minh đi ngang cho bee home o nguyễn đình chiểu thấy no đang làm rùi mà ? con lam ntn mấy pro co liên quan check in đi ...e hok phải ng của CT , đừng ném đá e nhé.e dễ bik bể đầu lémBoo87 nói:E co hoi may ban em la luat su. Moi nguoi lien ket Lai thanh mot nhom dong roi Len cong ty doi no phai Thi cong hoac tra tien cho Minh. Truong hop k tra thi moi nguoi di kien
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Các bác có biết văn phòng luật nào ngon lành, chuyên gia vụ này mách em với, em sẵn sàng chiến rồi.
Bọn CT Group quả là càng ngày càng quá đáng, em hăng tiết vịt, email yêu cầu phải trả lời cho em biết nếu sau tháng 08/2013 mà không giao nhà nữa thì hậu quả sẽ thế nào.
Các em sales thì hứa hẹn um sùm, xong em nhận được phone của 1 chú bác gì đó từ phòng pháp chế (nghe tên hoành tá tràng) hỏi địa chỉ nhà nhận công văn ở đâu =)) buồn cười chết .... mấy mươi năm lăn lộn trên thương trường, em cứ tưởng hỏi địa chỉ gửi thư đến cho khách hàng là việc của con bé văn thư chứ làm gì mà đến ông trưởng phòng pháp chế phải ra tay ... hụ hụ
Em hỏi khi nào có công văn gửi đến ... trả lời nước đôi ... đang đợi trình ký ... trình và ký thì cũng phải có thời gian chứ ... còn bảo ... em đâu phải 1 việc phải giải quyết đâu sau kỳ nghỉ phép ... hé hé nghỉ phép thì khách hàng đương nhiên đợi à ... cả cái tập đoàn to đềnh ra đó mà chỉ 1 bác nghỉ phép thế là đứng lại chờ nhau ... chưa từng nghe bao giờ ạ.
Nguyên văn & trình tự email của em thế này
Hi all,
Sẵn đây mình chia sẻ luôn chính kiến của mình trong việc giải quyết vấn đề này, để khi các bạn nghiên cứu, kiểm tra, xem xét sẽ cân nhắc luôn đề xuất của mình.
1. Liên quan đến tiền phạt tính theo lãi suất ngân hàng, mình muốn chậm tháng nào thì chi trả và giải quyết ngay tháng đó, không chờ đợi đến khi giao nhà, thực hiện khấu trừ vào các khoản khác gì cả. Khoản nào rõ ràng ngay khoản ấy. Khi thu tiền các bạn làm việc nhanh chóng quá, thế nên khi các bạn sai, vi phạm điều khoản hợp đồng thì các bạn cũng nên nghĩ đến cách thức giải quyết thật triệt để, tránh làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.
2. Về việc giải quyết hợp đồng nếu sau thời điểm tháng 08/2013 mà CT Group vẫn không thể hoàn thành và giao nhà như kế hoạch thì cho mình biết rõ các cách thức mà CT Group đề xuất, mình muốn có ít nhất 2 sự lựa chọn để khách hàng cũng có thể có ý kiến nữa nhé. Hợp đồng có điều khoản thương lượng trên tinh thần hợp tác tốt nhất, vì vậy cứ phải rõ ràng tất cả các hướng giải quyết vấn đề.[/i]
Không ai làm khách hàng mà muốn ký HĐ, trả tiền xong đâu đó hết rồi mà cứ phải chờ đợi từng cái văn bản, công văn cung cấp thông tin thế này đâu.[/i]
Ông trưởng phòng pháp chế viết mail hỏi lại:
Khách hàng này họ tên là gì vậy *** ***?
Cô bé phụ trách sales trả lời:
Tên KH là : ** **** **** ******** nha anh.
Thanks & Best Regards !
Mình điên quá, vứt lại cái mail
Hi all,
Khi nào mình nhận được câu trả lời chính thức từ CT Group thế.
BR,
Sales lại vào:
Dear anh T***,
Nho anh giup phan hoi cho KH gap gium **.
Thanks anh.
*** ***
Sau đó là cuốc điện thoại xin địa chỉ gửi công văn đến máy em
Em tiếp luôn cái mail nữa
Vui lòng gửi công văn giải đáp thắc mắc của tôi về địa chỉ sau: ******. Việc nhận văn bản yêu cầu phải gửi bảo đảm và có ký tên xác nhận đã nhận.
