Chủ đề tương tự
CH, NKKN...cho trộn nhưng 4b vẫn thích chạy lane trái trong cùng vì lane ngòai 2 bánh tràn ngập, chạy vừa chậm,khó và bực mình...
Cái biển trộn làn là 1 chủ trương rất hay nhưng lại bị xxx áp dụng quá tiêu cực, lợi dụng phạt dân kiếm tiền, trong việc này có lỗi rất lớn từ các lãnh đạo xxx. Biển này phải được hiểu là cho phép trộn làn chứ ko phải bắt buộc trộn làn. Bây giờ chẳng còn phân biệt biển tròn (hiệu lệnh) và biển vuông (hướng dẫn) nữa, thấy có cơ hội là phạt. Khi lane trong cùng xe máy quá trời mà mình chen vào thì chẳng phải là góp phần gây kẹt xe hay sao? Hay trường hợp đến đúng giao lộ mới biết đúng đường mình phải rẽ nhưng lúc đấy đang ở lane giữa, xử lý thế nào? Quẹo thì bị xxx lợi dụng phạt, chạy thẳng luôn quay lại thì tăng thời gian chiếm dụng mặt đường. Túm lại là chỉ do mấy chú xxx thất học, chưa bao giờ có suy nghĩ: mình làm thế có sai luật ko? dân có kiện được mình ko?
cpkhanhhung nói:Cái biển trộn làn là 1 chủ trương rất hay nhưng lại bị xxx áp dụng quá tiêu cực, lợi dụng phạt dân kiếm tiền, trong việc này có lỗi rất lớn từ các lãnh đạo xxx. Biển này phải được hiểu là cho phép trộn làn chứ ko phải bắt buộc trộn làn. Bây giờ chẳng còn phân biệt biển tròn (hiệu lệnh) và biển vuông (hướng dẫn) nữa, thấy có cơ hội là phạt. Khi lane trong cùng xe máy quá trời mà mình chen vào thì chẳng phải là góp phần gây kẹt xe hay sao? Hay trường hợp đến đúng giao lộ mới biết đúng đường mình phải rẽ nhưng lúc đấy đang ở lane giữa, xử lý thế nào? Quẹo thì bị xxx lợi dụng phạt, chạy thẳng luôn quay lại thì tăng thời gian chiếm dụng mặt đường. Túm lại là chỉ do mấy chú xxx thất học, chưa bao giờ có suy nghĩ: mình làm thế có sai luật ko? dân có kiện được mình ko?
Ngoài biển ra, nó còn vẽ hướng đi dưới đường nữa, tớ nghĩ là bắt buộc phải đi theo hướng kẻ theo các lane đường. Bất tiện là biển chỉ dẫn trộn lane thường đặt gần ngã tư quá, gặp biển này muốn chuyển lane gặp lúc đông xe cũng không chuyển được. Xe 2 B thì vẫn theo thói quen cũ không chuyển lane, nhưng không bị phạt xe 2B dòng chuyển quẹo trái vẫn tạt ngang đầu 4 B .
knine nói:cpkhanhhung nói:Cái biển trộn làn là 1 chủ trương rất hay nhưng lại bị xxx áp dụng quá tiêu cực, lợi dụng phạt dân kiếm tiền, trong việc này có lỗi rất lớn từ các lãnh đạo xxx. Biển này phải được hiểu là cho phép trộn làn chứ ko phải bắt buộc trộn làn. Bây giờ chẳng còn phân biệt biển tròn (hiệu lệnh) và biển vuông (hướng dẫn) nữa, thấy có cơ hội là phạt. Khi lane trong cùng xe máy quá trời mà mình chen vào thì chẳng phải là góp phần gây kẹt xe hay sao? Hay trường hợp đến đúng giao lộ mới biết đúng đường mình phải rẽ nhưng lúc đấy đang ở lane giữa, xử lý thế nào? Quẹo thì bị xxx lợi dụng phạt, chạy thẳng luôn quay lại thì tăng thời gian chiếm dụng mặt đường. Túm lại là chỉ do mấy chú xxx thất học, chưa bao giờ có suy nghĩ: mình làm thế có sai luật ko? dân có kiện được mình ko?
Ngoài biển ra, nó còn vẽ hướng đi dưới đường nữa, tớ nghĩ là bắt buộc phải đi theo hướng kẻ theo các lane đường. Bất tiện là biển chỉ dẫn trộn lane thường đặt gần ngã tư quá, gặp biển này muốn chuyển lane gặp lúc đông xe cũng không chuyển được. Xe 2 B thì vẫn theo thói quen cũ không chuyển lane, nhưng không bị phạt xe 2B dòng chuyển quẹo trái vẫn tạt ngang đầu 4 B .
E cũng nghĩ vậy
Em tuy là có lăn tăn chút nhưng phải làm như mọi người thôi. Ko theo nó phạt cho nghèo luôn. Nhưng trong lòng vẫn lăn tăn (lại lăn tăn) cái vụ biển tròn và biển vuông, tính pháp lý ko khác gì nhau cả thì tại sao phải vuông với tròn?Ruby0903 nói:knine nói:cpkhanhhung nói:Cái biển trộn làn là 1 chủ trương rất hay nhưng lại bị xxx áp dụng quá tiêu cực, lợi dụng phạt dân kiếm tiền, trong việc này có lỗi rất lớn từ các lãnh đạo xxx. Biển này phải được hiểu là cho phép trộn làn chứ ko phải bắt buộc trộn làn. Bây giờ chẳng còn phân biệt biển tròn (hiệu lệnh) và biển vuông (hướng dẫn) nữa, thấy có cơ hội là phạt. Khi lane trong cùng xe máy quá trời mà mình chen vào thì chẳng phải là góp phần gây kẹt xe hay sao? Hay trường hợp đến đúng giao lộ mới biết đúng đường mình phải rẽ nhưng lúc đấy đang ở lane giữa, xử lý thế nào? Quẹo thì bị xxx lợi dụng phạt, chạy thẳng luôn quay lại thì tăng thời gian chiếm dụng mặt đường. Túm lại là chỉ do mấy chú xxx thất học, chưa bao giờ có suy nghĩ: mình làm thế có sai luật ko? dân có kiện được mình ko?
Ngoài biển ra, nó còn vẽ hướng đi dưới đường nữa, tớ nghĩ là bắt buộc phải đi theo hướng kẻ theo các lane đường. Bất tiện là biển chỉ dẫn trộn lane thường đặt gần ngã tư quá, gặp biển này muốn chuyển lane gặp lúc đông xe cũng không chuyển được. Xe 2 B thì vẫn theo thói quen cũ không chuyển lane, nhưng không bị phạt xe 2B dòng chuyển quẹo trái vẫn tạt ngang đầu 4 B .
E cũng nghĩ vậy
Biển này là biển phân làn thôi, các biển trộn làn nằm trước các giao lộ bắt buột tất cả các loại xe phải đi theo hướng mũi tên trên biển hoặc vạch kẻ đường.
Nhiều bác tài (trong đó có em
) ngại đi lane trong là do ngại va chạm với xe tải, xe bus và 2B. Chưa kể tới mỗi giao lộ lại phải căng mắt ra xem biển phân làn có tiếp tục cho xe con đi lane trong ko
Nhiều bác tài (trong đó có em