Công an phường thì trang bị Ford..còn BT150 thì ko biết trang bị cho đội trật tự nào..chứ lòng vòng chỗ em làm gì có ta...Mua BT-50 có cái lợi là đi ngang chợ là bà con dạt ra hết cho mình chạy -----> xe này được trang bị cho đội Trật tự đô thị & CA Phường tại TPHCM nên thấy nó lo né liền.
Em đã chạy gần 4 năm và 10 vạn km. Một lựa chọn ổn định với giá rẻ, e đi bản 2.2 at option đủ dùng bác ah. Có 2 điểm em thích ở xe này là trợ lực dầu và khung gầm rất khỏe, một con xe thồ đúng nghĩa.
Điểm yếu là ngoại thất bê đê, đèn tối, k có tự động khóa cửa, mà khóa cửa của xe này thì stupid vãi. Điều hòa có lỗi vặt bệnh chung của dòng xe là hay bị kêu rè rè, thấy bảo ra hàng chỉnh hết 500k là hết tiệt, ko biết đời bây giờ có hết k chứ đời xe e 2015 nhiều xe bị.
Lời khuyên: nếu bác mua đi cày, k xót xe, thường xuyên tải nặng và thích tay lái dầu thì nên mua, nó rẻ và ổn định. Còn nếu đi loanh quanh trong phố, mua lấy dáng, đi on road thì bt50 ko phải lựa chọn tốt.
Điểm yếu là ngoại thất bê đê, đèn tối, k có tự động khóa cửa, mà khóa cửa của xe này thì stupid vãi. Điều hòa có lỗi vặt bệnh chung của dòng xe là hay bị kêu rè rè, thấy bảo ra hàng chỉnh hết 500k là hết tiệt, ko biết đời bây giờ có hết k chứ đời xe e 2015 nhiều xe bị.
Lời khuyên: nếu bác mua đi cày, k xót xe, thường xuyên tải nặng và thích tay lái dầu thì nên mua, nó rẻ và ổn định. Còn nếu đi loanh quanh trong phố, mua lấy dáng, đi on road thì bt50 ko phải lựa chọn tốt.
Attachments
-
257,4 KB Đọc: 66
BT50 là con ranger đời 2015 đội lốt nha các bác, không chỉ có mỗi khung gầm , máy móc là của ranger đâu. em bung ra thấy hầu như tất cả linh kiện đều có chữ FORD và FOCOMO. từ những cái to cho đến dây điện, nắp đèn soi biển số ....
chỉ có điều giờ là 2019 mà vẫn dùng quả máy của ranger từ 2014-2015 thì hơi tủi ( trong khi ranger turn up máy rồi ). tóm lại giá rẽ vẫn chơi tốt.
chỉ có điều giờ là 2019 mà vẫn dùng quả máy của ranger từ 2014-2015 thì hơi tủi ( trong khi ranger turn up máy rồi ). tóm lại giá rẽ vẫn chơi tốt.
có autolock khi chạy trên 10kmh mà bác, do bác ko kích hoạt thôi, thằng này y như bọn ford là lock cửa bên trong vãn mở bình thường ( do thiết kế của hãng như vậy )Em đã chạy gần 4 năm và 10 vạn km. Một lựa chọn ổn định với giá rẻ, e đi bản 2.2 at option đủ dùng bác ah. Có 2 điểm em thích ở xe này là trợ lực dầu và khung gầm rất khỏe, một con xe thồ đúng nghĩa.
Điểm yếu là ngoại thất bê đê, đèn tối, k có tự động khóa cửa, mà khóa cửa của xe này thì stupid vãi. Điều hòa có lỗi vặt bệnh chung của dòng xe là hay bị kêu rè rè, thấy bảo ra hàng chỉnh hết 500k là hết tiệt, ko biết đời bây giờ có hết k chứ đời xe e 2015 nhiều xe bị.
Lời khuyên: nếu bác mua đi cày, k xót xe, thường xuyên tải nặng và thích tay lái dầu thì nên mua, nó rẻ và ổn định. Còn nếu đi loanh quanh trong phố, mua lấy dáng, đi on road thì bt50 ko phải lựa chọn tốt.
em thì bật khóa trẻ em cửa sau bên tài, lên xe dặn mọi ngườ không mở cửa khi xe đang chạy.
em còn chế cái ổ điện mồi thuốc phía trước off theo chìa khóa để dùng cam hành trinh ( bọn ford cũng làm điện mồi thuốc không off theo chìa khóa )
Động cơ, khung gầm nó như nhau mắc gì phải loại? Đối với những ai thực dụng option vừa tầm, kinh tế rướn k nổi thêm 200tr lấy BT-50 ngon chứ loại thế nào? So với Ranger bản mới nó thua động cơ, chứ bản cũ lại khác à.bán tải thì nên loại ngay ý nghĩ chọn Mazda BT 50, bác nghiên cứu Ford Ranger, Colorado
Nhiều option Ranger hơn BT-50 (nhưng chưa chắc dùng), hàng ghế sau BT-50 là điểm cộng hơn so với Ranger đấy (cái này sử dụng thường xuyên hơn).
Tùy quận nó trang bị bác, quận có quận không. E đi có thấy.Công an phường thì trang bị Ford..còn BT150 thì ko biết trang bị cho đội trật tự nào..chứ lòng vòng chỗ em làm gì có ta...
Đúng rồi bác. như Bình Thạnh là 25 phường toàn chơi Triton trắng kTùy quận nó trang bị bác, quận có quận không. E đi có thấy.