em cũng thấy thế như mấy dòng SUV hay Sedan thì dùng kín là hợp nhất rồiTùy dòng xe và tùy loại xe cũng như điều kiện sử dụng mà cho kết quả bình khô hay bình nước ổn hơn.
Dùng loại nước hay khô đều được. Nhưng cũng tùy từng loại xe. Như xe tải thì phải dùng bình nước rồi.
Tuy nhiên dù là loại nào thì bác cũng phải chăm sóc bảo dưỡng nó thôi bác ạ. Nước thì bảo dưỡng cực hơn chút, Khô thì tiện hơn nhưng bình nước bảo dưỡng tốt thì xài bền lắm.
Tuy nhiên dù là loại nào thì bác cũng phải chăm sóc bảo dưỡng nó thôi bác ạ. Nước thì bảo dưỡng cực hơn chút, Khô thì tiện hơn nhưng bình nước bảo dưỡng tốt thì xài bền lắm.
em 1 phiếu cho bình Bosch ( tại bên em bán ) sản xuất tại Thái Lan .. Được cái em bán trước giờ chưa thấy phản hồi. Với lại bên em cũng bán vào hãng luôn rùi
Bosch tuy là mới của thị trường VN nhưng bên các nước châu âu không ai lạ gì thương hiệu này ^^
Bosch tuy là mới của thị trường VN nhưng bên các nước châu âu không ai lạ gì thương hiệu này ^^
Nước hay khô đều có cái hay của nó. Nước có thể bền hơn khô nhưng phải luôn theo dõi để thêm nước bình, mà thủ sẳn nước Bình. Vã lại thêm nước cũng phải cẩn thận không khéo nó chay ra ngoài hư hại xe. Một ngày đẹp trời mà quên vụ nước thì coi như tiêu luôn, mua cái mới. Bình khô thì khỏi phải lo nghĩ nhiều, cứ đúng định kỳ thì thay mới. Mình vote bình khô
Bình có bền hay không cũng do bộ tiết chế điện đóng một vai trò hết sức quan trọng - Mình dùng bình nước của Đồng Nai thôi(chứ chẳng phải hàng ngoại nhập gì!) nhưng 3 năm liền chưa hề châm tí nước nào(vì chẳng thấy nó hao hụt để mà châm h2o) - (hay là do cái bình DN này SX bị "lỗi"