anh nào đầu bài nói túi khí Toy hông bung làm ơn vô like giúp mấy tấm hình xe Mẹc bung airbag giùm em cái.....
Làm em. es250 mới ra kìa, mẹc gì mà mẹc
anh nào đầu bài nói túi khí Toy hông bung làm ơn vô like giúp mấy tấm hình xe Mẹc bung airbag giùm em cái.....
Lướt qua vài vòng thì rất nhiều ý kiến và thành kiến trái chiều nhau về việc Toy có thần thánh đến mức tăng giá mà chất lượng thì vẫn là "Ỉn Ỉn" mà thôi ?
Tất cả đều là những nhận định khách quan của anh em OS và cũng là khách hàng cũ hoặc chưa từng là Khách hàng của Toy bao giờ. Và chung qui là "mỗi người một ý" nên các bác cũng đừng dèm pha nhau mà mất hoà khí OS.
Cá nhân em là một Doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì em xin gửi đến một vài ý kiến khách quan, mong sao các anh em đừng ném đá em..hihi..
1. Vì sao Toy lại gọi là "có giá" như hôm nay? Đó có phải chăng là vì tâm lý cằn cỗi của đất nước chúng ta và là quan niệm của gia đình chúng ta từ ngày trước (xe máy thì phải là Honda Supper Dream, Tivi phải là Sony, máy sinh tố phải là Sanyo..). Những tư tưởng đó hình thành lâu đời rồi nên đã thấm vào cuộc sống của người Việt. Và tỉ lệ những người trí thức trẻ, có thu nhập trung bình khá, có điều kiện tiếp xúc cởi mở vẫn còn rất ít so với các "đại gia" cằn cỗi ruộng đất có bay gãy cánh hoặc những người có thu nhập thấp cần lựa chọn "ăn chắc mặc bền".
2. Toy vẫn là thế độc tôn và là tâm điểm để cân nhắc khi mua xe? Vì Toy cũng như Honda vào VN rất lâu rồi. Và em nghĩ là từ sau chiến tranh, nước mình bị cấm vận hoàn toàn đến 1990 thì làm gì có cơ hội tiếp xúc được với nên công nghiệp phương Tây. Mà lúc đó chỉ có hàng nội địa Nhật và hàng tồn trước đây xài lại thôi. Chính thời điểm đó mà chúng ta vận sử dụng hàng nội địa Nhật và hàng tồn nên mới có nhiều nhận định tốt về những mặt hàng của Nhật như thế.
3. Vì sao mua Toy không mất giá và dễ mua bán? Cái này là do chính sách khéo léo của Toy dựa vào xu hướng số đông của chúng ta đây, các Bác ah. Như em đã nói là tỉ lệ người trí thức trẻ tiếp xúc với sự cởi mở và có thu nhập khá vẫn còn khá ít so với những "Đại gia" cằn cỗi và những người thu nhập thấp. Vì vậy, nên chắc chắn sau khi ta bán lại một sản phẩm xài rồi thì phải bán cho người có thu nhập thấp hơn (chứ giàu hơn nó đi mua Mer và Bim rồi); mà số người thu nhập thấp hoặc kha khá thì rất rất nhiều... Theo thống kê của bên bộ phận Thu - Mua của Cty em thì 1 chiếc Innova sử dụng 4 năm khi đăng tin thì có 10 người hỏi mua, và ta sẽ chọn bán cho người mua với giá cao nhất; cũng là 1 chiếc xe Hàn lắp ráp hoặc nhập khẩu thì sau 4 năm đăng bán thì chỉ có 4 người hỏi và chỉ có 1 người đến xem xe và trả mức giá không như ta suy nghĩ (các bác Cò Mua Bán hiểu rõ vấn đề này nhất..hehehehe)
4. Đồng ý với nhận định Toy rất nghèo nàn. Nhưng vì nghèo quá nên chẳng còn gì phải sợ mất, phải sợ khó khăn sửa chữa... Đó là một điểm mạnh của Toy đấy các Bác ah. Có thể nó nghèo nàn công nghệ, nhưng em chỉ quan tâm máy móc vận hành của nó và sự hao mòn của nó (vì em kinh doanh mà), nhưng thực sự thì chi phí về hao mòn và bảo dưỡng của em Toy thì tiết kiệm rất nhiều so với các em Hàn hoặc Mỹ (không nói đến các bạn Bim và Mer nhé). Nếu trong quá trình nó hư hỏng, thì phụ tùng dễ kiếm vô cùng...và có nhiều loại chọn lựa (từ hàng theo xe, hàng chính hãng, hàng "ngoài"..). Giống như ngày xưa đi học thì đi bằng em Wave hoặc Dream thì chỉ cần đổ xăng, và vá vỏ xe thôi, còn khi lớn lên thì đi Attila thì mỗi chút phải vào hãng với chi phí khá cao.
