Hì hì, vụ cao su hỏng em nghĩ cũng hy hữu thôi, ẻm này nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, về tốc độ bán xe thì Isuzu D-Max đời trước với em này dùng chung khung gầm (giống như Mazda BT50 và em Ford Ranger vậy), nhưng D-Max bán chạy nhất nhì ở thị trường Thái, ẻm này hơi hẻo. Nhìn chung em rất kết dòng này nhưng nhu cầu hiện tại sử dụng chưa phù hợp nên chọn em Cu.Mềm lấy xe xong chạy được 2 tuần chuẩn bị đi Cà mau, tối kiểm tra thì thấy cao su đầu nhíp bị bể.... Và khi về Sài gòn, đại lý nói là cái j cao su thì ko bảo hành.... Xe mới chạy 2 tuần (chưa được 2000km) nó làm như chạy 2 năm...
Vụ cao su không bảo hành các hãng khác không biết, GM trong sổ bảo hành có loại trừ vụ bảo hành cao su (riêng cao su chân máy em không nhớ rõ có loại trừ hay không).
Mọi người vẫn hóng vụ rì vêu của bác chủ nhé
Trước đây em có so sánh Navara với Colorado mà lười viết lại quá, chút em tìm lại quăng lên đây chém gió với các bác.
Em đã sử dụng Colorado từ 5/2013 đến nay, em đưa ra một số đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân để bác tham khảo. Xe em ở Đà Lạt, cũng hay đi các cung Đà Lạt – Saigon, ĐL – Nha Trang nên có lẽ củng có ít nhiều tương đồng với địa hình Tây Bắc của bác. Để tiện hình dung, em so sánh Colorado với Navara, là 2 loại em sử dụng nhiều.
1/ Ngoại hình: cái này em không bàn vì có người thích mình dây chân dài, có người thích mũm mĩm cá tính, khà khà.
2/ Nội thất:
-Nội thất Colorado tươi tắn và bắt mắt hơn (gần như nội thất sedan) so với Navara nhưng do màu da ghế sáng nên dễ bẩn hơn Navara nếu hay đi công trường ( Cái này bác xem catalog hay showroom thì rõ)
- Hàng ghế sau của Colo nghiêng hơn Na(không đáng kể) nhưng do ghế thiết kế mỏng và ôm lưng hơn nên ngồi dễ chịu hơn.
- Tầm quan sát của Colo tốt hơn do ghế lái có thể nâng lên và trục chữ A nhỏ hơn
- Toàn bộ cabin rộng và thoải mái hơn Na, cái này em xin trích nguyên văn lời của thằng bạn em (chủ xe Navara) khi nó ngồi lên xe em: “ Navara đã rộng rồi mà con này còn rộng hơn”. Không biết nó có khen đểu không?. Một số hành khách nữ cũng có nhận xét như vậy.
- Độ ồn cabin: tiếng máy Colo lọt vào cabin ồn hơn Na nhưng chạy trên 60km/h thì Colo lại cách âm tốt hơn ( tiếng ù gió, tiếng lốp mặt đường…)
3/ Vận hành:
- Colo có độ trễ chân ga nên ban đầu không bốc bằng Na
- Tốc độ 60km/h trở lên mà ăn ổ gà, sóng trâu hay qua cua Na rất dễ văng đuôi, Colo ổn định hơn nhiều.
- Tải nặng hoặc lên đèo dốc, Colo khỏe hơn Na
- Nhiên liệu: em chay trung bình 7.3l nhưng bác nào chạy khéo thì có thể ít hơn.
1/ Ngoại hình: cái này em không bàn vì có người thích mình dây chân dài, có người thích mũm mĩm cá tính, khà khà.
2/ Nội thất:
-Nội thất Colorado tươi tắn và bắt mắt hơn (gần như nội thất sedan) so với Navara nhưng do màu da ghế sáng nên dễ bẩn hơn Navara nếu hay đi công trường ( Cái này bác xem catalog hay showroom thì rõ)
- Hàng ghế sau của Colo nghiêng hơn Na(không đáng kể) nhưng do ghế thiết kế mỏng và ôm lưng hơn nên ngồi dễ chịu hơn.
