Thêm nữa hướng nào cấm thì đừng đi,đi rồi bị phạt đừng cãi,rách việcTrừ khi có chỉ dẫn cụ thể thì ngoài việc cấm rẽ rồi còn phải đi theo hướng chỉ dẫn, còn không thì Hướng nào không cấm thì đi hướng đó.
Thể loại này gọi là "tinh tướng". Nu mà còn tỏ ra nguy hiểm.Đem cái này ra cãi là thuộc dạng chí phèo cãi cùn tưởng mình hiểu biết
Bộ GTVT đã khẳng định khi cần thiết.
Attachments
-
372,6 KB Đọc: 29
Bác kiếm được QCVN 41-2019 có hình màu ở đâu vậy ? Cho em xin.Đúng là như vậy do QC 2016 tự làm khó khi có chữ PHẢI , và trong quy định chung cũng cũng tự ép như vậy và đây là kẻ hỡ cho những ông hay tìm cách lách luật, thử tưởng tượng tất cả các biển cấm từ P101 đến P120 đều phải có biển chỉ dẫn thì quá tốn kém và không cần thiết.
Quy chuẩn mới 2019 đã giải quyết được sai sót này, không còn "PHẢI" và chỉ "KHI CẦN THIẾT" thì mới gắn thêm biển hướng dẫn lối đi >
Từ tháng 07 năm nay các thánh hết đường lách khi vi phạm rồi nhé.
View attachment 2156529.
View attachment 2156530
Nhắn email mình gởi cho bác.Bác kiếm được QCVN 41-2019 có hình màu ở đâu vậy ? Cho em xin.
Cái vô lý (đến mức không thể nhịn nói là NU) là lấy quy phạm của người tổ chức giao thông (quy chuẩn) để tranh cãi về ứng xử quy tắc (luật) giao thông. Việc cắm BB nào ở đâu là của CQ QLGT. Thấy BB nào thì tuân thủ theo đó là trách nhiệm của người điều khiển phương tiện GT. QC 2016 hay 2019 đâu có điều chỉnh lái xe. Vậy mà hầu hêt các forum đến FB, báo chí cũng nhao nhao tranh luận.Đúng là như vậy do QC 2016 tự làm khó khi có chữ PHẢI , và trong quy định chung cũng cũng tự ép như vậy và đây là kẻ hỡ cho những ông hay tìm cách lách luật, thử tưởng tượng tất cả các biển cấm từ P101 đến P120 đều phải có biển chỉ dẫn thì quá tốn kém và không cần thiết.
Quy chuẩn mới 2019 đã giải quyết được sai sót này, không còn "PHẢI" và chỉ "KHI CẦN THIẾT" thì mới gắn thêm biển hướng dẫn lối đi >
Từ tháng 07 năm nay các thánh hết đường lách khi vi phạm rồi nhé.
View attachment 2156529.
View attachment 2156530
Toàn là dân ní nuận ngoài nớ, nuôn tìm kẻ hở để nách nuậtCái vô lý (đến mức không thể nhịn nói là NU) là lấy quy phạm của người tổ chức giao thông (quy chuẩn) để tranh cãi về ứng xử quy tắc (luật) giao thông. Việc cắm BB nào ở đâu là của CQ QLGT. Thấy BB nào thì tuân thủ theo đó là trách nhiệm của người điều khiển phương tiện GT. QC 2016 hay 2019 đâu có điều chỉnh lái xe. Vậy mà hầu hêt các forum đến FB, báo chí cũng nhao nhao tranh luận.
Tạo group mang danh nghĩa luật giao thông gì gì đó toàn chỉ cách đối phó...tầm bậy...