Hạng D
25/8/16
2.857
5.983
113
Với em thì 110tr em mua được những thứ như sau:
- Động cơ tăng áp thêm 30HP, vượt xe dễ dàng và dứt khoát hơn.
- Hệ thống túi khí rèm
- Hệ thống city stop: tự động thắng nếu có xe cắt đầu khi mình không để ý hay đang tìm số nhà
- Hệ thống cân bằng điện tử
- Hệ thống chống trượt ngang
- Hệ thống chống văng khi vào cua
- Hệ thống nâng cao của Cờ Ru Cồn Trol đó là Limit( hạn chế tốc độ dù có đạp lút cán hay thắng thì vẫn duy trì chứ không cacel như cờ ru cồn trol)
- Hệ thống kết nối âm thanh là lựa chọn cuối cùng.
Và em đã thành công ngoài mong đợi khi có thêm:
- Cửa sổ trời
- Rửa đèn pha
- Hệ thống hỗ trợ leo đèo
- Lẩy số thể thao
- Chạy 100 km/h thì thắng đứng lại cỡ 20-30m
- Hệ thống loa Sony
- Hệ thống giải trí học lệnh giọng nói
- Tự động ghép dọc ghép ngang
- Tự động ra xe khi đang đỗ
Chắc nói tới đây thì mấy bác cũng đoán được chiếc gì rồi hỉ. Quan điểm của em là an toàn trước, giải trí sau. Lựa chọn tuỳ thuộc ở mỗi người.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
4/6/17
96
81
18
39
Nên xem những thứ không thể độ thêm có cần thiết k. Nếu thấy cần (như túi khí, cảnh báo này nọ) thì lên. Còn lại thì chênh 110tr lấy tiền ra ngoài độ lên cũng được. Chất lươjg có khi còn hơn hẳn (như loa, cam lùi...).
 
Hạng D
21/6/11
1.048
4.537
113
39
- Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng
- Đèn trước led tắt bật theo cảm biến và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng
- Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động
- Cửa sổ trời
- 8 loa so với 4
- Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt
- Kết nối sờ mát phôn cho phép nghe nhạc, gọi điện nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói
- Quay số nhanh bằng giọng nói
- wifi, lướt web
- Kết nối HDMI
- Cảnh báo chống buồn ngủ
- Cảm biến gạt mưa tự động
- Cảm biến lùi
-Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế
- Khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến

- Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng. Cái này tốt đấy, đi đèo núi ngon, đi đường trường cũng hay
- Đèn trước led tắt bật theo cảm biến và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng: Tốt
- Gương chiếu hậu trong xe chống chói tự động: Tốt
- Cửa sổ trời: Có cũng được, không chẳng sao
- 8 loa so với 4: Cũng đáng giá nhưng tự độ rẻ hơn, nhiều lựa chọn hơn
- Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt: Tốt
- Kết nối sờ mát phôn cho phép nghe nhạc, gọi điện nhắn tin, sử dụng bản đồ, ra lệnh bằng giọng nói: Tốt
- Quay số nhanh bằng giọng nói: không biết
- wifi, lướt web: không cần
- Kết nối HDMI: Không quan tâm
- Cảnh báo chống buồn ngủ: Tốt
- Cảm biến gạt mưa tự động: tốt
- Cảm biến lùi: không cần
-Túi khí rèm cho tất cả các hàng ghế: TỐT
- Khóa cửa tự động khi chìa khóa ra khỏi vùng cảm biến: TỐT

Em nghĩ đừng có cái của sổ trời bớt được 2k Trump thì quá ngon.
 
  • Like
Reactions: Kamari
Hạng D
8/5/16
2.249
6.607
113
Thớt này thành thớt “khảo sát ý kiến người dùng” về các tính năng an toàn, ốp sần của xe rồi. Hy vọng các bác chia sẻ thêm để các hãng vào tham khảo, đặc biệt là Toy LD. :D
 
