Hôm bữa e ghé PN có 1 bác đi chiếc Kia forte đi 20k km mới thayNhớt xịn ok, ở Mễ Mobil 1 là ngon chóe, mấy dầu 2005 đổ vào nổ êm hơn, đã tét, đổ ở Phong Nguyễn, có điều đau tiền, Castrol Manatec là ok rồi. PN nói Mo.1 đi 15k mà hok dám thử!
Móa, nghe nói chiện là biết éo hỉu rì về điện!!!! AT hay MT thì khi đổ dốc dài/Đèo cũng phải dùng sức hãm của máy như nhao hết, làm sao để tốc độ nóa đừng có tăng quá mức kiểm sóat mà không phải dùng phanh liên tục!!! Xe mà bóng ngòai thì mới hy vọng sạch trong chứ, xe bên ngòai như cóc thì bên trong sao mà sạch được???? kekeke…..![]()
Keke vại là Sôi nát anh Hải hem có cái kiu bằng Downhill Assist Control hỉ anh Gà ?

Xôi nát nào của TH???? Khinh!!!Keke vại là Sôi nát anh Hải hem có cái kiu bằng Downhill Assist Control hỉ anh Gà ?![]()
Mà kể cả cóa DAC thì nóa họat động bằng cái rề???? Không tự động kiểm sóat số, tận dụng lực hãm của động cơ à????

TC nóa nhập về cắt mất cmn gòi!!!!

Xôi nát nào của TH???? Khinh!!!
TC nóa nhập về cắt mất cmn gòi!!!!![]()
Sodi, anh Công.......

nhớt 30 ngon, 5w phí, có xài tới đâu, nhưng 24k cây số mới thay nhớt thấy ko ổn lão gà ơiKhông biết nhớt máy này xài cóa ngon không các bác nhậy??? (Nhớt xiện nhóe – Lão Mì gói không đặt giả thiết nhớt giả vào đây nhóe…!!!)
View attachment 246036
5w- sao lại phí??? Nhớt 5w ở cùng điều kiện nhiệt độ môi trường bao giờ cũng lưu chuyển tốt hơn nhớt 10w- hay 15,20w-…..Để đạt được điều đó, nhà SX phải cóa thêm phụ gia gì đó (đương nhiên đắt xèng hơn) để cho nhớt nó đạt thông số kỹ thuật như vậy. Nhớt lưu chuyển tốt hơn khi máy nguội sẽ đảm bảo bôi trơn nhanh hơn, bảo vệ máy tốt hơn….cái thấy rõ nhất là thời gian máy “gào” để làm nóng buổi sáng giảm đi đáng kể……Khi máy đã ở nhiệt độ làm việc ổn định thì độ nhớt của 0w-30, 5w-30 hay 10w-30 gần như nhau, khác biệt chỉ là khi máy nguội thôi….(Mà người ta đã nghiên cứu ra rằng 70% hao mòn cơ khí của máy xảy ra ngay thời điểm khởi động, khi sự bôi trơn chưa hòan hảo).nhớt 30 ngon, 5w phí, có xài tới đâu, nhưng 24k cây số mới thay nhớt thấy ko ổn lão gà ơi![]()
Còn 15K Miles hay 24K km là quãng đường mà nhà SX nhớt đảm bảo (và QC) là nhớt của họ còn hiệu quả bảo vệ động cơ (trong điều kiện tiêu chuẩn), mình chạy 10K-15K km thì thay ra là an tòan gòi!!!! Ai bắt lão chạy 24K km mới được thay mà cái miệng cũng ông ổng lên??? Khinh nặng…..

