vulh nói:Nếu nhà các bác có Gara rộng cũng không nên làm gì, theo nhu cầu sử dụng thôi.
Đi đường một mình bị quẹt nhẹ vô người đi xe 2B bên phải, gương bị gập lại. Có chỉnh điện thỉ rất tiện. Lúc đậu xe ngoài đường, gập lại để giảm rủi ro va chạm với xe khác.
Hơn 500 lần xem cho topic này chứng tỏ đây là đề tài nhiều người quan tâm.
dem0sao nói:nhu cầu thì cao mà thiếu hàng trầm trọng, em đặt hàng bác KhắcTrung lâu rồi đó nghe.
bác gọi cho em nhé , em không có số của bác he he ! hôm bữa em quên xin bác . số em đây : 0908 481 561 Trung
khactrung nói:dem0sao nói:nhu cầu thì cao mà thiếu hàng trầm trọng, em đặt hàng bác KhắcTrung lâu rồi đó nghe.
bác gọi cho em nhé , em không có số của bác he he ! hôm bữa em quên xin bác . số em đây : 0908 481 561 Trung
Ác, hôm Off Tất niên OS ngồi cạnh bác
htran167 nói:vulh nói:Nếu nhà các bác có Gara rộng cũng không nên làm gì, theo nhu cầu sử dụng thôi.
Đi đường một mình bị quẹt nhẹ vô người đi xe 2B bên phải, gương bị gập lại. Có chỉnh điện thỉ rất tiện. Lúc đậu xe ngoài đường, gập lại để giảm rủi ro va chạm với xe khác.
Hơn 500 lần xem cho topic này chứng tỏ đây là đề tài nhiều người quan tâm.
Pác quẹt nhẹ đến độ kiếng hậu gập lại ư ???? Nhẹ đến độ đó em nghĩ người đi 2B không để yên cho pác đi tiếp đâu, đằng nào cũng phải leo xuống xe thôi.
Riêng em theo kinh nghiệm hơn 20 năm em đi 2B trong thành phố, khi "quẹt kính hậu 4B" là 2B quẹt chứ ít khi nào 4B quẹt. Mà khi đó thì kính hậu 4B nó bị lật về phía trước chứ không gập lại (do 2B quẹt tới mà). Không biết Motor kính trong trường hợp này có thể bẻ kính về lại vị trí ban đầu không nhỉ ???
Kính hậu điện hay không điện là do nhu cầu. Riêng cái vụ pác nói thì em không nghĩ nó cũng là "nhu cầu"