xác nhận với bác là đừng bh dính vào VFec nhé. Bảo dưởng như đi xin, thợ thầy thì ko có, chỗ bảo dưỡng thì vui chỗ này, buồn dẹp chuyển địa điểm mới. Vật tư thì không bao giờ có dự phòng sẵn, xe thì ọp ẹp, kèn thì như ... Chất thì kém mà nổ thì to. BH muốn bán thì lại không có chỗ thu. Thề luôn với VFec.Kinh nghiệm xương máu cho bác rồi.
Trước tính kiếm chiêc máy điện đi phố chơi, mà nghe mấy ông anh nói tới khâu bảo trì là cực hình, vô đó toàn chờ mấy anh xanh lá đông nghẹt nên chùn chân
- Tags
- vinfast vf3
Sao dân mình bh nhiều nhà cuồng xe điện vin quá, chả hiểu sao. Trong khi các trạm bd quá tải khắp nơi.
Bác đọc hết từ trên xuống dưới còm của chủ thớt chưa bác? Bác tạm hiểu là đúng vì đọc chưa hết đó. Đọc xonng hết bác sẽ hiểu rõ sự bức xúc khi bác chủ mở thơt này!Tui thấy Bác nên bình tĩnh. Tình huống này Tui tạm hiểu sau khi Bác Cọc thì còn sr của nhà VF; khi nhà VF giải tán SR con thì họ chuyển về ĐL gần nhất là Nam Thái là hợp lý lúc này Bác đã là khách và là tài sản của họ; Sau khi Bình Phước ra 1 SR thì VF họ làm sao lấy 1 khách của ĐL này chuyển cho ĐL kia được.
Nên vấn đề này Bác phải lv với Nam Thái BD để họ giao xe sớm thì còn được.
Vinfec mà mở đủ số lượng chỗ bảo dưởng đúng : tiêu chuẩn/ số lượng / chất lượng / dịch vụ thì giá đảm bảo không rẻ hơn được máy hãng khác đâu. Kiểu làm của Vinfec như của mấy hãng TQ, bán xe, 1 2 chỗ đại lý với dịch vụ rồi đưa giá thành xuống thấp. Bán xong đem con bỏ chợ. Hơn nữa có mỗi cái thiết kế kéo từ xe này qua xe khác, chỉ đổi mỗi tên gọi cho xe. Thử làm tke theo vòng đời 3 - 5 năm như toyota hay Honda ( đừng nói đến Hyundai hay Kia ) thì có mà phá sản. Nói chung là không có chiều sâu. VN đâu phải nhà nào cũng có chỗ sạc, đa số chung cư còn không có chỗ sạc cho xe máy, nói chi xe oto.Sao dân mình bh nhiều nhà cuồng xe điện vin quá, chả hiểu sao. Trong khi các trạm bd quá tải khắp nơi.