5. Tăng giá lên cao khi tỉ lệ USD tăng theo thì không chỉ có Toy mà các vật dụng khác cũng vậy. Riêng một số hãng xe hoặc một số vật dụng không tăng giá là do họ đã tính được các khoảng lợi nhuận từ lúc chưa điều chỉnh tỉ giá từ rất lâu rồi. Hoặc họ đã và đang bán hết số hàng tồn kho để chuẩn bị ra mẫu mới, và mẫu mới chắc hẳn là một mức giá khá cao so với chi phí đầu tư ban đầu (cái này thuộc về chiến lược kinh doanh nên em chỉ biết sơ sơ vậy thôi). Em cũng ước gì được tăng giá theo tỉ lệ USD mà không được..hix hix..
=> Nói túm lại là bác nào ăn chắc mặc bền, kg ưa công nghệ thì em Toy là Chuẩn. Còn bác nào đam mê "độ" xe thì các em Hàn, Mỹ, Đức là Chính xác...Vì đã "lỡ mê em ấy" thì không nên lăn tăn mất giá hay trượt giá gì cả. Còn với ai mua xe kinh doanh như bên em thì Toy vẫn là chọn lựa tốt, vì đã kinh doanh thì phải tính chính xác đủ đường chứ không thể cắm đầu mua theo sở thích rồi hối hận vì kg khai thác được...
Hi vọng chút đóng góp sẽ làm diễn đàn thêm sinh động và bớt căng thẳng....
Tất cả đều là những nhận định khách quan của anh em OS và cũng là khách hàng cũ hoặc chưa từng là Khách hàng của Toy bao giờ. Và chung qui là "mỗi người một ý" nên các bác cũng đừng dèm pha nhau mà mất hoà khí OS.
Cá nhân em là một Doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì em xin gửi đến một vài ý kiến khách quan, mong sao các anh em đừng ném đá em..hihi..
1. Vì sao Toy lại gọi là "có giá" như hôm nay? Đó có phải chăng là vì tâm lý cằn cỗi của đất nước chúng ta và là quan niệm của gia đình chúng ta từ ngày trước (xe máy thì phải là Honda Supper Dream, Tivi phải là Sony, máy sinh tố phải là Sanyo..). Những tư tưởng đó hình thành lâu đời rồi nên đã thấm vào cuộc sống của người Việt. Và tỉ lệ những người trí thức trẻ, có thu nhập trung bình khá, có điều kiện tiếp xúc cởi mở vẫn còn rất ít so với các "đại gia" cằn cỗi ruộng đất có bay gãy cánh hoặc những người có thu nhập thấp cần lựa chọn "ăn chắc mặc bền".
2. Toy vẫn là thế độc tôn và là tâm điểm để cân nhắc khi mua xe? Vì Toy cũng như Honda vào VN rất lâu rồi. Và em nghĩ là từ sau chiến tranh, nước mình bị cấm vận hoàn toàn đến 1990 thì làm gì có cơ hội tiếp xúc được với nên công nghiệp phương Tây. Mà lúc đó chỉ có hàng nội địa Nhật và hàng tồn trước đây xài lại thôi. Chính thời điểm đó mà chúng ta vận sử dụng hàng nội địa Nhật và hàng tồn nên mới có nhiều nhận định tốt về những mặt hàng của Nhật như thế.
