Em đồng ý với 2 anh là chúng ta nên có thái độ tích cực, giúp nhà nước tiến bộ
(em đang cố gắng nghĩ tích cực đây, chứ nghĩ cảnh sắp mất thời gian đi nộp phạt em muốn chửi cả họ chúng nó rồi
).
Còn nói về thông cảm, nói chung chung như 2 anh thế kia là không có được đâu. Lỗi nó có nhiều loại lỗi, lỗi mà user thực hiện chức năng đơn giản, theo cách thông thường (happy use-case) mà lỗi luôn là ăn chửi như tát nước vào mặt ngay chứ ngồi đó mà thông cảm
(các anh cứ làm trong cty software đi thì biết cảm giác này).
Nhưng ở đây em nghĩ chắc không phải lỗi software, mà đơn giản là mấy anh CSGT không nhập dữ liệu biên bản vào thôi
. Em có tìm xem có cái thông tin nào là bao nhiêu lâu thì biên bản sẽ có trên hệ thống nhưng không thấy. Em ngó vào FAQ nhưng chán luôn vì FAQ đáng ra là nó chỉ có một số ít câu hỏi (đúng nghĩa FAQ), và chia ra category cho dễ tìm, thì nó là hàng trăm câu hỏi búa xua, nhìn đủ chán đi ra.
Sự nghiệp tiến lên 4.0 với nhà nước ta quả là xa vời vợi, chỉ bọn hoang tưởng mới tin theo lời hô hào của TTg