Tôi gửi yêu cầu từ đầu tuần trước mà đến đầu tuần này chỉ nhận được điện thoại với nội dung xác nhận địa chỉ nhận văn bản hồi đáp thì thủ tục và tiến trình giải đáp thắc mắc của khách hàng chưa được nhanh chóng. Việc xác nhận địa chỉ nhận công văn có thể dùng email. Việc đề cử nhân sự chịu trách nhiệm giải đáp khách hàng là trách nhiệm của CT Group, khách hàng như tôi không quan tâm và không nhất thiết phải chờ đợi một nhân sự đang nghỉ phép của CT Group.
Tôi mong lần sau không nhận được đề nghị trì hoãn việc trả lời giải đáp của tôi bằng những lý do quá cá nhân của phía nhà đầu tư CT Group.
TP Pháp chế lên tiếng ợ
Chào *** ***,
Em đâu cần phải viết email nói những lời nặng nề khó nghe đến như vậy. Sự việc Anh đã gọi điện thoại trao đổi và giải thích với em cả rồi mà.
Trong tuần này, bên anh sẽ gởi văn bản phản hồi bằng thư bảo đảm cho em theo đúng địa chỉ mà em cung cấp. Việc giải quyết cốt ở thái độ, thiện chí của hai bên chứ không phải chỉ bằng những lời lẻ hằn học nhau làm gi
Chúc em vui và có nhiều sức khỏe, thành công
Thân mến
****** **** ****
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Quốc tế C&T
Chủ đầu tư dự án Beehome
Điên máu vịt gà trong người, em tiếp
Như thế nào là nặng nề, khó nghe, hằn học.
Tôi chỉ đang nêu yêu cầu chính đáng về quyền lợi khi là khách hàng thôi. Anh có thể kiểm tra lại với bộ phận kinh doanh (*** *** và H*****) để biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nêu nguyện vọng chính đáng của tôi khi là khách hàng của CT Group đứng ký hợp đồng mua dự án nhà Bee Home.
Nếu anh T*** có dự định trả lời lại email này của tôi, thì xin vui lòng cho biết chính xác ngày tháng nào, trong tuần nào tôi sẽ nhận được phản hồi, phúc đáp từ CT Group. Còn nếu không thể có thời gian chính xác thì tôi tạm chấp nhận nội dung mail của anh "trong tuần này" và theo tôi là từ ngày hôm nay 24/06/2013 đến chậm nhất là ngày 28/06/2013 sẽ nhận được công văn phản hồi chính thức có đầy đủ nội dung các câu hỏi & yêu cầu của tôi.
Trân trọng,
TP Pháp chế hồi đáp
Chậm nhất là ngày 28/6/2013, em sẽ được văn bản phản hồi của bên này
(Lần này mất luôn chữ ký, mở màn & kết thúc, em đoán mặt như bị thịt ... mang danh pháp chế mà mới 2 chiêu đã hăng máu như em thì thua ợ ...)
Bên sales lại vào đá đá, xoa dịu bầu không khí đang đen mờ mịt bằng mấy câu nghe vớ va vớ vẩn ... nhân viên đi làm lĩnh lương thì phải làm tròn trách nhiệm, chuyện đó chuyện của công ty các bác với nhau, liên quan gì đến khách hàng đâu nhở.
Dear anh T***,
Bạn **** bị áp lực rất lớn từ Ông Xã về quyết định mua BH.
Dear ****,
Anh T*** là người được công ty tin tưởng và có những yêu cầu cao. Nên cũng áp lực lắm
Mọi việc sẽ được giải quyết trên tinh thần đồng thuận ( trong công việc) và duy trì mối quan hệ tốt đẹp ( bên ngoài công việc).
*** *** cám ơn nhiều vì ***** và gia đình đã tin tưởng và đã chọn BH.
Thanks and Best regards,
em hứa từ đây đến cuối tuần mà em không nhận được cái công văn trả lời của CT thì em đến tận nơi ... diêm dúa cho vui làng vui xóm ... em quả là điên máu khi tiền mình cúng cho nó ăn sung ăn sướng
Bọn CT Group quả là càng ngày càng quá đáng, em hăng tiết vịt, email yêu cầu phải trả lời cho em biết nếu sau tháng 08/2013 mà không giao nhà nữa thì hậu quả sẽ thế nào.
Các em sales thì hứa hẹn um sùm, xong em nhận được phone của 1 chú bác gì đó từ phòng pháp chế (nghe tên hoành tá tràng) hỏi địa chỉ nhà nhận công văn ở đâu =)) buồn cười chết .... mấy mươi năm lăn lộn trên thương trường, em cứ tưởng hỏi địa chỉ gửi thư đến cho khách hàng là việc của con bé văn thư chứ làm gì mà đến ông trưởng phòng pháp chế phải ra tay ... hụ hụ
Em hỏi khi nào có công văn gửi đến ... trả lời nước đôi ... đang đợi trình ký ... trình và ký thì cũng phải có thời gian chứ ... còn bảo ... em đâu phải 1 việc phải giải quyết đâu sau kỳ nghỉ phép ... hé hé nghỉ phép thì khách hàng đương nhiên đợi à ... cả cái tập đoàn to đềnh ra đó mà chỉ 1 bác nghỉ phép thế là đứng lại chờ nhau ... chưa từng nghe bao giờ ạ.