3. Vì sao mua Toy không mất giá và dễ mua bán? Cái này là do chính sách khéo léo của Toy dựa vào xu hướng số đông của chúng ta đây, các Bác ah. Như em đã nói là tỉ lệ người trí thức trẻ tiếp xúc với sự cởi mở và có thu nhập khá vẫn còn khá ít so với những "Đại gia" cằn cỗi và những người thu nhập thấp. Vì vậy, nên chắc chắn sau khi ta bán lại một sản phẩm xài rồi thì phải bán cho người có thu nhập thấp hơn (chứ giàu hơn nó đi mua Mer và Bim rồi); mà số người thu nhập thấp hoặc kha khá thì rất rất nhiều... Theo thống kê của bên bộ phận Thu - Mua của Cty em thì 1 chiếc Innova sử dụng 4 năm khi đăng tin thì có 10 người hỏi mua, và ta sẽ chọn bán cho người mua với giá cao nhất; cũng là 1 chiếc xe Hàn lắp ráp hoặc nhập khẩu thì sau 4 năm đăng bán thì chỉ có 4 người hỏi và chỉ có 1 người đến xem xe và trả mức giá không như ta suy nghĩ (các bác Cò Mua Bán hiểu rõ vấn đề này nhất..hehehehe)
4. Đồng ý với nhận định Toy rất nghèo nàn. Nhưng vì nghèo quá nên chẳng còn gì phải sợ mất, phải sợ khó khăn sửa chữa... Đó là một điểm mạnh của Toy đấy các Bác ah. Có thể nó nghèo nàn công nghệ, nhưng em chỉ quan tâm máy móc vận hành của nó và sự hao mòn của nó (vì em kinh doanh mà), nhưng thực sự thì chi phí về hao mòn và bảo dưỡng của em Toy thì tiết kiệm rất nhiều so với các em Hàn hoặc Mỹ (không nói đến các bạn Bim và Mer nhé). Nếu trong quá trình nó hư hỏng, thì phụ tùng dễ kiếm vô cùng...và có nhiều loại chọn lựa (từ hàng theo xe, hàng chính hãng, hàng "ngoài"..). Giống như ngày xưa đi học thì đi bằng em Wave hoặc Dream thì chỉ cần đổ xăng, và vá vỏ xe thôi, còn khi lớn lên thì đi Attila thì mỗi chút phải vào hãng với chi phí khá cao.
5. Tăng giá lên cao khi tỉ lệ USD tăng theo thì không chỉ có Toy mà các vật dụng khác cũng vậy. Riêng một số hãng xe hoặc một số vật dụng không tăng giá là do họ đã tính được các khoảng lợi nhuận từ lúc chưa điều chỉnh tỉ giá từ rất lâu rồi. Hoặc họ đã và đang bán hết số hàng tồn kho để chuẩn bị ra mẫu mới, và mẫu mới chắc hẳn là một mức giá khá cao so với chi phí đầu tư ban đầu (cái này thuộc về chiến lược kinh doanh nên em chỉ biết sơ sơ vậy thôi). Em cũng ước gì được tăng giá theo tỉ lệ USD mà không được..hix hix..
=> Nói túm lại là bác nào ăn chắc mặc bền, kg ưa công nghệ thì em Toy là Chuẩn. Còn bác nào đam mê "độ" xe thì các em Hàn, Mỹ, Đức là Chính xác...Vì đã "lỡ mê em ấy" thì không nên lăn tăn mất giá hay trượt giá gì cả. Còn với ai mua xe kinh doanh như bên em thì Toy vẫn là chọn lựa tốt, vì đã kinh doanh thì phải tính chính xác đủ đường chứ không thể cắm đầu mua theo sở thích rồi hối hận vì kg khai thác được...
Hi vọng chút đóng góp sẽ làm diễn đàn thêm sinh động và bớt căng thẳng....
Cụ nói chí phải. Người kinh doanh họ luôn cân nhắc rất kỹ sao cho đồng tiền mình bỏ ra sinh lợi tốt nhất.Lướt qua vài vòng thì rất nhiều ý kiến và thành kiến trái chiều nhau về việc Toy có thần thánh đến mức tăng giá mà chất lượng thì vẫn là "Ỉn Ỉn" mà thôi ?
Tất cả đều là những nhận định khách quan của anh em OS và cũng là khách hàng cũ hoặc chưa từng là Khách hàng của Toy bao giờ. Và chung qui là "mỗi người một ý" nên các bác cũng đừng dèm pha nhau mà mất hoà khí OS.
Cá nhân em là một Doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì em xin gửi đến một vài ý kiến khách quan, mong sao các anh em đừng ném đá em..hihi..
