Treo sau độc lập đa điểm với hệ thống phuộc giảm xóc thể thao kích cỡ lớn hơn bản tiêu chuẩn nhé bácMod cho mình hỏi con này treo sau là gi vậy con K3 bản gt line treo độc lập.
Hài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hènghôm bữa em vô hãng coi treo sau con elantra vẫn dùng treo phụ thuộc bác ạ, không biết bữa coi bản nào .
Elantra bản Sport thì mới độc lập đa điểm, em ghi rõ ở trên rồi còn gì?hôm bữa em vô hãng coi treo sau con elantra vẫn dùng treo phụ thuộc bác ạ, không biết bữa coi bản nào .
Những người có việc đọc và hiểu mà còn ko nên hồn thì còn hài hơn Elantra bản thường thì mới là dầm xoắn, bản Sport thì nó là độc lập đa điểm, spec nó ghi rõ như ban ngày.Hài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng
Xe đua Hàn đoáHài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng
Sao bác lại tự vả bác vậy)Hài nhất là mấy a đọc spec, rồi liên tục “thẩm du tự lên đỉnh” với mớ quảng cáo láo of xe Hèng
Con này thiết kế đẹp, nhưng hộp số đang chạy mà dừng đột ngột thì nguy.
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Attachments
-
656,9 KB Đọc: 0
Từ bao giờ xe vnam chất lượng so với thái được chưa mà qua tận mỹ vậyCon này thiết kế đẹp, nhưng hộp số đang chạy mà dừng đột ngột thì nguy.
Mà bản Việt Nam nghe nói cao cấp và chất lượng hơn xe Mỹ nên các thánh hưởng thụ không phải lo hè
Cái ngoại thất vuốt vuốt này trong xe dễ bị ngộp lắm. Nhưng xem ảnh thấy cũng liền lạc. Còn lưới tản nhiệt thì không nuốt nổi.