Chủ đề tương tự
RE: Có nên đi tắ số không?
em cũng thế , cứ 1, 3 rồi 5 luôn. nhưng cũng tuỳ trường hợp và cảm nhận quen xe nữa pác ui.
Hồi xưa mới biết đi xe em cứ theo căn bản 1-2-3-4-5 mà đi giật giật thấy ớn
Theo em biết thì vào số hợp lý, không bị giật xe thì chả ảnh hưởng gì tuổi thọ máy móc đâu ạ.
em cũng thế , cứ 1, 3 rồi 5 luôn. nhưng cũng tuỳ trường hợp và cảm nhận quen xe nữa pác ui.
Hồi xưa mới biết đi xe em cứ theo căn bản 1-2-3-4-5 mà đi giật giật thấy ớn
Theo em biết thì vào số hợp lý, không bị giật xe thì chả ảnh hưởng gì tuổi thọ máy móc đâu ạ.
RE: Có nên đi tắ số không?
Đi tắt số em nghĩ có hại hơn là có lợi. Từ số 1-3 thì nên tuần tự, khi có trớn rồi thì lên số 5 luôn cũng được, chứ từ 1 mà lên 3 luôn là ép số rồi.
Đi tắt số em nghĩ có hại hơn là có lợi. Từ số 1-3 thì nên tuần tự, khi có trớn rồi thì lên số 5 luôn cũng được, chứ từ 1 mà lên 3 luôn là ép số rồi.
RE: Có nên đi tắ số không?
Theo em thì tùy từng hoàn cảnh cứ theo tốc độ mà đặt số, Bác lỡ kéo số 1 vù phát lên 25km/h thì lên số 3 luôn chứ vào 2 xe chả giật
hoặc đang đi số 2 tư nhiên đạp côn đúng lúc hơi đổ dốc xe vèo lên 35km/h thì vào luôn số 4
Nói chung vào số phải theo tốc độ
Theo em thì tùy từng hoàn cảnh cứ theo tốc độ mà đặt số, Bác lỡ kéo số 1 vù phát lên 25km/h thì lên số 3 luôn chứ vào 2 xe chả giật
hoặc đang đi số 2 tư nhiên đạp côn đúng lúc hơi đổ dốc xe vèo lên 35km/h thì vào luôn số 4
Nói chung vào số phải theo tốc độ
RE: Có nên đi tắ số không?
À thì cũng tùy hoàn cảnh hả bác Cọ, nếu xuống dốc để N, ủn em nó một phát chạy đến 50 cây chuối vô số 4 luônTrích đoạn: corolla95
Cũng tùy bác sonnguyen à, ví dụ đề pa xuống dốc, ọn ọn cái từ 1 lên 3 rùi 5 lun bảo đảm no problem[8D]
RE: Có nên đi tắ số không?
Tôi thì lại nghĩ rằng nếu lúc nào cũng đi đúng số thì xe giật lắm. Ví dụ lúc đi qua trạm soát vé, mình đóng ga sâu 1 chút xe vọt lên khoảng 25km/h mà đấm số 2 xe sẽ "gừ" 1 cái, nếu bác tắt qua số 3 xe rất êm ái. Vậy cái "gừ" giật xe chắc là có hại cho động cơ rồi.
Tôi thì lại nghĩ rằng nếu lúc nào cũng đi đúng số thì xe giật lắm. Ví dụ lúc đi qua trạm soát vé, mình đóng ga sâu 1 chút xe vọt lên khoảng 25km/h mà đấm số 2 xe sẽ "gừ" 1 cái, nếu bác tắt qua số 3 xe rất êm ái. Vậy cái "gừ" giật xe chắc là có hại cho động cơ rồi.
RE: Có nên đi tắ số không?
Nếu bác đi đúng số đúng ga thì xe không giật. Trường hợp của bác do ga lớn, đi vậy cũng hao xăng hơn.Trích đoạn: vht07
Tôi thì lại nghĩ rằng nếu lúc nào cũng đi đúng số thì xe giật lắm. Ví dụ lúc đi qua trạm soát vé, mình đóng ga sâu 1 chút xe vọt lên khoảng 25km/h mà đấm số 2 xe sẽ "gừ" 1 cái, nếu bác tắt qua số 3 xe rất êm ái. Vậy cái "gừ" giật xe chắc là có hại cho động cơ rồi.