Bamboo quá good, từ phòng ốc, đến thức ăn, bãi tắm, hồ bơi...Cá nhân em không thấy điểm gì chê
kevinc nói:Ngoài lề tý, có bác nào đã ở Bungalow của Bamboo Mũi Né chưa? Cho em vài nhận xét nhé CN này em đi ! Cảm ơn.
Thanks bác.vinhpapa nói:Bamboo quá good, từ phòng ốc, đến thức ăn, bãi tắm, hồ bơi...Cá nhân em không thấy điểm gì chê
kevinc nói:Ngoài lề tý, có bác nào đã ở Bungalow của Bamboo Mũi Né chưa? Cho em vài nhận xét nhé CN này em đi ! Cảm ơn.
Lâu nay em chỉ lót dép ngồi xem, không tham gia post bài. Hnay thấy RWB làm em nhớ kỉ niệm xưa. xin chia xẻ với các bác 1 kỉ niệm của em với RWB. hơi muộn vì bác chủ giờ chắc cũng đã đi rồi, nhưng thôi chia sẽ với những ai chưa đi.
Cách đây khoảng gần 1 năm, nhóm tụi em có book phòng ở đây. Lúc mới ra thì ấn tượng khá tốt. lúc nhận phòng thì đi loanh qoanh check xem sao. thấy phòng ốc khá ok, duy chỉ có điều là khăn tắm rách vài chỗ. nhưng cũng không sao, vì có mang khăng theo. mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi sự cố xảy ra.
Tụi em book phòng family gồm 1 giường lớn và 1 giường nhỏ( dành cho các bé). ngăn cách giữa 2 giường là 1 tấm kính (có rèm trắng che lại). tối đó tụi em kéo cái rèm trắng đó ra, trong phòng thì chỉ có đèn vàng, thế là em đi lon ton va phải cái kính, khá là đau nhưng em nghĩ chắc không sao. ai ngờ nguyên tấm kính bự chảng đè lên người, mặt không con hột máu, nhìn xuống sàn thấy máu chảy tóc tóc. nhìn lại thì thấy tay trái bị cắt 1 mảng, cũng may kính chỉ cắt theo phương ngang, chứ nếu cắt theo phương thẳng đứng thì chắc lên dĩa rồi. sau đó duoc tiep tan so cuu tạm thời roi len taxi ra tp may lại vết thương (tầm 10 mũi).
em tóm tắt câu chuyện là vậy. nhưng có 2 chuyện em đến giờ nghĩ lại em vẫn ức chế.
Thứ 1: tấm kính ngan giữa 2 giường rất lớn, nên lúc va vào em nghĩ đó là kính cường lực, nhưng không ngờ là kính thường. độ dày tầm ~10mm ( em nghĩ chắc không đủ tiêu chuẩn), va vào 1 cái là bể liền. giả sử trường hợp 1 gia đình có em nhỏ mà va vào thì hậu quả không biết thế nào. Resort cách trung tâm khá xa, em phải đợi taxi chạy từ ngoài tp vào mất tầm 20-30'. giả dụ lúc đó em bị cắt trúng mạch chính chắc lên dĩa rồi. mọi chi phí di chuyển taxi 2 vòng, bv em đều phải chịu.
Thứ 2: cách giải quyết của ban quản lí resort quá tệ. Em phải đền bù tấm kính đó 3tr và yêu cầu được gặp quản lí giải thích.Khi gặp ban quản lí thì không được trao đổi lịch sự mà đã có một cuộc khẩu chiến giữa ban quản lí và khách hàng. Không trao đổi riêng, không biết khách hàng là ai và còn hăm doạ khách hàng là sẽ cho bảo vệ tống cổ thẳng ra khỏi resort. lúc đó khách đứng check in ở quầy tiếp tân khá đông. Sau đó, người chịu trách nhiệm bỏ đi, em yêu cầu gặp lại thì được tiếp tân báo là đã đi ra ngoài @@.
Sau vụ đó em cũng tính chia sẽ lên các diễn đàn khác nhưng nghĩ mình cũng còn may và bỏ qua. Hnay lên đọc thấy chủ thớt hỏi về RWB nên kỉ niệm xưa tràn về nên chia sẻ với các bác.
Cách đây khoảng gần 1 năm, nhóm tụi em có book phòng ở đây. Lúc mới ra thì ấn tượng khá tốt. lúc nhận phòng thì đi loanh qoanh check xem sao. thấy phòng ốc khá ok, duy chỉ có điều là khăn tắm rách vài chỗ. nhưng cũng không sao, vì có mang khăng theo. mọi chuyện diễn ra khá suôn sẻ cho đến khi sự cố xảy ra.
Tụi em book phòng family gồm 1 giường lớn và 1 giường nhỏ( dành cho các bé). ngăn cách giữa 2 giường là 1 tấm kính (có rèm trắng che lại). tối đó tụi em kéo cái rèm trắng đó ra, trong phòng thì chỉ có đèn vàng, thế là em đi lon ton va phải cái kính, khá là đau nhưng em nghĩ chắc không sao. ai ngờ nguyên tấm kính bự chảng đè lên người, mặt không con hột máu, nhìn xuống sàn thấy máu chảy tóc tóc. nhìn lại thì thấy tay trái bị cắt 1 mảng, cũng may kính chỉ cắt theo phương ngang, chứ nếu cắt theo phương thẳng đứng thì chắc lên dĩa rồi. sau đó duoc tiep tan so cuu tạm thời roi len taxi ra tp may lại vết thương (tầm 10 mũi).
em tóm tắt câu chuyện là vậy. nhưng có 2 chuyện em đến giờ nghĩ lại em vẫn ức chế.
Thứ 1: tấm kính ngan giữa 2 giường rất lớn, nên lúc va vào em nghĩ đó là kính cường lực, nhưng không ngờ là kính thường. độ dày tầm ~10mm ( em nghĩ chắc không đủ tiêu chuẩn), va vào 1 cái là bể liền. giả sử trường hợp 1 gia đình có em nhỏ mà va vào thì hậu quả không biết thế nào. Resort cách trung tâm khá xa, em phải đợi taxi chạy từ ngoài tp vào mất tầm 20-30'. giả dụ lúc đó em bị cắt trúng mạch chính chắc lên dĩa rồi. mọi chi phí di chuyển taxi 2 vòng, bv em đều phải chịu.
Thứ 2: cách giải quyết của ban quản lí resort quá tệ. Em phải đền bù tấm kính đó 3tr và yêu cầu được gặp quản lí giải thích.Khi gặp ban quản lí thì không được trao đổi lịch sự mà đã có một cuộc khẩu chiến giữa ban quản lí và khách hàng. Không trao đổi riêng, không biết khách hàng là ai và còn hăm doạ khách hàng là sẽ cho bảo vệ tống cổ thẳng ra khỏi resort. lúc đó khách đứng check in ở quầy tiếp tân khá đông. Sau đó, người chịu trách nhiệm bỏ đi, em yêu cầu gặp lại thì được tiếp tân báo là đã đi ra ngoài @@.
Sau vụ đó em cũng tính chia sẽ lên các diễn đàn khác nhưng nghĩ mình cũng còn may và bỏ qua. Hnay lên đọc thấy chủ thớt hỏi về RWB nên kỉ niệm xưa tràn về nên chia sẻ với các bác.
RWB em thấy đẹp đó chứ, chỉ có điều là đã xuống cấp một chút thôi. cơ mà 3 sao thì chỉ đến vậy. bãi biển còn to hơn cái ROMANA 4 sao vừa rồi em ở.