Dự là thủ 100 150 củ để thay đồ thì cũng hơi quá...với 500 củ bây giờ là bác có thể mua dc xe đẹp rồi...thay đồ kịch kim lun tầm 50 củ nữa là ngọt...e nghĩ 500 củ bác cứ chơi đi...ko phải lo đâu...mua dc xe rồi mới lo...như e bây giờ...kkk
Phát biểu "thay đồ kịch kim lun tầm 50 củ nữa là ngọt" của thằng em có thể khiến bác chủ ngộ nhận đấy nhé, vì không phải ai cũng may mắn tìm được xe tốt, được cậu ba và khoaimi xem xe giùm.LeVanAnhTuan nói:Dự là thủ 100 150 củ để thay đồ thì cũng hơi quá...với 500 củ bây giờ là bác có thể mua dc xe đẹp rồi...thay đồ kịch kim lun tầm 50 củ nữa là ngọt...e nghĩ 500 củ bác cứ chơi đi...ko phải lo đâu...mua dc xe rồi mới lo...như e bây giờ...kkk
Hỏi tinnt và anh catforest xem 100tr sửa xe đã đủ chưa
Theo mình thì 500T là đủ để nuôi 1 em Bim để đi tới đi lui ok.
Còn mức độ làm đẹp cở nào, "độ" tới đâu và sửa hoàn chỉnh mức nào thì còn tùy.
Ví dụ như khi check ở chổ anh sơn auto. Nhờ ảnh đưa ra các gói bảo dưởng đi 1 năm, 2 năm ... hoặc 5 năm. Tùy tình hình tài chính mà mình quyết định sửa tới mức nào.
Còn mức độ làm đẹp cở nào, "độ" tới đâu và sửa hoàn chỉnh mức nào thì còn tùy.
Ví dụ như khi check ở chổ anh sơn auto. Nhờ ảnh đưa ra các gói bảo dưởng đi 1 năm, 2 năm ... hoặc 5 năm. Tùy tình hình tài chính mà mình quyết định sửa tới mức nào.
Nếu mua xe cho ông cụ thì không nên chọn E46 bác ạ, không may phải nằm đường hay xe chạy cà giựt cà tang, lúc đó bác mới thấy khổ thân cụ.Wagen nói:Chào các bác.
Em là người mới, gần đây ông già của em cần kiếm một cái xe để che nắng che mưa, già cả rồi các bác biết đấy.
PS: Em ở SG ạ. Người mới các bác nhẹ tay chỉ dẫn giùm.
Với 500tr, theo em bác nên mua cho cụ 1 chiếc morning đời 2011-2012, nhẹ tiền, nhẹ vô lăng, nhẹ bảo dưỡng, tiền còn lại để 2 cụ đi du lịch có vẻ hợp lý hơn.
Em chịu Anh rồi đó nha ?? ae toàn khoe , than vản sửa xe sao không thấy kể độ sướng so với hàn , nhật , e90....vậy ta .
Nếu mua xe cho ông cụ thì không nên chọn E46 bác ạ, không may phải nằm đường hay xe chạy cà giựt cà tang, lúc đó bác mới thấy khổ thân cụ.
Với 500tr, theo em bác nên mua cho cụ 1 chiếc morning đời 2011-2012, nhẹ tiền, nhẹ vô lăng, nhẹ bảo dưỡng, tiền còn lại để 2 cụ đi du lịch có vẻ hợp lý hơn.
[/quote]
Nếu mua xe cho ông cụ thì không nên chọn E46 bác ạ, không may phải nằm đường hay xe chạy cà giựt cà tang, lúc đó bác mới thấy khổ thân cụ.
Với 500tr, theo em bác nên mua cho cụ 1 chiếc morning đời 2011-2012, nhẹ tiền, nhẹ vô lăng, nhẹ bảo dưỡng, tiền còn lại để 2 cụ đi du lịch có vẻ hợp lý hơn.
[/quote]
[/quote]Giabaosg nói:Em chịu Anh rồi đó nha ?? ae toàn khoe , than vản sửa xe sao không thấy kể độ sướng so với hàn , nhật , e90....vậy ta .
Nếu mua xe cho ông cụ thì không nên chọn E46 bác ạ, không may phải nằm đường hay xe chạy cà giựt cà tang, lúc đó bác mới thấy khổ thân cụ.