1. Vì sao Toy lại gọi là "có giá" như hôm nay? Đó có phải chăng là vì tâm lý cằn cỗi của đất nước chúng ta và là quan niệm của gia đình chúng ta từ ngày trước (xe máy thì phải là Honda Supper Dream, Tivi phải là Sony, máy sinh tố phải là Sanyo..). Những tư tưởng đó hình thành lâu đời rồi nên đã thấm vào cuộc sống của người Việt. Và tỉ lệ những người trí thức trẻ, có thu nhập trung bình khá, có điều kiện tiếp xúc cởi mở vẫn còn rất ít so với các "đại gia" cằn cỗi ruộng đất có bay gãy cánh hoặc những người có thu nhập thấp cần lựa chọn "ăn chắc mặc bền".
2. Toy vẫn là thế độc tôn và là tâm điểm để cân nhắc khi mua xe? Vì Toy cũng như Honda vào VN rất lâu rồi. Và em nghĩ là từ sau chiến tranh, nước mình bị cấm vận hoàn toàn đến 1990 thì làm gì có cơ hội tiếp xúc được với nên công nghiệp phương Tây. Mà lúc đó chỉ có hàng nội địa Nhật và hàng tồn trước đây xài lại thôi. Chính thời điểm đó mà chúng ta vận sử dụng hàng nội địa Nhật và hàng tồn nên mới có nhiều nhận định tốt về những mặt hàng của Nhật như thế.
3. Vì sao mua Toy không mất giá và dễ mua bán? Cái này là do chính sách khéo léo của Toy dựa vào xu hướng số đông của chúng ta đây, các Bác ah. Như em đã nói là tỉ lệ người trí thức trẻ tiếp xúc với sự cởi mở và có thu nhập khá vẫn còn khá ít so với những "Đại gia" cằn cỗi và những người thu nhập thấp. Vì vậy, nên chắc chắn sau khi ta bán lại một sản phẩm xài rồi thì phải bán cho người có thu nhập thấp hơn (chứ giàu hơn nó đi mua Mer và Bim rồi); mà số người thu nhập thấp hoặc kha khá thì rất rất nhiều... Theo thống kê của bên bộ phận Thu - Mua của Cty em thì 1 chiếc Innova sử dụng 4 năm khi đăng tin thì có 10 người hỏi mua, và ta sẽ chọn bán cho người mua với giá cao nhất; cũng là 1 chiếc xe Hàn lắp ráp hoặc nhập khẩu thì sau 4 năm đăng bán thì chỉ có 4 người hỏi và chỉ có 1 người đến xem xe và trả mức giá không như ta suy nghĩ (các bác Cò Mua Bán hiểu rõ vấn đề này nhất..hehehehe)
4. Đồng ý với nhận định Toy rất nghèo nàn. Nhưng vì nghèo quá nên chẳng còn gì phải sợ mất, phải sợ khó khăn sửa chữa... Đó là một điểm mạnh của Toy đấy các Bác ah. Có thể nó nghèo nàn công nghệ, nhưng em chỉ quan tâm máy móc vận hành của nó và sự hao mòn của nó (vì em kinh doanh mà), nhưng thực sự thì chi phí về hao mòn và bảo dưỡng của em Toy thì tiết kiệm rất nhiều so với các em Hàn hoặc Mỹ (không nói đến các bạn Bim và Mer nhé). Nếu trong quá trình nó hư hỏng, thì phụ tùng dễ kiếm vô cùng...và có nhiều loại chọn lựa (từ hàng theo xe, hàng chính hãng, hàng "ngoài"..). Giống như ngày xưa đi học thì đi bằng em Wave hoặc Dream thì chỉ cần đổ xăng, và vá vỏ xe thôi, còn khi lớn lên thì đi Attila thì mỗi chút phải vào hãng với chi phí khá cao.
5. Tăng giá lên cao khi tỉ lệ USD tăng theo thì không chỉ có Toy mà các vật dụng khác cũng vậy. Riêng một số hãng xe hoặc một số vật dụng không tăng giá là do họ đã tính được các khoảng lợi nhuận từ lúc chưa điều chỉnh tỉ giá từ rất lâu rồi. Hoặc họ đã và đang bán hết số hàng tồn kho để chuẩn bị ra mẫu mới, và mẫu mới chắc hẳn là một mức giá khá cao so với chi phí đầu tư ban đầu (cái này thuộc về chiến lược kinh doanh nên em chỉ biết sơ sơ vậy thôi). Em cũng ước gì được tăng giá theo tỉ lệ USD mà không được..hix hix..
