Tại Bắc Mỹ, xe Escape 2013 sẽ được trang bị ba bản động cơ xăng 4 xy-lanh, gồm bản 1.6L và 2.0L EcoBoost tăng áp mới, cùng một bản 2.5L Ti-VCT. Như vậy tức là Ford sẽ không giới thiệu thêm bản hybrid và bản động cơ V6. Tuy nhiên, nhà sản xuất ô tô Mỹ này kỳ vọng động cơ 1.6L EcoBoost sẽ tiêu thụ ít nhiên liệu hơn bản Escape Hybrid hiện tại - 7,6 lít/100km đường cao tốc với bản dẫn động một cầu (2WD).
Ford cũng cho biết bản động cơ 2.0L - thay thế bản V6 của Escape hiện tại - sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn bản động cơ V6 của các đối thủ, trong khi tính năng vận hành không thua kém.
Dự kiến cả 3 bản động cơ sẽ kết hợp với cả hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh (AWD).
Một số hình ảnh xe Ford Vetrek concept - tiền đề của Escape thế hệ mới:
Ford cũng cho biết bản động cơ 2.0L - thay thế bản V6 của Escape hiện tại - sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn bản động cơ V6 của các đối thủ, trong khi tính năng vận hành không thua kém.
Dự kiến cả 3 bản động cơ sẽ kết hợp với cả hệ dẫn động cầu trước và dẫn động 4 bánh (AWD).
Một số hình ảnh xe Ford Vetrek concept - tiền đề của Escape thế hệ mới:









EscLXS nói:uhm, nhìn nội thất giống mấy tàu ko gian quá, ngồi vô biến thành siêu nhân![]()
Nội thất giống tàu không gian hay xe siêu nhân ghê,chắc đây là xe tương lai
Các bác thấy sao chứ em thấy chú này cũng được đó chứ, hơi ẻo lả chút nhưng ngon hơn Sportage nhiều