E súyt mua 1 lô đồ nữa cũng ở cái website mà bác nói đó, nhiều người khen. Và đã mua cũng của 1 web tương tự vậy nhưng ở SG, và thấy là toàn hàng đểu hết.Rosso nói:Chính xác. Ở VN, phụ tùng BMW nếu không vào hãng thì không biết mua đồ thật ở đâu bây giờ (DrJ thì uy tín, hàng thật nhưng là hàng để độ thêm). Em đã từng mua hàng trên một website khá nổi tiếng tại HN chuyên về đồ BMW và Mer nhưng khi thay vào xe đi chưa đến 1 năm (em đi không tới 10.000 km) thì nó còn tệ hơn lúc chưa thay. Có thứ thì "đi" luôn như cái bơm xăng, nó làm cho xe em nằm đường luôn. Thử hỏi, nếu không phải là hàng dỏm thì làm gì có tuổi thọ ngắn như vậy ?!nvka nói:Em giờ không tin bố con thằng nào, ngoài hãng + carspa Q.7 + DrJ Q.5
Có 2 loại người bán, 1 là vô đạo đức, 2 là ngu dốt về kiến thức thời đại. Họ bán hàng lởm, nhưng nghĩ là hàng xịn. Với loại này, em bỏ qua; với loại 1, e coi như chết rồi luôn.
E đang chết dở cái loại thứ 3: nghĩ là làm xe cho có là được, hàng nó vậy, nhưng không thèm tư vấn là "nó chỉ đến mức vậy thôi - có muốn làm hay không"? Cái loại này em cũng đang chết dở sống dở với 1 hạng mục vô cùng nguy hiểm là cái tay lái - vô lăng. Em đang lái 1 cái vô lăng long sòng sọc - sắt rởm, nhưng không thay được cái cũ vì bị đục lỗ để gắn hàng chế vào. Tay nghề kém, nghĩ việc độ xe chỉ dừng ở mức hoạt động mà không hiểu thế nào gọi là yêu cầu hoàn thiện - cải tiến công năng. Với quả này thì e xác định nếu nó không biết rõ về e là ai, e đã cho mấy thằng trẻ con ở nhà lên cắt gân rồi.
Tóm lại, các bác nên đưa vào hãng, hoặc nên mở mồm giao ước với thợ trước khi làm để tránh trường hợp bị như em, đang nghiên cứu thay nguyên cụm vô lăng mới mà chưa có hàng ở đâu.