- Tầm quan sát của Colo tốt hơn do ghế lái có thể nâng lên và trục chữ A nhỏ hơn
- Toàn bộ cabin rộng và thoải mái hơn Na, cái này em xin trích nguyên văn lời của thằng bạn em (chủ xe Navara) khi nó ngồi lên xe em: “ Navara đã rộng rồi mà con này còn rộng hơn”. Không biết nó có khen đểu không?. Một số hành khách nữ cũng có nhận xét như vậy.
- Độ ồn cabin: tiếng máy Colo lọt vào cabin ồn hơn Na nhưng chạy trên 60km/h thì Colo lại cách âm tốt hơn ( tiếng ù gió, tiếng lốp mặt đường…)
3/ Vận hành:
- Colo có độ trễ chân ga nên ban đầu không bốc bằng Na
- Tốc độ 60km/h trở lên mà ăn ổ gà, sóng trâu hay qua cua Na rất dễ văng đuôi, Colo ổn định hơn nhiều.
- Tải nặng hoặc lên đèo dốc, Colo khỏe hơn Na
- Nhiên liệu: em chay trung bình 7.3l nhưng bác nào chạy khéo thì có thể ít hơn.
À, Navara em viết ở trên là Na 2013 nhé mấy bác, Na NP300 em chưa được sờ.
e vừa mới chạy roadshow và làm test drive cho GM từ miền nam ra tới miền trung và đồng hành cùng những chiếc xe của GM e cảm thấy Colorado chạy rất ok và tiết kiệm, khi leo đèo an khê lầy lội khả năng địa hình của e nó vượt qua rất dể dàng và khi đổ đèo Violac chạy rất ổn định khi qua các khúc cua quanh co, nhiu đây là cảm nhận của riêng e còn bác thích có thể đến đại lý để test xe.
Ko bác em chạy hơn 6000km mà vẫn thấy bình thường Ah... Chắc phải xem mấy bác chạy vài vạn thế nàoCác Bác cho hỏi Em Colorado này có hay hư vặt không ?
Hì hì, vụ cao su hỏng em nghĩ cũng hy hữu thôi, ẻm này nhập nguyên chiếc từ Thái Lan, về tốc độ bán xe thì Isuzu D-Max đời trước với em này dùng chung khung gầm (giống như Mazda BT50 và em Ford Ranger vậy), nhưng D-Max bán chạy nhất nhì ở thị trường Thái, ẻm này hơi hẻo. Nhìn chung em rất kết dòng này nhưng nhu cầu hiện tại sử dụng chưa phù hợp nên chọn em Cu.
Vụ cao su không bảo hành các hãng khác không biết, GM trong sổ bảo hành có loại trừ vụ bảo hành cao su (riêng cao su chân máy em không nhớ rõ có loại trừ hay không).
Mọi người vẫn hóng vụ rì vêu của bác chủ nhé
Hjhj em đang viết nè bác... Em sẽ mở thớt mới mời các bác xem.. Dự là tối nay em sẽ up hầu các bác ạh...
Chào bác Bigman2711, em làm sg nhưng xe sử dụng ở Đà lạt, rất vui được biết bác. Một số chia sẻ về Colorado với các bác:
- Em chạy đường hỗn hợp 7.3l, chạy thoải mái không nắn nót ( đo theo phương pháp đổ dầu, ko theo đồng hồ báo của xe).
- Xe em được 6 tháng thì dột nước cabin, hết hồn luôn, nhưng kiểm tra lại thì ko đáng ngại. Là do đèn hậu trên nóc bị lỏng vít, mở ra, bôi silicon rồi siết lại vít, ngon lành cành đào đến giờ.
Dạ em chào bác ạ... Em làm đồng tháp nè... Nhưng về Sài gòn suốt Ah... Có dịp nào cafe nhé bác...