Máy 2.5 hộp số CVT nên em thấy khác nhất là tăng tốc nó đều đều chứ không giật . Đi đường trường lên tốc độ cao tay lái chắc. Có độ trễ nhưng theo em là không nhiều.Cảm ơn bài viết của bác chủ, bác có đánh giá thêm về độ trễ chân ga với lại tay lái khi vào tốc độ cao của Xtrail bác đang đi không? Em đang phân vân giữa bản 2.0 và 2.5
Em thấy có vài bác đi hỗn hợp trong khoảng 8 đến 10l. Xe em 2.5, best là tầm 7,5 còn trung bình giờ chắc khoảng 8.3. Có thể do điều kiện đường xá không bác? Hộp số CTV cũng đã đỡ ngốn xăng hơn rồi.Tôi đang đi Xtrail 2.0, đường hổn hợp 12l đi làm hàng ngày. Đi được 8l chắc phải tay lái lụa, hoặc là xe tôi có vấn đề. Xe Mazda 6 công suất mạnh hơn thì đường hổn hợp cũng 10l
Bác ấy vào chỗ kín của em cái giá tốt nhất bên bác đi xTrail 2.0 và 2.5.Em ở đại lí Nissan Bình Dương
cứ alo cho em để hỗ trợ thêm khi cần nha
Mình để chế độ Eco chạy trong thành phố. Cái tăng áp hỗ trợ tăng tốc là cái nào và nằm ở đâu hả bác?Xe mình đường trường 8-8.5L/100km còn trong phố tăc đường nhiều chắc khoảng 10L. Bác langt_thang bác có để cái tăng áp hỗ trợ khi cần tăng tốc nhanh không. Có là nó ăn xăng hơn
Nó là cái nút nhỏ trên cần số. Bác để nguyên thì trên đồng hồ có đèn báo O/D OF bấm vào thì k có đèn đấy bác. Nút O/D đấy thường sử dụng khi muốn thốc ga vọt nhanh để vượt xe khác trên đường cao tốc. Bác cứ để chế độ không có đèn O/D đi thử xem sao nhé.Mình để chế độ Eco chạy trong thành phố. Cái tăng áp hỗ trợ tăng tốc là cái nào và nằm ở đâu hả bác?
Bác đang nói Xtrail 2.5 hay 2.0?Nó là cái nút nhỏ trên cần số. Bác để nguyên thì trên đồng hồ có đèn báo O/D OF bấm vào thì k có đèn đấy bác. Nút O/D đấy thường sử dụng khi muốn thốc ga vọt nhanh để vượt xe khác trên đường cao tốc. Bác cứ để chế độ không có đèn O/D đi thử xem sao nhé.