Ỉn đang chạy, bỗng nhiên 2B lấn tuyến cúp ngang đầu, Ỉn bất ngời ủn luôn 2B. Hậu quả = tài xế 2B chết giấc. Trường hợp này phải chăng hoàn toàn là do lỗi của 2B? Liệu có lỗi "không làm chủ tốc độ" của tài xế Ỉn không các bác nhỉ? Tình huống này xảy ra rất nhiều trong thành phố.
http://nld.com.vn/2012050...-thieu-nu-bat-tinh.htm
 
Hạng D
30/3/12
1.251
923
113
Gặp em cũng ủi lun chứ sao giờ,dân VN thì cứ xe lớn có lỗi trước....:mad:
Em cũng thắc mắc y như bác chủ?!
 
Hạng D
15/6/11
4.630
816
113
42
Em thì nghĩ nếu phân tích cụ thể ra thì lỗi hoàn toàn thuộc về xe 2B, vì nếu 2B không chạy sai tuyến thì dù 4B có không làm chủ tốc độ cũng không thể nào xảy ra tai nạn được.
 
con buôn
21/2/12
2.879
167.822
113
TP HCM
Newboy nói:
Em thì nghĩ nếu phân tích cụ thể ra thì lỗi hoàn toàn thuộc về xe 2B, vì nếu 2B không chạy sai tuyến thì dù 4B có không làm chủ tốc độ cũng không thể nào xảy ra tai nạn được.
hên xui :D
 
Hạng F
13/1/06
13.889
35.979
113
2B luôn là nỗi ám ảnh của lái xe 4B...Mấy chú nhóc giờ hay khẳng định mình bằng cách vói lên bàn thờ.
 
Hạng B2
12/11/11
347
219
43
phantan nói:

- Hôm qua em từ miền Tây về thấy 1 em Tải nằm lật ngang bên ngoài thành sắt đường Cao Tốc Trung Lương hướng từ SG về trung lương. thanh sắt bên lề móp không biết có phải vụ bác nói không, nhưng xe tải nằm lật ngang nhưng nằm 1 mình và bên ngoài hành lang đường, thanh sắt hành lang bị móp chẳng lẽ vụ khác.
 
Hạng D
4/11/07
2.960
28
38
54
Đang chạy bon bon mà tự nhiên chạy cúp đầu xe trong khoảng cách gần thì khó có thể tránh được, lỗi này là lỗi của 2 bánh, làm sao có thể bắt lỗi IN vì ko làm chủ tốc độ được? In có chạy nhanh để rồi gây tai nạn đâu