Nguyên văn & trình tự email của em thế này
Hi all,
Sẵn đây mình chia sẻ luôn chính kiến của mình trong việc giải quyết vấn đề này, để khi các bạn nghiên cứu, kiểm tra, xem xét sẽ cân nhắc luôn đề xuất của mình.
1. Liên quan đến tiền phạt tính theo lãi suất ngân hàng, mình muốn chậm tháng nào thì chi trả và giải quyết ngay tháng đó, không chờ đợi đến khi giao nhà, thực hiện khấu trừ vào các khoản khác gì cả. Khoản nào rõ ràng ngay khoản ấy. Khi thu tiền các bạn làm việc nhanh chóng quá, thế nên khi các bạn sai, vi phạm điều khoản hợp đồng thì các bạn cũng nên nghĩ đến cách thức giải quyết thật triệt để, tránh làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.
2. Về việc giải quyết hợp đồng nếu sau thời điểm tháng 08/2013 mà CT Group vẫn không thể hoàn thành và giao nhà như kế hoạch thì cho mình biết rõ các cách thức mà CT Group đề xuất, mình muốn có ít nhất 2 sự lựa chọn để khách hàng cũng có thể có ý kiến nữa nhé. Hợp đồng có điều khoản thương lượng trên tinh thần hợp tác tốt nhất, vì vậy cứ phải rõ ràng tất cả các hướng giải quyết vấn đề.[/i]
Không ai làm khách hàng mà muốn ký HĐ, trả tiền xong đâu đó hết rồi mà cứ phải chờ đợi từng cái văn bản, công văn cung cấp thông tin thế này đâu.[/i]
Ông trưởng phòng pháp chế viết mail hỏi lại:
Khách hàng này họ tên là gì vậy *** ***?
Cô bé phụ trách sales trả lời:
Tên KH là : ** **** **** ******** nha anh.
Thanks & Best Regards !
Mình điên quá, vứt lại cái mail
Hi all,
Khi nào mình nhận được câu trả lời chính thức từ CT Group thế.
BR,
Sales lại vào:
Dear anh T***,
Nho anh giup phan hoi cho KH gap gium **.
Thanks anh.
*** ***
Sau đó là cuốc điện thoại xin địa chỉ gửi công văn đến máy em
Em tiếp luôn cái mail nữa
Vui lòng gửi công văn giải đáp thắc mắc của tôi về địa chỉ sau: ******. Việc nhận văn bản yêu cầu phải gửi bảo đảm và có ký tên xác nhận đã nhận.
Tôi gửi yêu cầu từ đầu tuần trước mà đến đầu tuần này chỉ nhận được điện thoại với nội dung xác nhận địa chỉ nhận văn bản hồi đáp thì thủ tục và tiến trình giải đáp thắc mắc của khách hàng chưa được nhanh chóng. Việc xác nhận địa chỉ nhận công văn có thể dùng email. Việc đề cử nhân sự chịu trách nhiệm giải đáp khách hàng là trách nhiệm của CT Group, khách hàng như tôi không quan tâm và không nhất thiết phải chờ đợi một nhân sự đang nghỉ phép của CT Group.
Tôi mong lần sau không nhận được đề nghị trì hoãn việc trả lời giải đáp của tôi bằng những lý do quá cá nhân của phía nhà đầu tư CT Group.
TP Pháp chế lên tiếng ợ
Chào *** ***,
Em đâu cần phải viết email nói những lời nặng nề khó nghe đến như vậy. Sự việc Anh đã gọi điện thoại trao đổi và giải thích với em cả rồi mà.
Trong tuần này, bên anh sẽ gởi văn bản phản hồi bằng thư bảo đảm cho em theo đúng địa chỉ mà em cung cấp. Việc giải quyết cốt ở thái độ, thiện chí của hai bên chứ không phải chỉ bằng những lời lẻ hằn học nhau làm gi
Chúc em vui và có nhiều sức khỏe, thành công
Thân mến
****** **** ****
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Quốc tế C&T
Chủ đầu tư dự án Beehome
Điên máu vịt gà trong người, em tiếp
Như thế nào là nặng nề, khó nghe, hằn học.
