ lắm rồi đó. Giá head là 59tr, tính thuế + phí biển số là 5tr, tiền cò 500, vậy đúng 64.5 rồi còn gì.
Sau khi cưỡi em này, em cứ thắc mắc hoài một câu hỏi, tại sao HEAD lại quyết giá con này rẻ hơn SH, một sự sai lầm chiến lược chăng? Và em là một trong nhưng người tận dụng được sai lầm này?

Em còn thăc mắc là con này có kiểu đề rất lạ, không nghe thấy tiếc khẹc khẹc của đề, bấm phát là máy nổ luôn. Chả hiểu gì hết.
Em nói thật với các bác, lần đầu tiên em ngồi lên con này, em sướng tê người, liên tưởng ngay đến cảm giác đang lái 4B: Đề không nghe tiếng động, nổ không thấy rung, chạy không nghe tiếng máy. SƯỚNG!
ác ra " Het " honda Tương nguyên Q5 xem sao .
 
Tập Lái
17/10/14
22
3
3
HCM
Nhà em thì mua cả hai con PCX, 1 Thái với 1 VN. Cảm nhận thì PCX được cái đề êm, rất tiết kiệm xăng. Còn nhược điểm thì như các bác nói: ngồi sau hơi xóc, chở 2 người thì xe không vọt nữa, cái báo động hơi nhỏ, tác dụng kím xe là chủ yếu, gầm xe hơi thấp, cạ ống pô lia lịa.
À mà các bác cho em hỏi là xe em chạy nhiều nên 2 cai phần nhựa màu nâu ở chỗ để chân nó bị trầy tá lả ( chắc do mang giầy quệt vào), có bác nào biết chỗ sơn lại trùng màu ko chỉ em với.
Ghé lại 7 son trân Văn Đang . Đi hướng ga Hòa hưng vào năm bên tay trái
 
Tập Lái
17/10/14
22
3
3
HCM
Con PCX của em hỏng mịa nó cái 3s rồi, vẫn còn hạn bảo hành nhưng em k dám mang ra sửa, sợ bị ăn bánh vẽ. Nếu nó sửa không lấy tiền thì tiền đâu nó trả lương nhỉ?
Ra 67 Nguyên văn giai q1 làm lại ok
 
Hạng D
2/3/11
2.336
32.142
113
Mấy anh cẩn thận chuyện này nha: tui vô headhonda vs nồi, giá 90k, lúc ra thấy ghi trong hđ là có kiểm tra accu miễn phí, ok tks và đưa 10k tiền thối cf anh thợ. Nhưng đi thấy xe ì hơn lúc đầu, cũng nghĩ chắc do mình lo nghĩ quá, ăn xăng hơn bt, hơi lo lo rồi nha, nhưng không nghĩ gì về thợ thuyền. Hôm nay đang chạy bị tắt máy mất điện, để yên chút thì có điện chạy về, mở nắp accu ra coi thì thấy con vít cực âm lỏng le. À hiểu ccmnr, kiểm tra miễn phí accu là đây, cố ý tháo lỏng con vít để toi cái accu. Siết lại thì xe trở lại tình trạng ngon như ban đầu, mịa nó chứ! Ae cẩn thận nhé!
 
12/10/07
2.342
10.168
113
Mấy anh cẩn thận chuyện này nha: tui vô headhonda vs nồi, giá 90k, lúc ra thấy ghi trong hđ là có kiểm tra accu miễn phí, ok tks và đưa 10k tiền thối cf anh thợ. Nhưng đi thấy xe ì hơn lúc đầu, cũng nghĩ chắc do mình lo nghĩ quá, ăn xăng hơn bt, hơi lo lo rồi nha, nhưng không nghĩ gì về thợ thuyền. Hôm nay đang chạy bị tắt máy mất điện, để yên chút thì có điện chạy về, mở nắp accu ra coi thì thấy con vít cực âm lỏng le. À hiểu ccmnr, kiểm tra miễn phí accu là đây, cố ý tháo lỏng con vít để toi cái accu. Siết lại thì xe trở lại tình trạng ngon như ban đầu, mịa nó chứ! Ae cẩn thận nhé!
Tụi nó bán xe lời chắc không nhiều nên phải vặt tiền qua dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Trước nay mình cứ nghĩ mang xe ra đại lý chính hãng bảo hành thì người ta sẽ làm chuẩn mực và chí công vô tư. Ai dè thấy mấy thằng thợ trẻ trâu cứ lăng xăng gợi ý thay cái này, thay cái kia, và sau khi mang xe về thì lỗi còn nguyên là hiểu ngay.

Chắc chủ đại lý có chỉ tiêu ăn chia với tụi thợ nên để tụi nó tha hồ rỉa thịt chủ xe.