A nói nén nhiên liệu là... nó ra làm sao ạAnh chủ sai nha . khi tắt động cơ thì nó tắt máy lạnh, chỉ còn quạt thôi . mất động cơ thì lấy gì kéo máy lạnh .
Thật ra nó nén nhiên liệu sẵn rồi, chỉ cần đánh lửa là nổ máy, liên quan gì đến bình accu .
Xe máy thì ok, chứ xe hơi là hơi bị khùng . trưa nắng, kẹt xe mà nó tắt máy lạnh thì dễ lên cơn lắm
Mà 5008 chạy bốc bằng focus trend không anh ? Cách âm thì chắc ngon hơn nhiều ?
Hỏa tiển ?
Khởi động kg cần ngoại lực lăn bánh đà?
Nó có bắt mình phải dùng chắc năng này đâu,ko thix thì lúc dừng đừng đạp lút phanh thì nó ko có active.Có nghĩa nó thổi hơi lạnh cuối cùng trong hệ thống ra ở time ngắn, còn đậu lâu nó sẽ phải đề lên! Cứ tới lui miết thì đúng là rùng mình miết
Kinh
Ai đồ @rottie cũa mình có hơi nhầm lẫn chút mà mấy anh làm thấy ghê.
Mấy anh thấy ngã tính đạp cho chết luôn hã
Hì, e có biết gì đâu, chưa bao h mở ca po ra coi mà. Chán mấy anh ở đây, mấy a muốn lý sự thì hẵng nói về:
- Dung lượng bình
- Công suất tiêu thụ máy lạnh
- Dòng tải
- Tính ra thời gian có thể tải bằng bình
Ước ao mấy a biết trình bày tí, chứ làm như cái máy lạnh chạy DC như tàu vũ trụ ko bằng, khó ghê á.
Ảnh ko bao giờ chịu thua nhé.Kinh
Ai đồ @rottie cũa mình có hơi nhầm lẫn chút mà mấy anh làm thấy ghê.
Mấy anh thấy ngã tính đạp cho chết luôn hã
Riêng xe Tay ga bọn Honda bán bên US ko có IdleStop.Éo biêt có tiết kiệm hay kg mà em té SMl ới nón, trên cái xe máy của vợ em ... chở con bé đi học .. nó tắt mây tưởng tắt chìa khoá rồi .. con bé kéo tay ga , hai cha con nằm mọit đống may mà kg sao
Anh hỏi khó nhỉ . em chịu .A nói nén nhiên liệu là... nó ra làm sao ạ
Hỏa tiển ?
Khởi động kg cần ngoại lực lăn bánh đà?
động cơ phun trực tiếp nó giống như diesel á. Nén cuối kỳ, phun xăng vào rồi bật bugi đốt luôn.A nói nén nhiên liệu là... nó ra làm sao ạ
Hỏa tiển ?
Khởi động kg cần ngoại lực lăn bánh đà?
Ở chế độ idle, nó nén khí vào và giữ yên đó luôn, khi muốn chạy lại thì phun xăng và đánh lửa thôi, không cần dùng đề khởi động, quay máy lại.
Hyundai kỹ thuật thấp hơn thì chơi ăn gian. Họ không phun cuối thì nén nổi, mà tạo hòa khí bằng cách phun trong thời kỳ nạp, cuối kỳ nạp. Nên mang danh là phun trực tiếp nhưng phải nén tiếp mới chạy được, do đó không idle như các xe phun trực tiếp khác.
Cái lợi của họ là vẫn dùng được với turbo, nhưng kỹ thuật thấp hơn.
động cơ phun trực tiếp nó giống như diesel á. Nén cuối kỳ, phun xăng vào rồi bật bugi đốt luôn.
Ở chế độ idle, nó nén khí vào và giữ yên đó luôn, khi muốn chạy lại thì phun xăng và đánh lửa thôi, không cần dùng đề khởi động, quay máy lại.
Hyundai kỹ thuật thấp hơn thì chơi ăn gian. Họ không phun cuối thì nén nổi, nên phun trong thời kỳ nạp, cuối kỳ nạp. Nên mang danh là phun trực tiếp nhưng phải nén tiếp mới chạy được, do đó không idle như các xe phun trực tiếp khác.
Cái lợi của họ là vẫn dùng được với turbo, nhưng kỹ thuật thấp hơn.
Sao em chưa thông
4 máy , 6 máy làm sao nén hết?
1,2 máy cùng kỳ nén sao đủ start ?