Hạng C
4/8/11
823
45
28
Giảm thì chắc chắn sẽ giảm, nhưng hiện tại đang đệ trình lên liên bộ ký duyệt, khi nào ký thì lúc đó giá xăng thế giới tăng 50 cent, thế là liên bộ lại ém luôn cái văn bản giảm giá đó. Ký ngay lập tức cái công văn gửi đến nhà PP xăng dầu tăng 5000đ/L xăng. Người dân cắn lưỡi. ẶC ẶC...
bash.gif
bash.gif
bash.gif
bash.gif
 
Hạng C
7/4/11
674
275
63
Vựa lúa Miền Tây
Bao nhiêu năm qua nhà nước bù lỗ xăng dầu thấy có ai quan tâm không nhỉ???
Các bác nên khách quan một chút!:p Đọng chạm tới quyền lợi và túi tiền của mình là la oai oải như thế không hay!
33.gif
 
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
Sẽ giảm nếu sau 30 ngày giá thế giới vẫn thấp hơn giá bán trong nước (đã trừ các khoản thuế phí...). Quan trọng xăng giảm thì cước vận tải và giá ăn uống, hàng quán chưa bao giờ thấy giảm. => các bác nên công bằng chút, 30 ngày giá thế giới tăng thì mới tăng, vậy giảm cũng phải vậy chứ. (nhiều khi nhà nước còn bù lỗ ko tăng ngay trong 30 ngày => kiềm chế lạm phát)
 
Hạng F
16/11/11
5.404
531
113
Cần Thơ, Vĩnh Long, Đồng Tháp
maninh nói:
Sẽ giảm nếu sau 30 ngày giá thế giới vẫn thấp hơn giá bán trong nước (đã trừ các khoản thuế phí...). Quan trọng xăng giảm thì cước vận tải và giá ăn uống, hàng quán chưa bao giờ thấy giảm. => các bác nên công bằng chút, 30 ngày giá thế giới tăng thì mới tăng, vậy giảm cũng phải vậy chứ. (nhiều khi nhà nước còn bù lỗ ko tăng ngay trong 30 ngày => kiềm chế lạm phát)
Cho em hỏi ngu tí, 29 ngày xăng dầu dưới mức thế giới 2.000d, tới ngày 30 lại tăng hơn TG 200d, vậy có giảm không vậy ?
 
Hạng D
17/12/10
1.082
9
38
Saigon
lovexe nói:
Bao nhiêu năm qua nhà nước bù lỗ xăng dầu thấy có ai quan tâm không nhỉ???
Các bác nên khách quan một chút!:p Đọng chạm tới quyền lợi và túi tiền của mình là la oai oải như thế không hay!
33.gif
Câu này Bác nên ghóp ý với Chính phủ thì đúng hơn. Vì tôi thấy các Cty Kinh doanh Xăng dầu cũng hay La lên như vậy (những Công ty này đều là của Chính phủ nhé )
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
24/11/08
591
30
28
48
thang455411 nói:
maninh nói:
Sẽ giảm nếu sau 30 ngày giá thế giới vẫn thấp hơn giá bán trong nước (đã trừ các khoản thuế phí...). Quan trọng xăng giảm thì cước vận tải và giá ăn uống, hàng quán chưa bao giờ thấy giảm. => các bác nên công bằng chút, 30 ngày giá thế giới tăng thì mới tăng, vậy giảm cũng phải vậy chứ. (nhiều khi nhà nước còn bù lỗ ko tăng ngay trong 30 ngày => kiềm chế lạm phát)
Cho em hỏi ngu tí, 29 ngày xăng dầu dưới mức thế giới 2.000d, tới ngày 30 lại tăng hơn TG 200d, vậy có giảm không vậy ?
Bác có thể tự trả lời câu hỏi nếu bác từng điều hành doanh nghiệp, hoặc cửa hàng của mình. Nếu giá cả tăng đầu vào thì bác sẽ tăng giá chịu mất khách(giống như mất lòng tin dân chúng và nhà đầu tư) hay vẫn kìm giá chịu lỗ chút rồi lấy lời lại sau. Quản lý xăng dầu và nhà nước còn khó hơn doanh nghiệp nhiều. bởi vây phải dựa vào rất nhiều thông tin. Em nói ở đây là điều hành vĩ mô về kinh tế chứ ko nói tới những vụ ăn hối lộ hay tư lợi nhé.
 
Last edited by a moderator: