Hạng B2
22/3/10
466
266
63
Phát hiên 1 vấn Đề quan trọng, trời nóng nên lên os đón gió vi vu cho mát, chứ bữa ra mắt e thấy có vài bác ký rồi mà một nữa là os hía hía. Bác nào có ý mua e khuyên nên ra tận nơi thử. Chứ lên đây toàn đá xanh:
Đánh giá xơ tại chưa test lái, các bác qua team bhp xem đánh giá của Ấn hen.
Thiết kế tuỳ người: theo e được, em ko hiểu pr của ford thế nào mà ai nghe cũng bảo fiesta nâng gầm :)). Em nói dùm lại là phát triển trên khung B toàn cầu ( vd toy ionva-fortune-hilux phát triển trên 1 khung) nếu đặt cạnh ếch ngắn hơn 1 tí ko cố gắn so sánh ko thấy theo catalog là 20 cm hen ăn gian cái bánh :) chấp nhận được. Ngồi trong hàng ghế sau ko kém ếch, ghế lái ko ôm như fiesta nên ko cảm giác gò bó, có một điểm do thiết kế trần hạ gầm nâng ngồi cảm giác ngộp, nên chọn thì chọn bản titan có cái sunroft giải quyết vấn đề trên. Vo lang 6 hướng nên có thể ngã ghế ít kéo vô lăng ra thoải mái hơn so với ếch với rest. Cái hu công nhận sơn bạc nhìn dại dại, thà sơn đen như cụt đỡ hơn, cái này mất công về sơn lại haha, mà sao ko so với cụt cứ so với ffi ? Thiết kế 3 thằng giống nhau mà.
 
Thánh Chó
11/10/09
4.449
6.806
113
Phát hiên 1 vấn Đề quan trọng, trời nóng nên lên os đón gió vi vu cho mát, chứ bữa ra mắt e thấy có vài bác ký rồi mà một nữa là os hía hía. Bác nào có ý mua e khuyên nên ra tận nơi thử. Chứ lên đây toàn đá xanh:
Đánh giá xơ tại chưa test lái, các bác qua team bhp xem đánh giá của Ấn hen.
Thiết kế tuỳ người: theo e được, em ko hiểu pr của ford thế nào mà ai nghe cũng bảo fiesta nâng gầm :)). Em nói dùm lại là phát triển trên khung B toàn cầu ( vd toy ionva-fortune-hilux phát triển trên 1 khung) nếu đặt cạnh ếch ngắn hơn 1 tí ko cố gắn so sánh ko thấy theo catalog là 20 cm hen ăn gian cái bánh :) chấp nhận được. Ngồi trong hàng ghế sau ko kém ếch, ghế lái ko ôm như fiesta nên ko cảm giác gò bó, có một điểm do thiết kế trần hạ gầm nâng ngồi cảm giác ngộp, nên chọn thì chọn bản titan có cái sunroft giải quyết vấn đề trên. Vo lang 6 hướng nên có thể ngã ghế ít kéo vô lăng ra thoải mái hơn so với ếch với rest. Cái hu công nhận sơn bạc nhìn dại dại, thà sơn đen như cụt đỡ hơn, cái này mất công về sơn lại haha, mà sao ko so với cụt cứ so với ffi ? Thiết kế 3 thằng giống nhau mà.
thằng eco này phát triển dựa trên khung gầm fiesta còn khung gầm ếch thì khác nên em nghĩ gọi fiesta nâng gầm cũng đúng, ngồi thì băng sau cũng rộng gần cở ếch nhưng chỗ để chân cho 2 người trước thì bé quá, xe đòn ngắn mà chịu thui :D, em 75kg 1m8 ngồi vào có cảm giác khó chịu ngay, chưa nói kính lái được vuốt hơi phẳng nên thành ra bị gò bó với tấm nhìn kém bị hẹp, xưa h em chạy hơn 30 loại xe thì ếch là xe có tầm nhìn khá tốt, tiếp đó là subaru, X5, ếch cảm giác như panorama vậy do kính nó thẳng, góc chữ A thoáng ko vuốt như eco mặc dù vuốt như eco thì nhìn sport với đẹp hơn :D.
nói chung túm cái váy lại thì em ấn tượng với ecosport rất đáng mua, giá khá tốt + thiết kế cũng ngon nhưng có vài điểm trừ đối với người to con như em thui :D :D
 
Tập Lái
21/5/14
39
9
8
35
khoang máy công nhận xấu um nhưng đúng với bản chất của ford và xe mỹ, camaro, shelby, taurus cũng thế, em nghĩ cứ để vậy cho thoáng, máy giải nhiệt tốt chứ che bít bùng như mấy anh mer s, bim 7, 600hl thì sửa chữa khó + giải nhiệt rắc rối
shelby 2014, mấy em này mặc dù không che chắn nhưng bố trí khoang máy vẫn đẹp do là suppercharge hoặc twin turbo + performance intake nên nó long lanh còn ecosport với cục máy bé tí ti thì ko thế nào đẹp được :D
2014-Shelby-Mustang-GT-SC-engine.jpg


2014-chevy-camaro-zl1-engine.jpg


xe nhật cũng thế, suba rù nổi tiếng về cái máy boxer nhưng vẫn để trống hoác

2014-Subaru-Forester-Touring-engine.jpg


mâm 16 thì em nghĩ hợp lý, để mâm 14 vô mới đáng chửi :D ecosport di chuyển phố thị, mâm to thì ăn xăng, ra đường trường mâm to + gầm ecosport cao mà chasis lại của fiesta thì dễ nãy sinh vấn đề ồn
Máy nhìn đúng đã, :)