Cách hạn chế chi phí ,tiết kiệm nhất cho oto là không dùng bộ tiết kiệm nhiên liệu.
Last edited by a moderator:
Nếu thật sự ai đó chế ra bộ tiết kiệm xăng thật sự hay như vậy thì các nhà tư bản họ sẽ đầu tư tiền bạc cho các vị ấy khuếch trương doanh nghiệp rồi. Đây chỉ là nổ hay lừa đảo mà thôi. Ở Việt Nam có nhiều phát minh nổ rùng beng sau đó vài năm vụt tắt mấy vì không ai dùng nữa do biết chẳng có tác dụng gì (hay nói cách khắc đã biết mình bị lừa). Một phát minh tốt sẽ lan ra cả thới giới. Thậm chí chế luôn cả thuốc trị SIDA nữa. Nghe là biết xạo rồi thế mà báo chí cũng tốn giấy mực cho "sức nổ thêm mạnh"
Cái bộ này nguyên lý hoạt động cũng không ngoài những gì của nguyên tắc động cơ đốt trong,
Cái này bản chất là gì?
1. là một phụ kiện để nạp thêm gió vào buồng đốt trong lúc garati thôi. không có gì cao siêu cả.
Vì sao?
Trong lúc garanti, vòng tua thấp nên việc hút hỗn hợp xăng vào buồng đốt, thường là dư xăng. Do đường thông khí dành cho garati sẽ bị bụi bám, nhỏ dần đi.
Khi lắp cái này vào, tăng lượng gió hút và giảm lượng xăng hút.
2. Cái màu trắng là cái lọc gió.
3. Cái núm vặn, thực chất là van regulation. để mở lớn nhỏ, điều chỉnh lượng gió vào buồng đốt mà thôi.
nên để động cơ hoạt động tốt nên thường xuyên vệ sinh bình xăng con hoặc đường hút gió (cầm chừng)trong phun xăng điện tử.
Cái này bản chất là gì?
1. là một phụ kiện để nạp thêm gió vào buồng đốt trong lúc garati thôi. không có gì cao siêu cả.
Vì sao?
Trong lúc garanti, vòng tua thấp nên việc hút hỗn hợp xăng vào buồng đốt, thường là dư xăng. Do đường thông khí dành cho garati sẽ bị bụi bám, nhỏ dần đi.
Khi lắp cái này vào, tăng lượng gió hút và giảm lượng xăng hút.
2. Cái màu trắng là cái lọc gió.
3. Cái núm vặn, thực chất là van regulation. để mở lớn nhỏ, điều chỉnh lượng gió vào buồng đốt mà thôi.
nên để động cơ hoạt động tốt nên thường xuyên vệ sinh bình xăng con hoặc đường hút gió (cầm chừng)trong phun xăng điện tử.