Dễ mà các bác. Bác cứ gọi thằng cơ khí + may bạt tới, cho nó thảo luận đo rồi gia công. Quan trọng là phải có chỗ mà làm.
Quá hay . để về nghiên cứu ) . Xe e để sân nhưng xài tấm Poly nên sợ nóng => xài bạt, chứứ dơ thì e k sợ. Xài bạt nhiệt độ trong xe khoảng 30 thôi , k có thì đôi khi lên 40, xót lắm
Nếu sợ nóng, thì hạ kính xuống cho hơi nóng nó thoát. Đừng mở nhiều, bụi bay vàoQuá hay . để về nghiên cứu ) . Xe e để sân nhưng xài tấm Poly nên sợ nóng => xài bạt, chứứ dơ thì e k sợ. Xài bạt nhiệt độ trong xe khoảng 30 thôi , k có thì đôi khi lên 40, xót lắm
Hàng xóm nuôi chó bác ạ, nó bay lung tung, sợ lắm nên cứ đóng kiín vậy đó,Nếu sợ nóng, thì hạ kính xuống cho hơi nóng nó thoát. Đừng mở nhiều, bụi bay vào
Ý em là bác hé kính nhưng vẫn làm cái bạt che. Chứ đóng kín quá mà nhiệt độ bên trong nóng là môi trường sinh sôi của vi khuẩn.Hàng xóm nuôi chó bác ạ, nó bay lung tung, sợ lắm nên cứ đóng kiín vậy đó,
em mua bạt về cuối cùng không xài ngày nào luôn, lúc mua nghĩ khi nào ko đi khoảng 1 tuần che lại cho sạch (em để xe chung cư không có mái).
Cuối cùng mua ngay mùa mưa nghĩ cảnh bạt ướt mem phải tháo ra xong đem lên nhà cất (do ở chung cư) rồi xuống đi làm là thấy oải toàn tập.....
Cuối cùng mua ngay mùa mưa nghĩ cảnh bạt ướt mem phải tháo ra xong đem lên nhà cất (do ở chung cư) rồi xuống đi làm là thấy oải toàn tập.....
Hồi mới mua xe chăm chỉ trùm bạt mỗi tối và mỗi sáng gỡ bạt nhưng rồi đồ mạc đi làm thì bị dơ, xe cũng không sạh hơn là bao nên quyết định tuần nào không đi mới trùm còn không cứ để vậy rồi cuối tuần xịt nước rửa xe