Hạng B2
14/11/18
159
59
48
35
Đi về xa xôi mỗi ngày là thứ không gì quải hơn.
Em đã từng thế.
Mà em là chỉ 20km muỗi thôi nhé.
Xin can cái màn đi xe hơi này.
Nên nhớ ở VN xe oto có tên chính xác là “Xe du lịch” nha.
Về tỉnh sống thì đi thoải mái không lo tắc đường
 
21/5/19
2
0
1
33
Nhà em ở kcn Long Thành. Chặn đi từ nhà bác ra tới cao tốc thì tình hình giao thông buổi sáng em không rành. Từ chân cao tốc tới kcn long thành đi buổi sáng mất tầm 30p chạy bình thường là tới cổng kcn. Cao tốc 25km chạy thêm 7km(dg thông thoáng và có CSGT bắn tốc độ hầu như mỗi ngày bên ql51B). Buổi sáng đi thông thoáng không sợ trễ làm. Buổi chiều bác về kẹt nhẹ đường vô và ra cao tốc.
1 tháng em đi sg 1 lần. Mất 1h15p chạy tới đường tên lửa và 1h30p chiều về. Em đi buổi sáng về buổi trưa. Chạy khoẻ re (em đi sài gòn về nhà thì ra tới chân cao tốc là em coi như về tới nhà) bác đi hàng ngày cũng hơi căng.
Xe đưa rước của cty bác mà chạy ql51 về sài gòn Không đi cao tốc thì bác ngồi cũng đuối lắm đó. Đa số em thấy đi dg đó.
 
Hạng D
25/9/14
2.780
2.973
113
33
Đi tới Long Thành thì phí CT 1 chiều là 40k đó bác gì ở trên, đoạn ra khỏi cao tốc vô MCT thì kẹt 15’ giờ cao điểm buổi chiều, đoạn từ MCT vô cao tốc buổi sáng ko kẹt, đoạn từ CT ra LT ít ket. Bác đi và về chắc cũng 80km, vị chi 5l xăng thì là 110k xăng, cộng vé tháng cao tốc chắc cũng 50k là 160k, 1 tháng hết 160x20 = 3tr2, bằng e đi làm từ quận 9 qua quận 12, hơi thốn :))

Vẫn chưa đủ cụ ah. K tính khấu hao xe, những cái hao mòn do đi chuyển cũng khá khá nha cụ. 4 cái bánh đi được 50k km với quảng đường vậy xem như đi được 2 năm cộng với vài lần đảo bánh, 1 năm tối thiểu 3 lần thay nhớt máy, bảo trì dàn lạnh 1 lần, còn ba cái linh tinh lang tang như nước rửa kính, nước làm mát, chi phí gửi xe phát sinh...
 
Hạng F
1/8/12
5.743
5.765
113
TP HCM
Bác chủ chờ CT Long Thành hoàn tất Bác chạy ngược về rồi lên CT chạy thì khoẻ hơn, nhưng mà đi mỗi ngày thì hơi oải. Em lúc trước đi tu nghiệp bên Pháp mỗi ngày đi về hơn 200km đường rất tốt xe của France Telecom cấp, em và bạn em thay phiên nhau lái mà cũng tất oải. Đi được khoảng 1 tháng thì bọn em chọn đi xen kẻ bằng xe điện TVB mà cũng tiện vì em phải ra hiện trường thực tập nên phải đi xe oto để tiện di chuyển, hôm nào học lý thuyết thì đi xe điện.
 
Hạng B2
8/2/18
464
12.457
93
Sài Gòn
Em ko đi cao tốc, nhưng lại xuyên suốt ql1
Hàng ngày từ An Sương chạy về Biên Hòa làm, 02 chiều gần 100 km
Riết quen :D
 
Hạng C
1/4/07
856
760
108
Bác cứ canh giờ đi làm và về lên google maps chỉ đường coi mất bao lâu, nhớ chọn ô tô nhé. Thường thì nó đúng khoảng 90% nếu bác lái cứng.

Mà đi làm hàng ngày kiểu này chắc tốn đô của bác nhiều à: xăng, khấu hao bão dưỡng xe, phí cầu đường, phí cho mấy anh cafe
Lương phải cao mới chấp nhận đi như vậy bác.
 
Hạng D
10/4/06
1.722
143
63
45
Tp mang tên Bác
em đi làm hàng ngày
bác tài công ty thì chiều đi cứ lấn lane trên Mai Chí Thọ tới gần chổ rẽ vô cao tốc thì tấp vào nên k kẹt lâu
chiều về mà tới SG chừng 6:30~7:00 là chỉ có nhích từ chút 1 từ Đỗ Xuân Hợp về tới Mai Chí Thọ: khoảng tầm 10~15p cho đoạn này trong khi đi SG- QL51 chỉ chừng 30p
chưa kể chiều về xe container hay chết máy trên cầu Long Thành là bò luôn
 
hmq confirmed
Hạng D
26/5/08
2.378
2.309
113
HCM
vietnamwcm.wordpress.com
Lương phải cao mới chấp nhận đi như vậy bác.

5-10 năm về trước, công ty mình khoán 15-18 trđ/tháng để các quản lý tự mua xe, tự lái đi làm. Giờ thì chắc phải 20-22 trđ/tháng. Cộng thêm vào mức lương "thị trường" cho vị trí đó nữa thì OK thôi.