=> Nói túm lại là bác nào ăn chắc mặc bền, kg ưa công nghệ thì em Toy là Chuẩn. Còn bác nào đam mê "độ" xe thì các em Hàn, Mỹ, Đức là Chính xác...Vì đã "lỡ mê em ấy" thì không nên lăn tăn mất giá hay trượt giá gì cả. Còn với ai mua xe kinh doanh như bên em thì Toy vẫn là chọn lựa tốt, vì đã kinh doanh thì phải tính chính xác đủ đường chứ không thể cắm đầu mua theo sở thích rồi hối hận vì kg khai thác được...
Hi vọng chút đóng góp sẽ làm diễn đàn thêm sinh động và bớt căng thẳng....
Theo quan điểm của em, Người có đủ tiền mua xe thì họ muốn mua hiệu gì kệ họ. Việc gọi người mua Toy là bầy đàn là một cách sỉ nhục, so sánh họ như con vật là kg thể nào chấp nhận được.
Mua để kinh doanh thì chọn Toy là đúng rồi. Còn mua để sử dụng cho gia đình thì có nhiều lựa chọn tốt hơn
Lướt qua vài vòng thì rất nhiều ý kiến và thành kiến trái chiều nhau về việc Toy có thần thánh đến mức tăng giá mà chất lượng thì vẫn là "Ỉn Ỉn" mà thôi ?
Tất cả đều là những nhận định khách quan của anh em OS và cũng là khách hàng cũ hoặc chưa từng là Khách hàng của Toy bao giờ. Và chung qui là "mỗi người một ý" nên các bác cũng đừng dèm pha nhau mà mất hoà khí OS.
Cá nhân em là một Doanh nghiệp kinh doanh vận tải thì em xin gửi đến một vài ý kiến khách quan, mong sao các anh em đừng ném đá em..hihi..
1. Vì sao Toy lại gọi là "có giá" như hôm nay? Đó có phải chăng là vì tâm lý cằn cỗi của đất nước chúng ta và là quan niệm của gia đình chúng ta từ ngày trước (xe máy thì phải là Honda Supper Dream, Tivi phải là Sony, máy sinh tố phải là Sanyo..). Những tư tưởng đó hình thành lâu đời rồi nên đã thấm vào cuộc sống của người Việt. Và tỉ lệ những người trí thức trẻ, có thu nhập trung bình khá, có điều kiện tiếp xúc cởi mở vẫn còn rất ít so với các "đại gia" cằn cỗi ruộng đất có bay gãy cánh hoặc những người có thu nhập thấp cần lựa chọn "ăn chắc mặc bền".
2. Toy vẫn là thế độc tôn và là tâm điểm để cân nhắc khi mua xe? Vì Toy cũng như Honda vào VN rất lâu rồi. Và em nghĩ là từ sau chiến tranh, nước mình bị cấm vận hoàn toàn đến 1990 thì làm gì có cơ hội tiếp xúc được với nên công nghiệp phương Tây. Mà lúc đó chỉ có hàng nội địa Nhật và hàng tồn trước đây xài lại thôi. Chính thời điểm đó mà chúng ta vận sử dụng hàng nội địa Nhật và hàng tồn nên mới có nhiều nhận định tốt về những mặt hàng của Nhật như thế.
3. Vì sao mua Toy không mất giá và dễ mua bán? Cái này là do chính sách khéo léo của Toy dựa vào xu hướng số đông của chúng ta đây, các Bác ah. Như em đã nói là tỉ lệ người trí thức trẻ tiếp xúc với sự cởi mở và có thu nhập khá vẫn còn khá ít so với những "Đại gia" cằn cỗi và những người thu nhập thấp. Vì vậy, nên chắc chắn sau khi ta bán lại một sản phẩm xài rồi thì phải bán cho người có thu nhập thấp hơn (chứ giàu hơn nó đi mua Mer và Bim rồi); mà số người thu nhập thấp hoặc kha khá thì rất rất nhiều... Theo thống kê của bên bộ phận Thu - Mua của Cty em thì 1 chiếc Innova sử dụng 4 năm khi đăng tin thì có 10 người hỏi mua, và ta sẽ chọn bán cho người mua với giá cao nhất; cũng là 1 chiếc xe Hàn lắp ráp hoặc nhập khẩu thì sau 4 năm đăng bán thì chỉ có 4 người hỏi và chỉ có 1 người đến xem xe và trả mức giá không như ta suy nghĩ (các bác Cò Mua Bán hiểu rõ vấn đề này nhất..hehehehe)
4. Đồng ý với nhận định Toy rất nghèo nàn. Nhưng vì nghèo quá nên chẳng còn gì phải sợ mất, phải sợ khó khăn sửa chữa... Đó là một điểm mạnh của Toy đấy các Bác ah. Có thể nó nghèo nàn công nghệ, nhưng em chỉ quan tâm máy móc vận hành của nó và sự hao mòn của nó (vì em kinh doanh mà), nhưng thực sự thì chi phí về hao mòn và bảo dưỡng của em Toy thì tiết kiệm rất nhiều so với các em Hàn hoặc Mỹ (không nói đến các bạn Bim và Mer nhé). Nếu trong quá trình nó hư hỏng, thì phụ tùng dễ kiếm vô cùng...và có nhiều loại chọn lựa (từ hàng theo xe, hàng chính hãng, hàng "ngoài"..). Giống như ngày xưa đi học thì đi bằng em Wave hoặc Dream thì chỉ cần đổ xăng, và vá vỏ xe thôi, còn khi lớn lên thì đi Attila thì mỗi chút phải vào hãng với chi phí khá cao.