Với 500tr, theo em bác nên mua cho cụ 1 chiếc morning đời 2011-2012, nhẹ tiền, nhẹ vô lăng, nhẹ bảo dưỡng, tiền còn lại để 2 cụ đi du lịch có vẻ hợp lý hơn.
Vấn đề đối tượng chạy là ai, kinh phí thế nào thì tư vấn sẽ thế đó.
Nếu bác chủ chạy, okie em khuyên múc, tới đâu hay tới đó, bác chủ lo được tiền thì anh em trên này sẽ giúp được khâu tư vấn bảo dưỡng sửa chữa.
Đằng này...mua xe cho Cụ ông chạy thì quả là không nên tí nào. Ý kiến chủ quan của em, còn tiền bác chủ, bác chủ tự quyết.
Last edited by a moderator:
Chào bác chủ, cách đây vài tháng mình cũng tậu một em E46 318i đời 2003 nên mạo muội chia sẽ vài lời thế này:
- Yếu tố đầu tiên là bác phải thực sự thích chiếc xe này, để sau này không phải mau nãn khi thấy những món tới tuổi phải thay tới tấp trong thời gian đầu, vì người bán đã quyết định bán thì thường họ không thay đồ mặc dù đã hoặc sắp hỏng. Mười người mua E46 về thời gian đầu về hết 11 người phải thay đồ nhiều vì cũ người mới ta lúc nào cũng muốn nó hoàn hảo hơn, nhưng rất tiết là làm cở nào nó cũng là E46 gần 10 năm tuổi, cho nên suy cho cùng khả năng đến đâu xử lý đến đó theo hầu bao và đam mê của mình thôi, hoàn hảo 100% là không thể.
- Tầm 400~500 thì Bim E46 hơn hẳn nhiều chiếc cùng giá tiền do thiết kế xe khá chuẩn của công nghệ BMW cách đây 10 năm nếu chăm sóc tốt chạy ra đường cũng rất Sporty.
- Về bảo dưỡng thì cũng như các dòng xe khác thôi, khi mà bác đã thay những món bắt buộc phải thay rồi đâu đó cứ cho cộng thêm cơ bản khoảng 10% số tiền mua nữa là tạm ổn, từ đó về sau cứ đi bình thường hỏng cái gì thì nghiên cứu chút rồi tìm chổ sửa thôi, linh kiện cho dòng xe này rất phổ thông rồi không quan trọng lắm về giá thành.
Kinh nghiệm mua xe này là bác nên tìm ông nào đang đi E46 trên diễn đàn này đi xem xe dùm sau này mua về đỡ vã hơn.
- Yếu tố đầu tiên là bác phải thực sự thích chiếc xe này, để sau này không phải mau nãn khi thấy những món tới tuổi phải thay tới tấp trong thời gian đầu, vì người bán đã quyết định bán thì thường họ không thay đồ mặc dù đã hoặc sắp hỏng. Mười người mua E46 về thời gian đầu về hết 11 người phải thay đồ nhiều vì cũ người mới ta lúc nào cũng muốn nó hoàn hảo hơn, nhưng rất tiết là làm cở nào nó cũng là E46 gần 10 năm tuổi, cho nên suy cho cùng khả năng đến đâu xử lý đến đó theo hầu bao và đam mê của mình thôi, hoàn hảo 100% là không thể.
- Tầm 400~500 thì Bim E46 hơn hẳn nhiều chiếc cùng giá tiền do thiết kế xe khá chuẩn của công nghệ BMW cách đây 10 năm nếu chăm sóc tốt chạy ra đường cũng rất Sporty.
- Về bảo dưỡng thì cũng như các dòng xe khác thôi, khi mà bác đã thay những món bắt buộc phải thay rồi đâu đó cứ cho cộng thêm cơ bản khoảng 10% số tiền mua nữa là tạm ổn, từ đó về sau cứ đi bình thường hỏng cái gì thì nghiên cứu chút rồi tìm chổ sửa thôi, linh kiện cho dòng xe này rất phổ thông rồi không quan trọng lắm về giá thành.
Kinh nghiệm mua xe này là bác nên tìm ông nào đang đi E46 trên diễn đàn này đi xem xe dùm sau này mua về đỡ vã hơn.
Last edited by a moderator: