Phát hiên 1 vấn Đề quan trọng, trời nóng nên lên os đón gió vi vu cho mát, chứ bữa ra mắt e thấy có vài bác ký rồi mà một nữa là os hía hía. Bác nào có ý mua e khuyên nên ra tận nơi thử. Chứ lên đây toàn đá xanh:
Đánh giá xơ tại chưa test lái, các bác qua team bhp xem đánh giá của Ấn hen.
Thiết kế tuỳ người: theo e được, em ko hiểu pr của ford thế nào mà ai nghe cũng bảo fiesta nâng gầm ). Em nói dùm lại là phát triển trên khung B toàn cầu ( vd toy ionva-fortune-hilux phát triển trên 1 khung) nếu đặt cạnh ếch ngắn hơn 1 tí ko cố gắn so sánh ko thấy theo catalog là 20 cm hen ăn gian cái bánh chấp nhận được. Ngồi trong hàng ghế sau ko kém ếch, ghế lái ko ôm như fiesta nên ko cảm giác gò bó, có một điểm do thiết kế trần hạ gầm nâng ngồi cảm giác ngộp, nên chọn thì chọn bản titan có cái sunroft giải quyết vấn đề trên. Vo lang 6 hướng nên có thể ngã ghế ít kéo vô lăng ra thoải mái hơn so với ếch với rest. Cái hu công nhận sơn bạc nhìn dại dại, thà sơn đen như cụt đỡ hơn, cái này mất công về sơn lại haha, mà sao ko so với cụt cứ so với ffi ? Thiết kế 3 thằng giống nhau mà.
Đánh giá xơ tại chưa test lái, các bác qua team bhp xem đánh giá của Ấn hen.
Thiết kế tuỳ người: theo e được, em ko hiểu pr của ford thế nào mà ai nghe cũng bảo fiesta nâng gầm ). Em nói dùm lại là phát triển trên khung B toàn cầu ( vd toy ionva-fortune-hilux phát triển trên 1 khung) nếu đặt cạnh ếch ngắn hơn 1 tí ko cố gắn so sánh ko thấy theo catalog là 20 cm hen ăn gian cái bánh chấp nhận được. Ngồi trong hàng ghế sau ko kém ếch, ghế lái ko ôm như fiesta nên ko cảm giác gò bó, có một điểm do thiết kế trần hạ gầm nâng ngồi cảm giác ngộp, nên chọn thì chọn bản titan có cái sunroft giải quyết vấn đề trên. Vo lang 6 hướng nên có thể ngã ghế ít kéo vô lăng ra thoải mái hơn so với ếch với rest. Cái hu công nhận sơn bạc nhìn dại dại, thà sơn đen như cụt đỡ hơn, cái này mất công về sơn lại haha, mà sao ko so với cụt cứ so với ffi ? Thiết kế 3 thằng giống nhau mà.