Tôi chỉ đang nêu yêu cầu chính đáng về quyền lợi khi là khách hàng thôi. Anh có thể kiểm tra lại với bộ phận kinh doanh (*** *** và H*****) để biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nêu nguyện vọng chính đáng của tôi khi là khách hàng của CT Group đứng ký hợp đồng mua dự án nhà Bee Home.
Nếu anh T*** có dự định trả lời lại email này của tôi, thì xin vui lòng cho biết chính xác ngày tháng nào, trong tuần nào tôi sẽ nhận được phản hồi, phúc đáp từ CT Group. Còn nếu không thể có thời gian chính xác thì tôi tạm chấp nhận nội dung mail của anh "trong tuần này" và theo tôi là từ ngày hôm nay 24/06/2013 đến chậm nhất là ngày 28/06/2013 sẽ nhận được công văn phản hồi chính thức có đầy đủ nội dung các câu hỏi & yêu cầu của tôi.
Trân trọng,
TP Pháp chế hồi đáp
Chậm nhất là ngày 28/6/2013, em sẽ được văn bản phản hồi của bên này
(Lần này mất luôn chữ ký, mở màn & kết thúc, em đoán mặt như bị thịt ... mang danh pháp chế mà mới 2 chiêu đã hăng máu như em thì thua ợ ...)
Bên sales lại vào đá đá, xoa dịu bầu không khí đang đen mờ mịt bằng mấy câu nghe vớ va vớ vẩn ... nhân viên đi làm lĩnh lương thì phải làm tròn trách nhiệm, chuyện đó chuyện của công ty các bác với nhau, liên quan gì đến khách hàng đâu nhở.
Dear anh T***,
Bạn **** bị áp lực rất lớn từ Ông Xã về quyết định mua BH.
Dear ****,
Anh T*** là người được công ty tin tưởng và có những yêu cầu cao. Nên cũng áp lực lắm
Mọi việc sẽ được giải quyết trên tinh thần đồng thuận ( trong công việc) và duy trì mối quan hệ tốt đẹp ( bên ngoài công việc).
*** *** cám ơn nhiều vì ***** và gia đình đã tin tưởng và đã chọn BH.
Thanks and Best regards,
em hứa từ đây đến cuối tuần mà em không nhận được cái công văn trả lời của CT thì em đến tận nơi ... diêm dúa cho vui làng vui xóm ... em quả là điên máu khi tiền mình cúng cho nó ăn sung ăn sướng
Bây giờ sắp đến đầu tháng 7 rồi. Theo như hứa hẹn thì còn 2 tháng nữa, tháng 7 và tháng 8.
Tiến độ công trình thì chỉ đc tầm 3%-4% gì đó. Thử hỏi 1 công trình mà tiến độ kéo dài 4 năm (Từ 2010 - Hứa hẹn 2011 giao nhà thì phải) mới đc 3%-4%. Có nghĩa là mỗi năm chỉ làm đc 1%.
Vậy thì thử hỏi trong vòng 2 tháng còn lại sẽ được bao nhiêu %.
Trường hợp nếu CĐT bị áp lực quá phải thi công gấp thì họ làm theo dạng "làm cho có" thì căn hộ người dùng nhận được ra cái "thó" gì không? Hay là như cái chòi vịt ấy. Chưa kể đến độ an toàn nữa.
Theo như bác cristinevo nói ở trên thì bắt đầu gây sức ép về vấn đề cam kết nếu không giao nhà sau tháng 8 thì cũng là vừa rồi. Vì chắc chắn ko có nhà cuối tháng 8 đâu. Nên phải tính phương án B (Backup - dự phòng).
Tiến độ công trình thì chỉ đc tầm 3%-4% gì đó. Thử hỏi 1 công trình mà tiến độ kéo dài 4 năm (Từ 2010 - Hứa hẹn 2011 giao nhà thì phải) mới đc 3%-4%. Có nghĩa là mỗi năm chỉ làm đc 1%.
Vậy thì thử hỏi trong vòng 2 tháng còn lại sẽ được bao nhiêu %.
Trường hợp nếu CĐT bị áp lực quá phải thi công gấp thì họ làm theo dạng "làm cho có" thì căn hộ người dùng nhận được ra cái "thó" gì không? Hay là như cái chòi vịt ấy. Chưa kể đến độ an toàn nữa.
Theo như bác cristinevo nói ở trên thì bắt đầu gây sức ép về vấn đề cam kết nếu không giao nhà sau tháng 8 thì cũng là vừa rồi. Vì chắc chắn ko có nhà cuối tháng 8 đâu. Nên phải tính phương án B (Backup - dự phòng).
