Hạng B2
21/11/10
486
218
53
48
Trừ khi có chỉ dẫn cụ thể thì ngoài việc cấm rẽ rồi còn phải đi theo hướng chỉ dẫn, còn không thì Hướng nào không cấm thì đi hướng đó.
Thêm nữa hướng nào cấm thì đừng đi,đi rồi bị phạt đừng cãi,rách việc
 
Hạng D
20/9/16
1.910
2.581
113
Đem cái này ra cãi là thuộc dạng chí phèo cãi cùn tưởng mình hiểu biết
 
  • Like
Reactions: minhkhue
Hạng D
25/2/11
1.764
1.421
113
47
Các bác tham khảo thêm công văn 8484/BGTVT-KHCN năm 2017
 
Hạng B2
4/2/20
161
157
43
34
Đúng là như vậy do QC 2016 tự làm khó khi có chữ PHẢI , và trong quy định chung cũng cũng tự ép như vậy và đây là kẻ hỡ cho những ông hay tìm cách lách luật, thử tưởng tượng tất cả các biển cấm từ P101 đến P120 đều phải có biển chỉ dẫn thì quá tốn kém và không cần thiết.
Quy chuẩn mới 2019 đã giải quyết được sai sót này, không còn "PHẢI" và chỉ "KHI CẦN THIẾT" thì mới gắn thêm biển hướng dẫn lối đi >
Từ tháng 07 năm nay các thánh hết đường lách khi vi phạm rồi nhé.

View attachment 2156529.

View attachment 2156530
Bác kiếm được QCVN 41-2019 có hình màu ở đâu vậy ? Cho em xin.
 
Hạng C
3/6/16
544
12.610
93
Đúng là như vậy do QC 2016 tự làm khó khi có chữ PHẢI , và trong quy định chung cũng cũng tự ép như vậy và đây là kẻ hỡ cho những ông hay tìm cách lách luật, thử tưởng tượng tất cả các biển cấm từ P101 đến P120 đều phải có biển chỉ dẫn thì quá tốn kém và không cần thiết.
Quy chuẩn mới 2019 đã giải quyết được sai sót này, không còn "PHẢI" và chỉ "KHI CẦN THIẾT" thì mới gắn thêm biển hướng dẫn lối đi >
Từ tháng 07 năm nay các thánh hết đường lách khi vi phạm rồi nhé.

View attachment 2156529.

View attachment 2156530
Cái vô lý (đến mức không thể nhịn nói là NU) là lấy quy phạm của người tổ chức giao thông (quy chuẩn) để tranh cãi về ứng xử quy tắc (luật) giao thông. Việc cắm BB nào ở đâu là của CQ QLGT. Thấy BB nào thì tuân thủ theo đó là trách nhiệm của người điều khiển phương tiện GT. QC 2016 hay 2019 đâu có điều chỉnh lái xe. Vậy mà hầu hêt các forum đến FB, báo chí cũng nhao nhao tranh luận.:mad:
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Cái vô lý (đến mức không thể nhịn nói là NU) là lấy quy phạm của người tổ chức giao thông (quy chuẩn) để tranh cãi về ứng xử quy tắc (luật) giao thông. Việc cắm BB nào ở đâu là của CQ QLGT. Thấy BB nào thì tuân thủ theo đó là trách nhiệm của người điều khiển phương tiện GT. QC 2016 hay 2019 đâu có điều chỉnh lái xe. Vậy mà hầu hêt các forum đến FB, báo chí cũng nhao nhao tranh luận.:mad:
Toàn là dân ní nuận ngoài nớ, nuôn tìm kẻ hở để nách nuật
Tạo group mang danh nghĩa luật giao thông gì gì đó toàn chỉ cách đối phó...tầm bậy...