mấy thèng ku đó nu biết cccj mà anh tin nó vạy anh nu hơn nó àh5w- sao lại phí??? Nhớt 5w ở cùng điều kiện nhiệt độ môi trường bao giờ cũng lưu chuyển tốt hơn nhớt 10w- hay 15,20w-…..Để đạt được điều đó, nhà SX phải cóa thêm phụ gia gì đó (đương nhiên đắt xèng hơn) để cho nhớt nó đạt thông số kỹ thuật như vậy. Nhớt lưu chuyển tốt hơn khi máy nguội sẽ đảm bảo bôi trơn nhanh hơn, bảo vệ máy tốt hơn….cái thấy rõ nhất là thời gian máy “gào” để làm nóng buổi sáng giảm đi đáng kể……Khi máy đã ở nhiệt độ làm việc ổn định thì độ nhớt của 0w-30, 5w-30 hay 10w-30 gần như nhau, khác biệt chỉ là khi máy nguội thôi….(Mà người ta đã nghiên cứu ra rằng 70% hao mòn cơ khí của máy xảy ra ngay thời điểm khởi động, khi sự bôi trơn chưa hòan hảo).
Còn 15K Miles hay 24K km là quãng đường mà nhà SX nhớt đảm bảo (và QC) là nhớt của họ còn hiệu quả bảo vệ động cơ (trong điều kiện tiêu chuẩn), mình chạy 10K-15K km thì thay ra là an tòan gòi!!!! Ai bắt lão chạy 24K km mới được thay mà cái miệng cũng ông ổng lên??? Khinh nặng…..![]()










Anh éo tin à??? Vại anh càng nu gòi!!!mấy thèng ku đó nu biết cccj mà anh tin nó vạy anh nu hơn nó àh![]()

5w- sao lại phí??? Nhớt 5w ở cùng điều kiện nhiệt độ môi trường bao giờ cũng lưu chuyển tốt hơn nhớt 10w- hay 15,20w-…..Để đạt được điều đó, nhà SX phải cóa thêm phụ gia gì đó (đương nhiên đắt xèng hơn) để cho nhớt nó đạt thông số kỹ thuật như vậy. Nhớt lưu chuyển tốt hơn khi máy nguội sẽ đảm bảo bôi trơn nhanh hơn, bảo vệ máy tốt hơn….cái thấy rõ nhất là thời gian máy “gào” để làm nóng buổi sáng giảm đi đáng kể……Khi máy đã ở nhiệt độ làm việc ổn định thì độ nhớt của 0w-30, 5w-30 hay 10w-30 gần như nhau, khác biệt chỉ là khi máy nguội thôi….(Mà người ta đã nghiên cứu ra rằng 70% hao mòn cơ khí của máy xảy ra ngay thời điểm khởi động, khi sự bôi trơn chưa hòan hảo).
Còn 15K Miles hay 24K km là quãng đường mà nhà SX nhớt đảm bảo (và QC) là nhớt của họ còn hiệu quả bảo vệ động cơ (trong điều kiện tiêu chuẩn), mình chạy 10K-15K km thì thay ra là an tòan gòi!!!! Ai bắt lão chạy 24K km mới được thay mà cái miệng cũng ông ổng lên??? Khinh nặng…..![]()
Xời, thay nhớt phuy chại tới lúc bán xe hong biết nó hư chưa nữa.... keke. Nhưng lói chung nhà có điều kiện thì cứ Môbi quăn mà chơi anh Gà nhỉ .....

lão đang diễn tả máy cài ư5w- sao lại phí??? Nhớt 5w ở cùng điều kiện nhiệt độ môi trường bao giờ cũng lưu chuyển tốt hơn nhớt 10w- hay 15,20w-…..Để đạt được điều đó, nhà SX phải cóa thêm phụ gia gì đó (đương nhiên đắt xèng hơn) để cho nhớt nó đạt thông số kỹ thuật như vậy. Nhớt lưu chuyển tốt hơn khi máy nguội sẽ đảm bảo bôi trơn nhanh hơn, bảo vệ máy tốt hơn….cái thấy rõ nhất là thời gian máy “gào” để làm nóng buổi sáng giảm đi đáng kể……Khi máy đã ở nhiệt độ làm việc ổn định thì độ nhớt của 0w-30, 5w-30 hay 10w-30 gần như nhau, khác biệt chỉ là khi máy nguội thôi….(Mà người ta đã nghiên cứu ra rằng 70% hao mòn cơ khí của máy xảy ra ngay thời điểm khởi động, khi sự bôi trơn chưa hòan hảo).
Còn 15K Miles hay 24K km là quãng đường mà nhà SX nhớt đảm bảo (và QC) là nhớt của họ còn hiệu quả bảo vệ động cơ (trong điều kiện tiêu chuẩn), mình chạy 10K-15K km thì thay ra là an tòan gòi!!!! Ai bắt lão chạy 24K km mới được thay mà cái miệng cũng ông ổng lên??? Khinh nặng…..![]()