nếu chỉ đi nội thành là chính khỏi đổi cho dễ luồn lách và đậu xe. nếu ngoại thành là chính hãy đổi. Mình mới chuyển từ Gala sang Cap, mọi thứ mình thấy hơn hẳn. Trong khi Gala còn hơn morning. Xăng mình đi nội thành cũng chỉ 12 lít/ 100km. Có ý định xuyên việt thì Captiva hơn Morning nên đổi đi bác.
Từ đầu tới giờ mới có người khuyên em đổi cap. Cám ơn bác đã phân tích chí lýnếu chỉ đi nội thành là chính khỏi đổi cho dễ luồn lách và đậu xe. nếu ngoại thành là chính hãy đổi. Mình mới chuyển từ Gala sang Cap, mọi thứ mình thấy hơn hẳn. Trong khi Gala còn hơn morning. Xăng mình đi nội thành cũng chỉ 12 lít/ 100km. Có ý định xuyên việt thì Captiva hơn Morning nên đổi đi bác.
Cám ơn bác, giá thì e xin phép ib nếu bác muốn tham khảo. Giờ đưa lên đây vài bữa em đăng bán lại khó cho em bác ạKi liên quan nhưng bác lấy con này bi nhiu vậy ạ, nhìn đẹp ghê á?!
Bác ib em điCám ơn bác, giá thì e xin phép ib nếu bác muốn tham khảo. Giờ đưa lên đây vài bữa em đăng bán lại khó cho em bác ạ
Bác tính cho nó ra đi giá bnhiu hè
Em sẽ ib nha bác
Cap LTZ 2008 mà bác k gặp đúng xe chủ giữ kĩ và cưng xe thì coi chừng về hệ thống điện và dàn lạnh nó hành bác đấy nhé, nên chọn date 2010 hay 2011 trở lên sẽ ổn nếu có điều kiện tài chính vì k phải e chê Cap cũ nhưng kiếm xe tốt hiện tại rất khó (cái này đành tùy duyên).
Còn bác xác định thường xuyên phải dùng Oto đi phố thì dẹp ý nghĩ về Cap đi. Cap cũ tiêu hao nhiên liệu cao hơn Cap mới bây giờ rất nhiều tầm phải 15 lít hơn trong phố cho bản LTZ (tình trạng kẹt xe đường Võ Thị Sáu tốc độ 10-15 km/h do e cầm lái có thể người khác chạy tốt hơn e nhưng bảo đảm k dưới 12 hay 13 lít nổi đâu). Tay lái Cap chỉ thích hợp đi xa hay đường trường vì đầm chắc và phản hồi từ mặt đường khá chuẩn nhưng đi phố hơi nặng nên dễ mỏi tay giả sử sau 1 ngày làm việc mệt về mà còn phải vần volang + kẹt xe thì chả còn gì bực bằng.
Tóm lại, nếu bác xác định Ô tô chỉ dành cho cuối tuần đưa đón gia đình đi chơi hoặc du lịch và ngày thường thì đi làm bằng xe máy e ủng hộ lên Cap, nhưng nếu nhu cầu thường xuyên đi lại trong phố mà vướng những vấn đề này như chỗ làm hoặc nơi ở diện tích nhỏ hẹp, quan tâm đến vấn đề tiêu hao nhiên liệu thì hãy nghĩ đến 1 mẫu xe hạng C (vẫn có thể đi xuyên Việt tốt hơn Morning mặc dù k bằng CUV) sẽ thích hợp cho nhu cầu hơn là cố gắng chọn Cap Chúc bác sớm có xe
Còn bác xác định thường xuyên phải dùng Oto đi phố thì dẹp ý nghĩ về Cap đi. Cap cũ tiêu hao nhiên liệu cao hơn Cap mới bây giờ rất nhiều tầm phải 15 lít hơn trong phố cho bản LTZ (tình trạng kẹt xe đường Võ Thị Sáu tốc độ 10-15 km/h do e cầm lái có thể người khác chạy tốt hơn e nhưng bảo đảm k dưới 12 hay 13 lít nổi đâu). Tay lái Cap chỉ thích hợp đi xa hay đường trường vì đầm chắc và phản hồi từ mặt đường khá chuẩn nhưng đi phố hơi nặng nên dễ mỏi tay giả sử sau 1 ngày làm việc mệt về mà còn phải vần volang + kẹt xe thì chả còn gì bực bằng.
