dinhngo nói:
Bác chủ thớt có tư duy làm lảnh đạo được nè ! ngày xưa các ngã ba ngã tư , chổ có chợ búa trường học, cơ quan, trạm xe buýt thường làm đường lớn ra để xe dừng không cản trở giao thông. ngày nay làm đường thì từ đầu tới cuôi đường đều bằng nhau, chổ nào xe người dân hay ngừng thì gắn biển cấm để phạt . làm đường cho láng để dân chạy nhanh rồi bắn tốc độ. khúc cua không chịu làm mặt đường nghiên để cho xe văng xuống ruộng rồi bắt đền cái lan can.
Cám ơn bác đã quá khen. Tuy nhiên xin phép không nhận lời khen này mà xin để lại cho bác.
Việc cấm ở đây không phải là lợi dụng để phạt (xin bác phân biệt sự khác nhau) hoặc là thấy có vấn đề là cấm như bác huynh carol nhận xét.
Có thể mỗi trường hợp, tùy thuộc vào vị trí/thời điểm khác nhau mà có thể đề xuất cấm hoặc không.
Em không nói đến tất cả các trường hợp (tất cả các trường) đều phải cấm.
Em chỉ nêu 1 ví dụ cụ thể là tại trường TH Hồng Hà dg XVNT mà thôi.
Vì khu vực này lề đường trước cổng trường rất rộng. Hơn nữa có thêm 2 cái cổng phụ ở con hẻm kế bên nên phần lớn xe 2B không chiếm dụng lòng lề đường.
Bác có thể ra đây để đánh giá và góp ý thêm ạ.