NUI
Hạng B2
25/3/10
153
0
0
34
SH06768 nói:
các bác đừng đổ thừa cho cái xe, cái này thuộc về kỹ thuật lái của các bác chưa hoàn chỉnh thôi. đó là suy nghĩ của em các bác đừng ném đá tội nghiệp em nhe.
ném chai ổng thôi các bác, đừng ném đá tội ổng. 30 năm nên cụ 6768 có rất nhiều kinh nghiệm
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
080402cool_prv.gif
 
Hạng D
24/4/10
3.904
52
48
30 năm lái xe nhà binh nên xe nào sượng ổng lên giật giật cho nhẵn liền
 
Hạng B2
2/6/11
109
2
16
Mấy ông này có bao giờ chạy Focus 1.8MT đâu, hỏi tui nè. Cứ đem ra cao tốc đức trọng - pren đi, đạp hết ga 2 vòng, đảm bảo hết sượng ngay. vô cua ngọt như nước trà đốc tờ thanh ngay. xe mới mà, phải dìu em nó như dìu em gái còn trinh vào bed vậy. đưa cho ông SHo6768 chỉ tổ hư xe thôi, ai đời chạy xe 1.8 như chiếc 3.5 của lão vậy. hè hè hè
 
Hạng B2
16/12/10
487
56
28
Bình Dương
fiatsienaold nói:
Xe em cũng focus MT , cũng mới đi 1,1k, không thấy gì cả, cách của em là không đề lên 2k rpm, chỉ cần xe lăn bánh đươc ( vì theo lý thuyết thì số 1 dùng cho tốc độ từ 0 đến 5km/h) là đạp sát côn lên số 2 rồi nhả côn rất từ tốn! có thể đệm 1 tí xíu ga, cảm nhận sự vận hành của xe. Hôm nào bác thử cách của em xem!!
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
Ở Bình Dương thì được bác à. Số 1 em đạp lên hơn 2000v/p (Focus gầm rú rất đã) cảm thấy xe dọt chuyển qua số 2 --> Êm hơn xe AT luôn. Nhưng ở TP thì không thể như dậy được xe phía trước thì chậm mà không chuyển số thì thất xót. Chậm quá thì xe sau cứ "tin tin".
 
Hạng C
4/12/06
577
15
18
Xe em 42k vẫn chưa thấy trục trặc gi . Chạy đến khoảng 30k các bác đi bảo dưỡng định kỳ nhớ kêu anh em kỹ thuật làm vệ sinh bướm ga nhé . Nếu không vệ sinh bướm ga có thể dẫn đến tình trạng nhồi ga khi về mo hay tắt máy nữa chừng khi U turn hoặc kẹt xe .