Em nghĩ Sở GTCC có lý do khi đặt bảng trộn làn ở đây (ngã tư NTMK-CMT8) bởi vì đa số xe đều rẽ trái vào CMT8, do đó lượng lưu thông bên kia NTMK rất thoáng4bthang2b nói:knine nói:audible nói:Ngại va chạm với 2B là chính
Trộn lane không chỉ dành cho xe 4 bánh, mà cả cho xe 2 bánh, lúc này xe 2 bánh có thể đi qua các lane khác theo hương di chuyển của mình, lúc này ngại xe 2B sao mà lái.
Em chi ngai qua khoi giao lo, khong duoc "tron" tip thi chit met thui
Cũng nhờ thuộc biển báo khu vực NTMK-CMT8 nên ... tối qua hơn 12 giờ khuya còn phải đánh xe chạy vòng lui vòng tới 2 lượt đoạn NTMK ... cùng với 1 xe moto trắng
Chắc hôm nay có thêm khách vào viếng OS là chú CSGT đẹp trai ngày hôm qua
Chắc hôm nay có thêm khách vào viếng OS là chú CSGT đẹp trai ngày hôm qua
haichien nói:Cũng nhờ thuộc biển báo khu vực NTMK-CMT8 nên ... tối qua hơn 12 giờ khuya còn phải đánh xe chạy vòng lui vòng tới 2 lượt đoạn NTMK ... cùng với 1 xe moto trắng
Chắc hôm nay có thêm khách vào viếng OS là chú CSGT đẹp trai ngày hôm qua
Bác kể chi tiết để A/E học hỏi nhé
cpkhanhhung nói:Cái biển trộn làn là 1 chủ trương rất hay nhưng lại bị xxx áp dụng quá tiêu cực, lợi dụng phạt dân kiếm tiền, trong việc này có lỗi rất lớn từ các lãnh đạo xxx. Biển này phải được hiểu là cho phép trộn làn chứ ko phải bắt buộc trộn làn. Bây giờ chẳng còn phân biệt biển tròn (hiệu lệnh) và biển vuông (hướng dẫn) nữa, thấy có cơ hội là phạt. Khi lane trong cùng xe máy quá trời mà mình chen vào thì chẳng phải là góp phần gây kẹt xe hay sao? Hay trường hợp đến đúng giao lộ mới biết đúng đường mình phải rẽ nhưng lúc đấy đang ở lane giữa, xử lý thế nào? Quẹo thì bị xxx lợi dụng phạt, chạy thẳng luôn quay lại thì tăng thời gian chiếm dụng mặt đường. Túm lại là chỉ do mấy chú xxx thất học, chưa bao giờ có suy nghĩ: mình làm thế có sai luật ko? dân có kiện được mình ko?
- Mời bác qua thử ở Công viên Hoàng Văn Thụ, hoặc ngã 3 Trương quốc dung-hoàng văn thụ thì biết có bắt buộc hay không?