Treo sau độc lập đa điểm với hệ thống phuộc giảm xóc thể thao kích cỡ lớn hơn bản tiêu chuẩn nhé bácMod cho mình hỏi con này treo sau là gi vậy con K3 bản gt line treo độc lập.
Hài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hènghôm bữa em vô hãng coi treo sau con elantra vẫn dùng treo phụ thuộc bác ạ, không biết bữa coi bản nào.
Elantra bản Sport thì mới độc lập đa điểm, em ghi rõ ở trên rồi còn gì?hôm bữa em vô hãng coi treo sau con elantra vẫn dùng treo phụ thuộc bác ạ, không biết bữa coi bản nào.
Những người có việc đọc và hiểu mà còn ko nên hồn thì còn hài hơnHài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng![]()
Xe đua Hàn đoáHài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng![]()
Sao bác lại tự vả bác vậyHài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng![]()
Con này thiết kế đẹp, nhưng hộp số đang chạy mà dừng đột ngột thì nguy.
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Attachments
-
656,9 KB Đọc: 0
Từ bao giờ xe vnam chất lượng so với thái được chưa mà qua tận mỹ vậyCon này thiết kế đẹp, nhưng hộp số đang chạy mà dừng đột ngột thì nguy.
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Cái ngoại thất vuốt vuốt này trong xe dễ bị ngộp lắm. Nhưng xem ảnh thấy cũng liền lạc. Còn lưới tản nhiệt thì không nuốt nổi.