Bữa mình có trao đổi với bạn nào Cường nào đó về kinh nghiệm vấn đề này, sau đó mình có nt hỏi thăm vài lần sao cũng ko thấy hồi âm. Dạo này trên diễn đàn cũng ko còn thấy bạn Cường đó nữa???? mặc dù mình đã lấy được tiền nhưng cảm thấy rất cảm thông với các bạn và muốn chia sẻ, bạn nào khó khăn thì cư alo mình nhé. 0909198697. Trong này mình chắc chắn là có "gà" của CT đang theo dõi nhưng mình buk quá nên cũng ko care chúng nó
cristinevo nói:Các bác có biết văn phòng luật nào ngon lành, chuyên gia vụ này mách em với, em sẵn sàng chiến rồi.
Bọn CT Group quả là càng ngày càng quá đáng, em hăng tiết vịt, email yêu cầu phải trả lời cho em biết nếu sau tháng 08/2013 mà không giao nhà nữa thì hậu quả sẽ thế nào.
Các em sales thì hứa hẹn um sùm, xong em nhận được phone của 1 chú bác gì đó từ phòng pháp chế (nghe tên hoành tá tràng) hỏi địa chỉ nhà nhận công văn ở đâu =)) buồn cười chết .... mấy mươi năm lăn lộn trên thương trường, em cứ tưởng hỏi địa chỉ gửi thư đến cho khách hàng là việc của con bé văn thư chứ làm gì mà đến ông trưởng phòng pháp chế phải ra tay ... hụ hụ
Em hỏi khi nào có công văn gửi đến ... trả lời nước đôi ... đang đợi trình ký ... trình và ký thì cũng phải có thời gian chứ ... còn bảo ... em đâu phải 1 việc phải giải quyết đâu sau kỳ nghỉ phép ... hé hé nghỉ phép thì khách hàng đương nhiên đợi à ... cả cái tập đoàn to đềnh ra đó mà chỉ 1 bác nghỉ phép thế là đứng lại chờ nhau ... chưa từng nghe bao giờ ạ.
Nguyên văn & trình tự email của em thế này
Hi all,
Sẵn đây mình chia sẻ luôn chính kiến của mình trong việc giải quyết vấn đề này, để khi các bạn nghiên cứu, kiểm tra, xem xét sẽ cân nhắc luôn đề xuất của mình.
1. Liên quan đến tiền phạt tính theo lãi suất ngân hàng, mình muốn chậm tháng nào thì chi trả và giải quyết ngay tháng đó, không chờ đợi đến khi giao nhà, thực hiện khấu trừ vào các khoản khác gì cả. Khoản nào rõ ràng ngay khoản ấy. Khi thu tiền các bạn làm việc nhanh chóng quá, thế nên khi các bạn sai, vi phạm điều khoản hợp đồng thì các bạn cũng nên nghĩ đến cách thức giải quyết thật triệt để, tránh làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.
2. Về việc giải quyết hợp đồng nếu sau thời điểm tháng 08/2013 mà CT Group vẫn không thể hoàn thành và giao nhà như kế hoạch thì cho mình biết rõ các cách thức mà CT Group đề xuất, mình muốn có ít nhất 2 sự lựa chọn để khách hàng cũng có thể có ý kiến nữa nhé. Hợp đồng có điều khoản thương lượng trên tinh thần hợp tác tốt nhất, vì vậy cứ phải rõ ràng tất cả các hướng giải quyết vấn đề.
Không ai làm khách hàng mà muốn ký HĐ, trả tiền xong đâu đó hết rồi mà cứ phải chờ đợi từng cái văn bản, công văn cung cấp thông tin thế này đâu.
Ông trưởng phòng pháp chế viết mail hỏi lại:
Khách hàng này họ tên là gì vậy *** ***?
Cô bé phụ trách sales trả lời:
Tên KH là : ** **** **** ******** nha anh.
Thanks & Best Regards !
Mình điên quá, vứt lại cái mail
Hi all,
Khi nào mình nhận được câu trả lời chính thức từ CT Group thế.
BR,
Sales lại vào:
Dear anh T***,
Nho anh giup phan hoi cho KH gap gium **.
Thanks anh.
*** ***
Sau đó là cuốc điện thoại xin địa chỉ gửi công văn đến máy em
Em tiếp luôn cái mail nữa
Vui lòng gửi công văn giải đáp thắc mắc của tôi về địa chỉ sau: ******. Việc nhận văn bản yêu cầu phải gửi bảo đảm và có ký tên xác nhận đã nhận.
Tôi gửi yêu cầu từ đầu tuần trước mà đến đầu tuần này chỉ nhận được điện thoại với nội dung xác nhận địa chỉ nhận văn bản hồi đáp thì thủ tục và tiến trình giải đáp thắc mắc của khách hàng chưa được nhanh chóng. Việc xác nhận địa chỉ nhận công văn có thể dùng email. Việc đề cử nhân sự chịu trách nhiệm giải đáp khách hàng là trách nhiệm của CT Group, khách hàng như tôi không quan tâm và không nhất thiết phải chờ đợi một nhân sự đang nghỉ phép của CT Group.
