Hạng C
11/10/09
904
732
93
HCM
solopidi nói:
kiểu này khi em học có nói đến nhưng hông dám áp dụng, lỡ quệt thì sao, tốt nhất nên có 1 người đứng canh ở mép xe :D

Bài này hình như đã có trên OS rồi các bác ạ hay là trên báo tàu nhanh việt nam, em không nhớ rõ! Nhưng ý kiến chung là rất hại xe, có bác nói đi xe mượn thì sử dụng còn xe nhà thì không... Hihi.

Riêng em thì thử một lần, vào cũng được nhưng xót xe lắm các bác ạ. Nên tốt nhất theo bác bên trên, nhờ người xi nhan dùm...
 
aaw confirmed
Hạng C
3/10/09
597
153
43
ở chỗ này :
http://vnexpress.net/GL/O...-van/2010/04/3BA1B3F6/

nhưng em đã thử vài lần , tý nữa đền tiền méo mặt vì lùi thẳng vào xe sau do khi lui kéo thắng tay không ăn hết , may mà thằng xe sau có cái cản trước và xe em có cái cản sau .... chớ dại mà thử cách này , em xin chừa , xe em cũng dẫn động cầu trước đấy .
 
Hạng D
24/8/09
1.032
765
113
47
em xin can các bác vụ này, nguy cơ lủi luôn vô mông em phỉa trước hơi bị cao đấy, các bác cũng biết là đường mình cứ tùm lum chỗ có cát, chỗ không, kéo thắng tay thì có lúc được, lúc không ^^ khi bánh trước đang trượt gặp chỗ bám đường tốt hơn thì tèo ngay cái cảng !!!
 
QB
Hạng D
11/9/09
1.394
13
38
49
FFC
QB nói:
các bác cho em hỏi xe escape là dẫn động cầu trước hay cầu sau.

bác nào biết trả lời giùm em.
 
Tập Lái
20/9/10
8
0
0
40
QB nói:
QB nói:
các bác cho em hỏi xe escape là dẫn động cầu trước hay cầu sau.

bác nào biết trả lời giùm em.

Máy dọc cho dẫn động cầu sau; máy ngang dẫn động cầu trước. Escape chạy cầu trước nên đi đường trơn, dốc trơn tốt hơn