5. Tăng giá lên cao khi tỉ lệ USD tăng theo thì không chỉ có Toy mà các vật dụng khác cũng vậy. Riêng một số hãng xe hoặc một số vật dụng không tăng giá là do họ đã tính được các khoảng lợi nhuận từ lúc chưa điều chỉnh tỉ giá từ rất lâu rồi. Hoặc họ đã và đang bán hết số hàng tồn kho để chuẩn bị ra mẫu mới, và mẫu mới chắc hẳn là một mức giá khá cao so với chi phí đầu tư ban đầu (cái này thuộc về chiến lược kinh doanh nên em chỉ biết sơ sơ vậy thôi). Em cũng ước gì được tăng giá theo tỉ lệ USD mà không được..hix hix..
=> Nói túm lại là bác nào ăn chắc mặc bền, kg ưa công nghệ thì em Toy là Chuẩn. Còn bác nào đam mê "độ" xe thì các em Hàn, Mỹ, Đức là Chính xác...Vì đã "lỡ mê em ấy" thì không nên lăn tăn mất giá hay trượt giá gì cả. Còn với ai mua xe kinh doanh như bên em thì Toy vẫn là chọn lựa tốt, vì đã kinh doanh thì phải tính chính xác đủ đường chứ không thể cắm đầu mua theo sở thích rồi hối hận vì kg khai thác được...
Hi vọng chút đóng góp sẽ làm diễn đàn thêm sinh động và bớt căng thẳng....
ỪaCụ nói chí phải. Người kinh doanh họ luôn cân nhắc rất kỹ sao cho đồng tiền mình bỏ ra sinh lợi tốt nhất.
Theo quan điểm của em, Người có đủ tiền mua xe thì họ muốn mua hiệu gì kệ họ. Việc gọi người mua Toy là bầy đàn là một cách sỉ nhục, so sánh họ như con vật là kg thể nào chấp nhận được.
"Việc gọi...sỉ nhục, k thể nào chấp nhận được" bác ghi vậy có lẽ hay hơn, đừng tự vả mình.Cụ nói chí phải. Người kinh doanh họ luôn cân nhắc rất kỹ sao cho đồng tiền mình bỏ ra sinh lợi tốt nhất.
Theo quan điểm của em, Người có đủ tiền mua xe thì họ muốn mua hiệu gì kệ họ. Việc gọi người mua Toy là bầy đàn là một cách sỉ nhục, so sánh họ như con vật là kg thể nào chấp nhận được.
Thấy con Renault Latitude được quá.... mới nghía tháng trước ở Vincom.Làm em. es250 mới ra kìa, mẹc gì mà mẹc
Hỏng biết airbag thế nào.... chỉ biết airbag của em bán hàng chuẩn quá.
Rồi Cụ có giả vờ làm "khách hàng tiềm năng" để lấy cái công tắc airbag kg đó?Thấy con Renault Latitude được quá.... mới nghía tháng trước ở Vincom.
Hỏng biết airbag thế nào.... chỉ biết airbag của em bán hàng chuẩn quá.
Có kg xài nhớ nhượng lại cho e nhe.
Hàng này chỉ bung trong phòng,cực bền, có thể thu hồi và độ được.Thấy con Renault Latitude được quá.... mới nghía tháng trước ở Vincom.
Hỏng biết airbag thế nào.... chỉ biết airbag của em bán hàng chuẩn quá.