Tóm lại, nếu bác xác định Ô tô chỉ dành cho cuối tuần đưa đón gia đình đi chơi hoặc du lịch và ngày thường thì đi làm bằng xe máy e ủng hộ lên Cap, nhưng nếu nhu cầu thường xuyên đi lại trong phố mà vướng những vấn đề này như chỗ làm hoặc nơi ở diện tích nhỏ hẹp, quan tâm đến vấn đề tiêu hao nhiên liệu thì hãy nghĩ đến 1 mẫu xe hạng C (vẫn có thể đi xuyên Việt tốt hơn Morning mặc dù k bằng CUV) sẽ thích hợp cho nhu cầu hơn là cố gắng chọn Cap Chúc bác sớm có xe
Em đã thử mượn cap 2008 LT để vần thử thì thấy đúng như bác nói.... volang khá nặng, xe lớn xác nặng chạy chạy cao tốc LTDG đã nhưng không hiểu sao mỗi lần chạy với tốc độ chậm em thấy cần số rung lên bần bật và cảm giác xe có vẻ gằn gằn không ngọt (có thể do chiếc em cầm lái là LT và chủ xe không chịu kiểm tra bảo dưỡng lá côn). Cách âm thì nó ăn đứt con moring, bộ phuộc nhún cũng đã hơn - rõ nhất là mỗi khi đi qua gờ giảm tốc (theo cảm nhận cá nhân của em thì còn hơn cả Rondo mới anh Hải). Xăng xe thì em chưa đo chính xác nhưng ước lượng ít nhất cũng khoảng 11-12l đường hỗn hợp.Cap LTZ 2008 mà bác k gặp đúng xe chủ giữ kĩ và cưng xe thì coi chừng về hệ thống điện và dàn lạnh nó hành bác đấy nhé, nên chọn date 2010 hay 2011 trở lên sẽ ổn nếu có điều kiện tài chính vì k phải e chê Cap cũ nhưng kiếm xe tốt hiện tại rất khó (cái này đành tùy duyên).
Còn bác xác định thường xuyên phải dùng Oto đi phố thì dẹp ý nghĩ về Cap đi. Cap cũ tiêu hao nhiên liệu cao hơn Cap mới bây giờ rất nhiều tầm phải 15 lít hơn trong phố cho bản LTZ (tình trạng kẹt xe đường Võ Thị Sáu tốc độ 10-15 km/h do e cầm lái có thể người khác chạy tốt hơn e nhưng bảo đảm k dưới 12 hay 13 lít nổi đâu). Tay lái Cap chỉ thích hợp đi xa hay đường trường vì đầm chắc và phản hồi từ mặt đường khá chuẩn nhưng đi phố hơi nặng nên dễ mỏi tay giả sử sau 1 ngày làm việc mệt về mà còn phải vần volang + kẹt xe thì chả còn gì bực bằng.
Tóm lại, nếu bác xác định Ô tô chỉ dành cho cuối tuần đưa đón gia đình đi chơi hoặc du lịch và ngày thường thì đi làm bằng xe máy e ủng hộ lên Cap, nhưng nếu nhu cầu thường xuyên đi lại trong phố mà vướng những vấn đề này như chỗ làm hoặc nơi ở diện tích nhỏ hẹp, quan tâm đến vấn đề tiêu hao nhiên liệu thì hãy nghĩ đến 1 mẫu xe hạng C (vẫn có thể đi xuyên Việt tốt hơn Morning mặc dù k bằng CUV) sẽ thích hợp cho nhu cầu hơn là cố gắng chọn Cap Chúc bác sớm có xe
Sau khi lái thử và đánh giá các mặt thì kết lại là em sẽ giữ Morning.... theo đúng tiêu chí tận hưởng cuộc sống em và bà cả thống nhất sẽ làm thêm 1 chiếc Spark Van hoặc Morning Van giá tối đa 170 chai để bà cả đi làm + đi siêu thị cho chủ động (giờ mỗi lần đi toàn em phải chở đi). Vấn đề lớn nhất hiện nay là bà cả chưa có bằng lái.... em đang tập cho bà ấy....dự định là khoảng tháng 2/2017 mới thi.