RE: Có nên dùng xăng E5
các bác nghĩ sai về xăng pha cồn, đừng nghĩ tiết kiệm 3% trên đơn giá bán là đủ
- lợi nhất là vấn đề hiệu suất, đã có bài báo test trên laser cho thấy cùng một quãng đường nhiên liệu e5 e10 tiết kiệm ~ 10% so với xăng
- lợi thứ hai là giá bán
- lợi thứ 3 là động cơ sạch hơn, cồn chỉ có hại cho các chi tiết cao su nhưng ống dẫn, phớt ... nhưng với e5 e10 theo nghiên cứu là không tác hại
- lợi thứ 4 là môi trường, nếu toàn bộ xe 2b 4b dùng e10 thì khi kẹt xe hít khói sẽ giảm đáng kể, các bác đi 4b chắc chưa cảm nhận đc sự khủng khiếp này
- lợi thứ 5 là tạo thêm thu nhập cho nông dân sản xuất nguyên liệu cho cồn, trong khi tiền tỉ + 25 năm + một mớ kỹ ... sọt chưa sản xuất ra 1 giọt xăng nào
... vấn đề còn lại là chất lượng e5 e10 có đúng với chuẩn qui định , việc này dành cho các bác ở trên cao
các bác nghĩ sai về xăng pha cồn, đừng nghĩ tiết kiệm 3% trên đơn giá bán là đủ
- lợi nhất là vấn đề hiệu suất, đã có bài báo test trên laser cho thấy cùng một quãng đường nhiên liệu e5 e10 tiết kiệm ~ 10% so với xăng
- lợi thứ hai là giá bán
- lợi thứ 3 là động cơ sạch hơn, cồn chỉ có hại cho các chi tiết cao su nhưng ống dẫn, phớt ... nhưng với e5 e10 theo nghiên cứu là không tác hại
- lợi thứ 4 là môi trường, nếu toàn bộ xe 2b 4b dùng e10 thì khi kẹt xe hít khói sẽ giảm đáng kể, các bác đi 4b chắc chưa cảm nhận đc sự khủng khiếp này
- lợi thứ 5 là tạo thêm thu nhập cho nông dân sản xuất nguyên liệu cho cồn, trong khi tiền tỉ + 25 năm + một mớ kỹ ... sọt chưa sản xuất ra 1 giọt xăng nào
... vấn đề còn lại là chất lượng e5 e10 có đúng với chuẩn qui định , việc này dành cho các bác ở trên cao
RE: Có nên dùng xăng E5
Cái rẻ so với xăng thường 3% là không đáng kể, nhưng nếu thực sự loại xăng này ít gây ô nhiễm môi trường hơn là em thử ngay !
Cái rẻ so với xăng thường 3% là không đáng kể, nhưng nếu thực sự loại xăng này ít gây ô nhiễm môi trường hơn là em thử ngay !
RE: Có nên dùng xăng E5
Bác nói đúng đó. Thông tin thêm là Tập đoàn Dầu khí đang kiến nghị giảm thêm 500đ xuống còn 16.000đ. Kg biết CP có đồng ý cho giảm kg. 16000đ thì có lợi quá các bác nhỉ!
các bác nghĩ sai về xăng pha cồn, đừng nghĩ tiết kiệm 3% trên đơn giá bán là đủ
- lợi nhất là vấn đề hiệu suất, đã có bài báo test trên laser cho thấy cùng một quãng đường nhiên liệu e5 e10 tiết kiệm ~ 10% so với xăng
- lợi thứ hai là giá bán
- lợi thứ 3 là động cơ sạch hơn, cồn chỉ có hại cho các chi tiết cao su nhưng ống dẫn, phớt ... nhưng với e5 e10 theo nghiên cứu là không tác hại
- lợi thứ 4 là môi trường, nếu toàn bộ xe 2b 4b dùng e10 thì khi kẹt xe hít khói sẽ giảm đáng kể, các bác đi 4b chắc chưa cảm nhận đc sự khủng khiếp này
- lợi thứ 5 là tạo thêm thu nhập cho nông dân sản xuất nguyên liệu cho cồn, trong khi tiền tỉ + 25 năm + một mớ kỹ ... sọt chưa sản xuất ra 1 giọt xăng nào
... vấn đề còn lại là chất lượng e5 e10 có đúng với chuẩn qui định , việc này dành cho các bác ở trên cao
Bác nói đúng đó. Thông tin thêm là Tập đoàn Dầu khí đang kiến nghị giảm thêm 500đ xuống còn 16.000đ. Kg biết CP có đồng ý cho giảm kg. 16000đ thì có lợi quá các bác nhỉ!