  • Like
Reactions: bacai and nttanmam
Tập Lái
20/6/18
1
4
3
64
Bác này lăn tăn giống em y chang mấy tháng trước.
Bác này đang lăn tăn giữa hai con CRV 1.5 E và 1.5 L nó chênh nhau 110 chai cho lăn bánh.
Kết quả là em đã bỏ qua tất cả những options trên , giảm 110 chai... chọn lựa này đến nay sau 3 tháng em vẫn hoàn toàn hài lòng .
Bởi vì :
* Điều đầu tiên em muốn là nội thất ghế da và tay cửa màu be của bản E sáng sủa và đẹp còn bản L là một màu toàn đen (cái này là cá nhân tùy người thích)
* Thứ hai : cả 3 bản E G L về máy móc , công suất , dộ hao xăng ..., các tính năng An toàn chủ động là hoàn toàn như nhau (trừ vụ buồn ngủ)
* Một số điểm các bác khác chưa nêu :
[BCOLOR=transparent]- Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng : có thì hay nhưng thực sự rất ít dùng, chì khi nào hưng phấn thôi. Mặt khác hộp số bản E có số S và L chạy chậm , dốc còn bản L lại không có số L[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Đèn trước led tắt bật theo cảm biến và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng : bản E là đèn Halogen nhưng nhìn đẹp và có hồn hơn do là gương cầu , cá nhân em lại thích thế . Sau này thay bóng không khó khăn gì , còn bản L phải thay cả đèn[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - [/BCOLOR][BCOLOR=transparent]Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt : Nhìn thì thich đấy nhưng thao tác lại chậm chạp , khi bấm xong phải chờ...sợ có bị kẹt gì không trời mưa mà chờ đóng xong có khi ướt hết cốp. Không cần thiết [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảnh báo chống buồn ngủ : hay nhưng thật sự xe dùng gia đình có khi nào nó cảnh báo đâu[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến gạt mưa tự động : có thì vui nhưng không thông minh nên có bất tiện nhiều khi mình thấy chưa cần thiết nó đã gạt rồi .[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến lùi : Có cũng được nhưng chỉ để lái mới quá lo lắng thôi vì bản E cũng có Camera lùi 3 góc rất tiện rồi[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Vì vậy nếu bác nào không cần suy nghĩ tính toán thì cứ bản L full như người ta , còn em đã chiến em E giảm 110 chai và rất hài lòng [/BCOLOR]
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B1
18/1/17
78
90
18
Bác này lăn tăn giống em y chang mấy tháng trước.
Bác này đang lăn tăn giữa hai con CRV 1.5 E và 1.5 L nó chênh nhau 110 chai cho lăn bánh.
Kết quả là em đã bỏ qua tất cả những options trên , giảm 110 chai... chọn lựa này đến nay sau 3 tháng em vẫn hoàn toàn hài lòng .
Bởi vì :
* Điều đầu tiên em muốn là nội thất ghế da và tay cửa màu be của bản E sáng sủa và đẹp còn bản L là một màu toàn đen (cái này là cá nhân tùy người thích)
* Thứ hai : cả 3 bản E G L về máy móc , công suất , dộ hao xăng ..., các tính năng An toàn chủ động là hoàn toàn như nhau (trừ vụ buồn ngủ)
* Một số điểm các bác khác chưa nêu :
[BCOLOR=transparent]- Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng : có thì hay nhưng thực sự rất ít dùng, chì khi nào hưng phấn thôi. Mặt khác hộp số bản E có số S và L chạy chậm , dốc còn bản L lại không có số L[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Đèn trước led tắt bật theo cảm biến và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng : bản E là đèn Halogen nhưng nhìn đẹp và có hồn hơn do là gương cầu , cá nhân em lại thích thế . Sau này thay bóng không khó khăn gì , còn bản L phải thay cả đèn[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - [/BCOLOR][BCOLOR=transparent]Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt : Nhìn thì thich đấy nhưng thao tác lại chậm chạp , khi bấm xong phải chờ...sợ có bị kẹt gì không trời mưa mà chờ đóng xong có khi ướt hết cốp. Không cần thiết [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảnh báo chống buồn ngủ : hay nhưng thật sự xe dùng gia đình có khi nào nó cảnh báo đâu[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến gạt mưa tự động : có thì vui nhưng không thông minh nên có bất tiện nhiều khi mình thấy chưa cần thiết nó đã gạt rồi .[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến lùi : Có cũng được nhưng chỉ để lái mới quá lo lắng thôi vì bản E cũng có Camera lùi 3 góc rất tiện rồi[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Vì vậy nếu bác nào không cần suy nghĩ tính toán thì cứ bản L full như người ta , còn em đã chiến em E giảm 110 chai và rất hài lòng [/BCOLOR]

Thanks bác. Lăn tăn của em đã được giải quyết.
 
