Gắn cảm biến áp suất lốp thì ko lo phải thay vỏ dọc đường, ko cần mua thêm bơm điện đem theo xe. Gắn HUD thì an toàn cho đi ban đêm vì ko nhìn xuống đồng hồ.
Theo em thì nếu có điều kiện thì nên dùng cái này, em đã dùng được 3 năm, chạy rất ổn định, lành, ngoài việc hiển thị thông tin lên kính lái nhìn hi-tech thì quan trọng là tính năng cảnh báo áp suất lốp. mình setup trong dải từ 29psi đến 32psi, lốp nào tụt dưới ngưỡng là báo ngay. ngoài ra tính năng cảm biến hơi nóng cơ thể để setup cảnh báo quá tốc độ cũng rất hay, đi trong nội thành set 50, cao tốc set 80. chạy vượt ngưỡng thì nó kêu tít tít. nói chung rất ok
E thắc mắc cái này, nếu gắn vô mà cán đinh thì mình cũng phải vá vỏ chứ bác, và nếu bánh mềm thì phải bơm chứ sao lại k cần mấy thứ kianqkhanhn nói:Gắn cảm biến áp suất lốp thì ko lo phải thay vỏ dọc đường, ko cần mua thêm bơm điện đem theo xe. Gắn HUD thì an toàn cho đi ban đêm vì ko nhìn xuống đồng hồ.
Gắn tpms sẽ phát cảnh báo cho bác biết bánh non hơi hay già hơi , bánh quá nóng .Những thông tin này giúp cho bác vận hành xe an toàn hơn , vỏ xe bền hơn . Còn bác bị cán đinh hay đá chém là bất khả kháng rồi .
Thì đương nhiên bánh cán đinh thì phải vá nhưng sẻ không bị tình trạng lọc cọc xẹp lép mới biết xe bị cán đinh, nhưng đặt biệt an toàn đó là tầm vỏ đã củ nhưng không thay chạy lâu hơi trong vỏ vượt ngưởng nó cho cái bùm là tay lái loạng quạng liền cực nguy hiểm, tuy nhiên đối với người bụng bự như em việc thay vỏ là bất khả, nên trên đường trường báo lốp non hơi là em biết ngay để dò đường kiếm chổ vá hoặc kiếm ga ra nhờ thay vỏ sơ cua, xe em bao nhiêu đời rồi tất tần tật đều lắp bộ cảm biến áp suất lốp cho an toàn
truonghd nói:E thắc mắc cái này, nếu gắn vô mà cán đinh thì mình cũng phải vá vỏ chứ bác, và nếu bánh mềm thì phải bơm chứ sao lại k cần mấy thứ kianqkhanhn nói:Gắn cảm biến áp suất lốp thì ko lo phải thay vỏ dọc đường, ko cần mua thêm bơm điện đem theo xe. Gắn HUD thì an toàn cho đi ban đêm vì ko nhìn xuống đồng hồ.
Bánh mềm thì ghé tiệm bơm cho nó nhanh, ôm theo cái bơm nữa chỗ đâu để hành lý bác.
Còn cán đinh đương nhiên là phải vá rồi, cảm biến chứ đâu phải keo tự vá. Tuy nhiên, nếu bác cán đinh thì áp suất sẽ xuống, và xuống nhanh hơn là xe lâu chạy bánh mềm, và cảm biến sẽ phát tiếng kêu + đèn báo đỏ khi áp suất xuống dưới 1.9. Cho nên bác vẫn đủ thời gian chạy được đến chỗ vá lốp mà ko sợ hỏng lốp