Tôi mong lần sau không nhận được đề nghị trì hoãn việc trả lời giải đáp của tôi bằng những lý do quá cá nhân của phía nhà đầu tư CT Group.
TP Pháp chế lên tiếng ợ
Chào *** ***,
Em đâu cần phải viết email nói những lời nặng nề khó nghe đến như vậy. Sự việc Anh đã gọi điện thoại trao đổi và giải thích với em cả rồi mà.
Trong tuần này, bên anh sẽ gởi văn bản phản hồi bằng thư bảo đảm cho em theo đúng địa chỉ mà em cung cấp. Việc giải quyết cốt ở thái độ, thiện chí của hai bên chứ không phải chỉ bằng những lời lẻ hằn học nhau làm gi
Chúc em vui và có nhiều sức khỏe, thành công
Thân mến
****** **** ****
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Quốc tế C&T
Chủ đầu tư dự án Beehome
Điên máu vịt gà trong người, em tiếp
Như thế nào là nặng nề, khó nghe, hằn học.
Tôi chỉ đang nêu yêu cầu chính đáng về quyền lợi khi là khách hàng thôi. Anh có thể kiểm tra lại với bộ phận kinh doanh (*** *** và H*****) để biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nêu nguyện vọng chính đáng của tôi khi là khách hàng của CT Group đứng ký hợp đồng mua dự án nhà Bee Home.
Nếu anh T*** có dự định trả lời lại email này của tôi, thì xin vui lòng cho biết chính xác ngày tháng nào, trong tuần nào tôi sẽ nhận được phản hồi, phúc đáp từ CT Group. Còn nếu không thể có thời gian chính xác thì tôi tạm chấp nhận nội dung mail của anh "trong tuần này" và theo tôi là từ ngày hôm nay 24/06/2013 đến chậm nhất là ngày 28/06/2013 sẽ nhận được công văn phản hồi chính thức có đầy đủ nội dung các câu hỏi & yêu cầu của tôi.
Trân trọng,
TP Pháp chế hồi đáp
Chậm nhất là ngày 28/6/2013, em sẽ được văn bản phản hồi của bên này
(Lần này mất luôn chữ ký, mở màn & kết thúc, em đoán mặt như bị thịt ... mang danh pháp chế mà mới 2 chiêu đã hăng máu như em thì thua ợ ...)
Bên sales lại vào đá đá, xoa dịu bầu không khí đang đen mờ mịt bằng mấy câu nghe vớ va vớ vẩn ... nhân viên đi làm lĩnh lương thì phải làm tròn trách nhiệm, chuyện đó chuyện của công ty các bác với nhau, liên quan gì đến khách hàng đâu nhở.
Dear anh T***,
Bạn **** bị áp lực rất lớn từ Ông Xã về quyết định mua BH.
Dear ****,
Anh T*** là người được công ty tin tưởng và có những yêu cầu cao. Nên cũng áp lực lắm
Mọi việc sẽ được giải quyết trên tinh thần đồng thuận ( trong công việc) và duy trì mối quan hệ tốt đẹp ( bên ngoài công việc).
*** *** cám ơn nhiều vì ***** và gia đình đã tin tưởng và đã chọn BH.
Thanks and Best regards,
em hứa từ đây đến cuối tuần mà em không nhận được cái công văn trả lời của CT thì em đến tận nơi ... diêm dúa cho vui làng vui xóm ... em quả là điên máu khi tiền mình cúng cho nó ăn sung ăn sướng
Việc gì bác phải T*** chi cho mệt sức thế bác, cứ phan luôn là Tuấn cho tiện. Để mọi người cùng biết Tuấn-TP pháp chế làm ăn như *&^%$#@! thế lào.
Bác cứ nói thẳng nói thật thế ... lắm khi mình mang tiếng không hay, mình cứ mấp mé thế thôi bác veron1201veron1201 nói:cristinevo nói:Các bác có biết văn phòng luật nào ngon lành, chuyên gia vụ này mách em với, em sẵn sàng chiến rồi.
Bọn CT Group quả là càng ngày càng quá đáng, em hăng tiết vịt, email yêu cầu phải trả lời cho em biết nếu sau tháng 08/2013 mà không giao nhà nữa thì hậu quả sẽ thế nào.
