, cuối cùng thì đã đem được 1 hình lên , Cái đó là Tiếng nước ngòai , nước nào thì ai mà biết , chờ Em ăn sáng xong sẽ nhờ người dịch xem nó nói sao...
Xe AT đời 199x trở lại đây thường hay có chế độ HOLD, đi như xe số tay mà Tôi chạy Premacy thỉnh thoảng cũng nghịch sang số tay được Nhưng chỉ hay luc đi trong phố để tiết kiệm $ thôi. Dừng đèn đỏ rồi chạy luôn bằng số 2 cho êm
Theo em thì 1 số xe điều khiển điện từ thì có thể đặt hãng đặt lại một số thông số theo mình là xong. Hoặc thuê hacker cũng được bác nhi? Vì quá trình chuyển số hoàn toàn dựa vào phần mềm của bộ xử lý trung tâm mà thôi.
Can thiệp vào firmware của ECU thì hơi khó ở VN nhưng các bác có thể thay đổi được tín hiệu của các cảm biến của động cơ và hộp số để làm cho ECU hiểu sai đi tình trạng thực tế để quyết định tăng hay giảm số ở các thời điểm theo ý thích của các bác. Nhưng làm điều này cũng không dễ lắm, phải hiểu được dạng tín hiệu của các cảm biến và các chức năng cụ thể của các cảm biến ảnh hưởng tới quyết định của ECU thế nào. Nhưng theo em thì nó đã nghiên cứu và thử nghiệm bét nhè rồi mới đưa ra cho các bác 1 sản phẩm tương đối hoàn thiện rồi (thỉnh thoảng cũng lỗi ) thì các bác cứ để thế là dùng thôi. Tào lào tý cho vui thôi, chúc các bác cuối tuần vui vẻ
Chạy ếch 2.3 tui thấy mình có thể ép số nó một chút bằng cách ga lên khỏang 2500 vòng phút sau đó thì buông chân ga và sau đó ga nhè nhẹ lại thấy nó đã sang sô cao hơn rùi .Chạy vầy vừa đỡ tốn xăng nữa .9l/100 km tất nhiên chỉ 80 km /h trở lại thôi.
Cái việc này hồi xưa chạy PREMACY tôi đã tính rồi, có hỏi trên này nhưng cũng không thấy các bác đưa ra giải pháp nào cụ thể, chạy số AT sướng thì sướng thật nhưng nó hơi bị tốn xăng, và nhiều khi không chủ động về tăng tốc như xe số tay, nếu nó tăng số sớm tí nữa là đẹp