Đúng là ếch ngồi đáy giếng!!!Không có mợ chợ vẫn đông .. mợ...mua xe Ford.. nên mới bị dính lỗi nè.. nói hay lấm sao con toy ko lỗi... hay toy không có hộp số lun...
Mình cũng k nói Toy VN số 2 VN bạn ơi, chỉ nói chất lượng Toy ở VN so với thế giới thôi.Toy VN là 1 phần của Toy TG cụ à. Và Toy VN cũng là số 1 VN, em chỉ biết thế. Hehe
Ford muốn thuyết phục vụ lỗi HS này thì phải thông báo rõ: Hộp số lỗi chi tiết nào do nhà cung cấp thứ 3 nào cung cấp thuộc các lô hàng nào, sản xuất trong thời gian nào, ở đâu? Còn lô hàng nhập về Việt nam thuộc lô hàng nào nên khg bị lỗi hộp số. Nếu tự tin nữa phải cam kết đổi xe mới cho lhách hàng khi phát hiện lỗi HS. Lúc đó mới lấy được niềm tin của KH. Em là fan của Ford, đang đi Focus 2.0AT 2008 đang tính lên đời Focus Trend 2018 nhưng tình hình này E cũng phải suy nghĩ lại
Toy VN có thể thua Toy TG nhưng Toy VN vẫn hơn tuyệt đối các hãng đối thủ khác ở VN, vậy đúng cụ nhỉ?Mình cũng k nói Toy VN số 2 VN bạn ơi, chỉ nói chất lượng Toy ở VN so với thế giới thôi.
bài này có gì lạ đâu; vn luôn miễn nhiễm với lỗi, .....
Mình thấy doanh số một số dòng xe hơn, chất lượng dịch vụ hơn, chứ mấy cái khác chưa chắc và nếu hơn thì hơn ở mức độ nào thôi chứ tuyệt đối thì hơi quá.Toy VN có thể thua Toy TG nhưng Toy VN vẫn hơn tuyệt đối các hãng đối thủ khác ở VN, vậy đúng cụ nhỉ?
- thiệt chứ ngồi trên cái xe bao nhiêu tiền e ko biết
- chứ có cảm giác phập phồng là thấy mất an toàn rồi
Các dòng xe VN đều không có lỗi. Lỗi tại khách hàng sử dụng thôi.
Đây là câu cửa miệng của các hãng bán hàng ở VN mà.
Người tiêu dùng ở VN không được kêu ca giống như bên nước ngoài. Tại thị trường US nó triệu hồi 350.000 chiếc mà ở VN không bị lỗi. Chuyện thật như đùa.
Lỗi trong kỹ thuật là một sự cố khiến vận hành nó lọt ra ngoài "khung chất lượng".
Ví dụ nhớt xe trong vùng min-max là trong khung chất lượng (mức min-max là tầm 1 lít). Xe mới chạy chưa hết vạn nhưng đổ nhớt max tới kỳ thay 5000 km nó về min. Nhà sản xuất bảo trong phạm vi an toàn, xe ko lỗi. Nhưng người tiêu dùng thông minh cũng tự hiểu nhớt nó đi đâu và động cơ này về "già" nó như thế nào. Ví dụ rõ nhất là dòng máy Audi vùng 201x (x < 3). Giờ các xe này bán rớt giá thảm hại vì ai cũng biết lỗi mà lại hết bảo hành
Giờ ví dụ Ford, lỗi ở đây là :
"Các mối hàn của đinh tán trên hộp số nhô ra ngoài không đúng theo quy chuẩn thiết kế. Điều này ảnh hưởng đến hiệu suất chuyển đổi mô-men xoắn, nặng nề hơn là hệ thống lái ngừng hoạt động"
Động cơ hộp số chuấn cho momen ví dụ 500 Nm. Vì lỗi trên mà momen tối đa về 450 Nm. Người tiêu dùng hầu như ko thể cảm nhận được nếu ko mang xe đi chay Dyno.
p/s : Người mua xe nếu nghi ngờ xe mình có vấn đề nên đi chạy Dyno rồi báo hãng thay bộ phận đó. Vì giờ nó trong ngưỡng nhưng ai đảm bảo sau vài vạn km nó "tã" ra sao