Các em sales thì hứa hẹn um sùm, xong em nhận được phone của 1 chú bác gì đó từ phòng pháp chế (nghe tên hoành tá tràng) hỏi địa chỉ nhà nhận công văn ở đâu =)) buồn cười chết .... mấy mươi năm lăn lộn trên thương trường, em cứ tưởng hỏi địa chỉ gửi thư đến cho khách hàng là việc của con bé văn thư chứ làm gì mà đến ông trưởng phòng pháp chế phải ra tay ... hụ hụ
Em hỏi khi nào có công văn gửi đến ... trả lời nước đôi ... đang đợi trình ký ... trình và ký thì cũng phải có thời gian chứ ... còn bảo ... em đâu phải 1 việc phải giải quyết đâu sau kỳ nghỉ phép ... hé hé nghỉ phép thì khách hàng đương nhiên đợi à ... cả cái tập đoàn to đềnh ra đó mà chỉ 1 bác nghỉ phép thế là đứng lại chờ nhau ... chưa từng nghe bao giờ ạ.
Nguyên văn & trình tự email của em thế này
Hi all,
Sẵn đây mình chia sẻ luôn chính kiến của mình trong việc giải quyết vấn đề này, để khi các bạn nghiên cứu, kiểm tra, xem xét sẽ cân nhắc luôn đề xuất của mình.
1. Liên quan đến tiền phạt tính theo lãi suất ngân hàng, mình muốn chậm tháng nào thì chi trả và giải quyết ngay tháng đó, không chờ đợi đến khi giao nhà, thực hiện khấu trừ vào các khoản khác gì cả. Khoản nào rõ ràng ngay khoản ấy. Khi thu tiền các bạn làm việc nhanh chóng quá, thế nên khi các bạn sai, vi phạm điều khoản hợp đồng thì các bạn cũng nên nghĩ đến cách thức giải quyết thật triệt để, tránh làm ảnh hưởng đến niềm tin của khách hàng.
2. Về việc giải quyết hợp đồng nếu sau thời điểm tháng 08/2013 mà CT Group vẫn không thể hoàn thành và giao nhà như kế hoạch thì cho mình biết rõ các cách thức mà CT Group đề xuất, mình muốn có ít nhất 2 sự lựa chọn để khách hàng cũng có thể có ý kiến nữa nhé. Hợp đồng có điều khoản thương lượng trên tinh thần hợp tác tốt nhất, vì vậy cứ phải rõ ràng tất cả các hướng giải quyết vấn đề.
Không ai làm khách hàng mà muốn ký HĐ, trả tiền xong đâu đó hết rồi mà cứ phải chờ đợi từng cái văn bản, công văn cung cấp thông tin thế này đâu.
Ông trưởng phòng pháp chế viết mail hỏi lại:
Khách hàng này họ tên là gì vậy *** ***?
Cô bé phụ trách sales trả lời:
Tên KH là : ** **** **** ******** nha anh.
Thanks & Best Regards !
Mình điên quá, vứt lại cái mail
Hi all,
Khi nào mình nhận được câu trả lời chính thức từ CT Group thế.
BR,
Sales lại vào:
Dear anh T***,
Nho anh giup phan hoi cho KH gap gium **.
Thanks anh.
*** ***
Sau đó là cuốc điện thoại xin địa chỉ gửi công văn đến máy em
Em tiếp luôn cái mail nữa
Vui lòng gửi công văn giải đáp thắc mắc của tôi về địa chỉ sau: ******. Việc nhận văn bản yêu cầu phải gửi bảo đảm và có ký tên xác nhận đã nhận.
Tôi gửi yêu cầu từ đầu tuần trước mà đến đầu tuần này chỉ nhận được điện thoại với nội dung xác nhận địa chỉ nhận văn bản hồi đáp thì thủ tục và tiến trình giải đáp thắc mắc của khách hàng chưa được nhanh chóng. Việc xác nhận địa chỉ nhận công văn có thể dùng email. Việc đề cử nhân sự chịu trách nhiệm giải đáp khách hàng là trách nhiệm của CT Group, khách hàng như tôi không quan tâm và không nhất thiết phải chờ đợi một nhân sự đang nghỉ phép của CT Group.
Tôi mong lần sau không nhận được đề nghị trì hoãn việc trả lời giải đáp của tôi bằng những lý do quá cá nhân của phía nhà đầu tư CT Group.
TP Pháp chế lên tiếng ợ
Chào *** ***,
Em đâu cần phải viết email nói những lời nặng nề khó nghe đến như vậy. Sự việc Anh đã gọi điện thoại trao đổi và giải thích với em cả rồi mà.