  • Like
Reactions: nttanmam
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Bác này lăn tăn giống em y chang mấy tháng trước.
Bác này đang lăn tăn giữa hai con CRV 1.5 E và 1.5 L nó chênh nhau 110 chai cho lăn bánh.
Kết quả là em đã bỏ qua tất cả những options trên , giảm 110 chai... chọn lựa này đến nay sau 3 tháng em vẫn hoàn toàn hài lòng .
Bởi vì :
* Điều đầu tiên em muốn là nội thất ghế da và tay cửa màu be của bản E sáng sủa và đẹp còn bản L là một màu toàn đen (cái này là cá nhân tùy người thích)
* Thứ hai : cả 3 bản E G L về máy móc , công suất , dộ hao xăng ..., các tính năng An toàn chủ động là hoàn toàn như nhau (trừ vụ buồn ngủ)
* Một số điểm các bác khác chưa nêu :
[BCOLOR=transparent]- Chế độ lái thể thao với lẫy chuyển số trên vô lăng : có thì hay nhưng thực sự rất ít dùng, chì khi nào hưng phấn thôi. Mặt khác hộp số bản E có số S và L chạy chậm , dốc còn bản L lại không có số L[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Đèn trước led tắt bật theo cảm biến và tự động điều chỉnh góc chiếu sáng : bản E là đèn Halogen nhưng nhìn đẹp và có hồn hơn do là gương cầu , cá nhân em lại thích thế . Sau này thay bóng không khó khăn gì , còn bản L phải thay cả đèn[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - [/BCOLOR][BCOLOR=transparent]Cốp chỉnh điện có thể điều chỉnh độ cao đóng mở và chống kẹt : Nhìn thì thich đấy nhưng thao tác lại chậm chạp , khi bấm xong phải chờ...sợ có bị kẹt gì không trời mưa mà chờ đóng xong có khi ướt hết cốp. Không cần thiết [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảnh báo chống buồn ngủ : hay nhưng thật sự xe dùng gia đình có khi nào nó cảnh báo đâu[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến gạt mưa tự động : có thì vui nhưng không thông minh nên có bất tiện nhiều khi mình thấy chưa cần thiết nó đã gạt rồi .[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent] - Cảm biến lùi : Có cũng được nhưng chỉ để lái mới quá lo lắng thôi vì bản E cũng có Camera lùi 3 góc rất tiện rồi[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Vì vậy nếu bác nào không cần suy nghĩ tính toán thì cứ bản L full như người ta , còn em đã chiến em E giảm 110 chai và rất hài lòng [/BCOLOR]

Tks, chia sẻ rất chân tình.
 
Hạng F
12/10/16
7.687
6.616
113
Túi khí rèm, cốp là 2 thư hữu ich. Nên đâu 4
 
Hạng F
8/7/16
5.097
10.650
113
Có em vậy, em đi xe đạp cho sướng nhé bác @bacai
He he, chào bác.
Nhớ xưa có anh đạp xe đạp đèo người yêu lên dốc cao quá mệt muốn đứt hơi. Người yêu thấy xe ì ạch mới hỏi “mệt lắm không anh?”. “Hờ ....hờ... hông, em cư ...cư.. cứ.. ngồi yên, đe... đe... đèo em cờ.. cờ... cao nữa anh cũng đạp được.”
Em này (trong avatar) của bác chủ thớt đó bác ui.
Mình thấy có 2 trường phái bác ạ:
- Càng nhiều càng tốt;
- Càng ít càng tốt.
Những người “càng ít càng tốt” khi mua xe chỉ cần mức trang bị tối thiểu đáp ứng yêu cầu là được. Những người này mua xe thường chọn bản base để đi cày hàng ngày, lâu lâu đưa gia đình đi chơi.
Cho nên thêm 110 min hay không tuỳ quan niệm mỗi người phải không bác?
Mọi người cứ thoải mái vui vẻ trao đổi ý kiến thôi.