Gấp 3 lận bác ạ. TML giờ 90tr/m2 đường 12m còn cát lái 30tr/m2. TML 120tr/m2 cho đường 20m còn cát lái 40tr/m2.Cái quan trọng của Cát Lái là giải quyết cảng. Ko phải là mở đường.
Lí do vì sao TML gấp đôi CL.
đường 35cl ấy hả a ? giá 40tr là dt bn ? cho e xin thêm thông tin nhéGấp 3 lận bác ạ. TML giờ 90tr/m2 đường 12m còn cát lái 30tr/m2. TML 120tr/m2 cho đường 20m còn cát lái 40tr/m2.
đường 35 là trục chính mà làm gì có giá 40, mới nhất bên Kiến Á bán đường 24m, 7x17 là 65t/m, cuối tuần vừa rồi em có xuống khu vực này
Nếu muốn so sánh trục chính thì trương văn bang giờ cũng 200tr/m2 còn đường 35 chỉ mới 65tr/m2. Cũng đúng gấp 3 lần luôn.
Vòng xoay Mỹ thủy làm xong thì khu này ok
Attachments
-
4 MB Đọc: 44
Chưa ok đâu bác vì hiện tại lý do kẹt xe vẫn là cổng A Cát Lái trên đường Nguyễn Thị Định (đoạn gần cuối phà) bị quá tải bởi lưu lượng container dày đặc. Kéo theo đó là lối vào của khu dân cư Cát Lái bị bít lại. Vòng xoay Mỹ Thuỷ không giúp cho khu này thông thoáng hơn đâu. Khu này phải có đường khác vào mới ok. Phải chờ dự án mở đường từ khu này ra đường Võ Chí Công. Mà hiện tại cái đường ra này rất mịt mù không có thông tin dự án gì hết.
Khu Cát Lái này tầm nhìn phải hơn 5 năm - 10 năm nữa may ra có lối thoát.
Khu Cát Lái này tầm nhìn phải hơn 5 năm - 10 năm nữa may ra có lối thoát.
Cổng A Cát Lái sắp tới sẽ được di dời thẳng vô trong tạo điều kiện cho các xe có chỗ nối đuôi nhau ko còn cảnh chen chân ở NTĐ. Cùng lúc đó sẽ phân luồng cho cont vào bớt đường LPHiếu để vào cổng B.
Ngay năm sau là cả khu sẽ thay đổi rõ rệt.
Ngay năm sau là cả khu sẽ thay đổi rõ rệt.
thông tin tin cậy không bác? để em nghiên cứu làm 1 lô trong này. Giá còn rẻ quá so với mặt bằng Q2.Cổng A Cát Lái sắp tới sẽ được di dời thẳng vô trong tạo điều kiện cho các xe có chỗ nối đuôi nhau ko còn cảnh chen chân ở NTĐ. Cùng lúc đó sẽ phân luồng cho cont vào bớt đường LPHiếu để vào cổng B.
Ngay năm sau là cả khu sẽ thay đổi rõ rệt.