Trong tuần này, bên anh sẽ gởi văn bản phản hồi bằng thư bảo đảm cho em theo đúng địa chỉ mà em cung cấp. Việc giải quyết cốt ở thái độ, thiện chí của hai bên chứ không phải chỉ bằng những lời lẻ hằn học nhau làm gi
Chúc em vui và có nhiều sức khỏe, thành công
Thân mến
****** **** ****
Trưởng phòng Pháp chế
Công ty CP Quốc tế C&T
Chủ đầu tư dự án Beehome
Điên máu vịt gà trong người, em tiếp
Như thế nào là nặng nề, khó nghe, hằn học.
Tôi chỉ đang nêu yêu cầu chính đáng về quyền lợi khi là khách hàng thôi. Anh có thể kiểm tra lại với bộ phận kinh doanh (*** *** và H*****) để biết đây là lần thứ bao nhiêu tôi nêu nguyện vọng chính đáng của tôi khi là khách hàng của CT Group đứng ký hợp đồng mua dự án nhà Bee Home.
Nếu anh T*** có dự định trả lời lại email này của tôi, thì xin vui lòng cho biết chính xác ngày tháng nào, trong tuần nào tôi sẽ nhận được phản hồi, phúc đáp từ CT Group. Còn nếu không thể có thời gian chính xác thì tôi tạm chấp nhận nội dung mail của anh "trong tuần này" và theo tôi là từ ngày hôm nay 24/06/2013 đến chậm nhất là ngày 28/06/2013 sẽ nhận được công văn phản hồi chính thức có đầy đủ nội dung các câu hỏi & yêu cầu của tôi.
Trân trọng,
TP Pháp chế hồi đáp
Chậm nhất là ngày 28/6/2013, em sẽ được văn bản phản hồi của bên này
(Lần này mất luôn chữ ký, mở màn & kết thúc, em đoán mặt như bị thịt ... mang danh pháp chế mà mới 2 chiêu đã hăng máu như em thì thua ợ ...)
Bên sales lại vào đá đá, xoa dịu bầu không khí đang đen mờ mịt bằng mấy câu nghe vớ va vớ vẩn ... nhân viên đi làm lĩnh lương thì phải làm tròn trách nhiệm, chuyện đó chuyện của công ty các bác với nhau, liên quan gì đến khách hàng đâu nhở.
Dear anh T***,
Bạn **** bị áp lực rất lớn từ Ông Xã về quyết định mua BH.
Dear ****,
Anh T*** là người được công ty tin tưởng và có những yêu cầu cao. Nên cũng áp lực lắm
Mọi việc sẽ được giải quyết trên tinh thần đồng thuận ( trong công việc) và duy trì mối quan hệ tốt đẹp ( bên ngoài công việc).
*** *** cám ơn nhiều vì ***** và gia đình đã tin tưởng và đã chọn BH.
Thanks and Best regards,
em hứa từ đây đến cuối tuần mà em không nhận được cái công văn trả lời của CT thì em đến tận nơi ... diêm dúa cho vui làng vui xóm ... em quả là điên máu khi tiền mình cúng cho nó ăn sung ăn sướng
Việc gì bác phải T*** chi cho mệt sức thế bác, cứ phan luôn là Tuấn cho tiện. Để mọi người cùng biết Tuấn-TP pháp chế làm ăn như *&^%$#@! thế lào.
Em thích cứ úp không úp , mà mở không mở ... cứ thế đó các ông nào có tật thì tự giật mình. nhìn lại cách làm, cách ăn, cách nói của mình.
Và bạn sẽ nhận được cái thư bảo là vì n lý do, cuối cùng là ' thời gian bàn giao căn hộ ' dự kiến' là cuối tháng 9....hehe.
Có bác death34 sẵn lòng giúp đỡ rùi kìa. Bác nào cần có thể liên hệ bác ấy. Bác ấy nhiệt tình ghê.death34 nói:Bữa mình có trao đổi với bạn nào Cường nào đó về kinh nghiệm vấn đề này, sau đó mình có nt hỏi thăm vài lần sao cũng ko thấy hồi âm. Dạo này trên diễn đàn cũng ko còn thấy bạn Cường đó nữa???? mặc dù mình đã lấy được tiền nhưng cảm thấy rất cảm thông với các bạn và muốn chia sẻ, bạn nào khó khăn thì cư alo mình nhé. 0909198697. Trong này mình chắc chắn là có "gà" của CT đang theo dõi nhưng mình buk quá nên cũng ko care chúng nó
Nhưng mà bác deadth34 coi chừng "gà" của CT giả vờ liên lạc với bác để .... hăm dọa vụ bảo mật gì gì đó...hì hì... .
P/s: Có khi bác Cường gì gì đó sau khi trao đổi với bác death34 thì đã lấy đc tiền và .... ko quan tâm vấn đề này nữa rồi.
- Status
- Không mở trả lời sau này.