Thế khi bác đi rửa xe bác muốn xịt gầm "thằng" rửa xe kêu bác chạy lên hoặc de lên cái cầu nâng vừa khít chiếc xe mỗi bên cách 3cm bác chạy được không? Bác nào nói được thì hôm nào đi rửa xe chạy thử nhé, lạng một cái là đi bảo hiểm chứ đừng đùa. Xe của bác bác chạy riết thì quen, công việc của người ta người ta làm riết thì thạo (những thằng tào lao mà muốn biểu diễn em không nói), cái gì cũng có 2 mặt của nó hết chứ bác đừng đánh đồng tất cả như vậy, có nh74ng thằng làm rửa xe chạy siêu hơn bác nhiều, gà ai nuôi người đó biết nha bác.
Em tự lái lên cầu nè bác, cũng dẽ chứ đâu có khó.
Chỉ có điều lúc de xuống đi hút bụi thì thợ họ tự de xe ra đi lau xe và hút bụi.
Việc lái xe lên cầu, nếu cần bác cũng nên tự lái vì khi lái xe trên đường. Nhiều lúc cũng cần có kỹ năng lắc léo chút...Như vượt địa hình hiểm trở hay như qua góc cua đèo nhỏ như Gia Bác chẳng hạn.
Hạng C
Khi giao xe cho người khác lái, mà ng đó gây tai nạn thì phạt và đền bù như thế nào nhỉ mấy bác ????
Nếu thằng nhân viên đó làm cho 1 nhà hàng, khách sạn, cty..... thì nhà hàng, khách sạn, cty đó có chịu đền bù cho thằng nhân viên đó ko ????
Mấy bác tư vấn giúp em, để em an tâm cái coi.
Nếu thằng nhân viên đó làm cho 1 nhà hàng, khách sạn, cty..... thì nhà hàng, khách sạn, cty đó có chịu đền bù cho thằng nhân viên đó ko ????
Mấy bác tư vấn giúp em, để em an tâm cái coi.
Em cũng có tiêu chí là đi đâu mà gởi xe, nv kêu để họ lái hoặc gởi chìa thì em ko đi, đi về, hoặc gởi xa chút nhưng mình giữ chìa, chịu khó đi bộ. Chỉ có đi rữa xe thì em chạy lên cầu, họ rữa xong de xuống, hoặc đi bảo dưỡng thì nhân viên họ lái. Cái này thì cũng chịu.
Thế khi bác đi rửa xe bác muốn xịt gầm "thằng" rửa xe kêu bác chạy lên hoặc de lên cái cầu nâng vừa khít chiếc xe mỗi bên cách 3cm bác chạy được không? Bác nào nói được thì hôm nào đi rửa xe chạy thử nhé, lạng một cái là đi bảo hiểm chứ đừng đùa. Xe của bác bác chạy riết thì quen, công việc của người ta người ta làm riết thì thạo (những thằng tào lao mà muốn biểu diễn em không nói), cái gì cũng có 2 mặt của nó hết chứ bác đừng đánh đồng tất cả như vậy, có những "thằng" làm rửa xe chạy siêu hơn bác nhiều, gà ai nuôi người đó biết nha bác.
Chạy vảo rãnh / lên / xuống cầu khi rửa xe... mình toàn tự làm thoai... làm sao tin được mấy đồng chí rửa xe, nhỡ có gì xảy ra thì biết truy cứu trách nhiệm ai, rốt cục cũng là mình thiệt
Em cũng có tiêu chí là đi đâu mà gởi xe, nv kêu để họ lái hoặc gởi chìa thì em ko đi, đi về, hoặc gởi xa chút nhưng mình giữ chìa, chịu khó đi bộ. Chỉ có đi rữa xe thì em chạy lên cầu, họ rữa xong de xuống, hoặc đi bảo dưỡng thì nhân viên họ lái. Cái này thì cũng chịu.
Ko lẽ trong garage phải đẩy xe qua lại giữa các khâu... nv bảo dưỡng lái ko sao... có hư gì thì họ đền / sửa miễn phí lun...còn ngoài tiệm rửa / nhà hàng này kia thì tốt nhất tự xử...mệt tí nhưng an tâm
Dễ ẹc, chẳng có gì khó cho việc này. Em 10 ăn 10 luôn. Bác xem lại trình của mình nhé.Thế khi bác đi rửa xe bác muốn xịt gầm "thằng" rửa xe kêu bác chạy lên hoặc de lên cái cầu nâng vừa khít chiếc xe mỗi bên cách 3cm bác chạy được không? Bác nào nói được thì hôm nào đi rửa xe chạy thử nhé, lạng một cái là đi bảo hiểm chứ đừng đùa. Xe của bác bác chạy riết thì quen, công việc của người ta người ta làm riết thì thạo (những thằng tào lao mà muốn biểu diễn em không nói), cái gì cũng có 2 mặt của nó hết chứ bác đừng đánh đồng tất cả như vậy, có những "thằng" làm rửa xe chạy siêu hơn bác nhiều, gà ai nuôi người đó biết nha bác.
Dễ ẹc, chẳng có gì khó cho việc này. Em 10 ăn 10 luôn. Bác xem lại trình của mình nhé.
Đúng roài... chắc bác này mới biết lái... nên thế... hồi mình mới biết lái cũng toàn tự xử việc này đâu có gì khó
Em đoán là bác chạy lên có thằng nhân viên đứng trước xe hoặc kế bên hướng dẫn cho qua tài qua phụ, k thì bác bấm kính xuống thò đầu ra nhìn thôi. Chỉ có những người mới biết lái mới thò đầu ra thôi nha hihi. Giởn thôi bácDễ ẹc, chẳng có gì khó cho việc này. Em 10 ăn 10 luôn. Bác xem lại trình của mình nhé.
Chỉnh sửa cuối:
Ng gây tai nạn sẽ chịu trách nhiệm đền bù (nếu là cá nhân đơn lẻ), còn ng gây tai nạn là nhân viên của 1 tổ chức thì cả ng gây Tn và tổ chức đó chịu trách nhiệm. Tuy nhiên chủ xe vẫn bị truy cứu trách nhiệm hình sự nếu có ng chết và ng gây tai nạn ko đủ tiêu chuẩn điều khiển phương tiện (bằng lái, sức khỏe, tinh thần, ...).Khi giao xe cho người khác lái, mà ng đó gây tai nạn thì phạt và đền bù như thế nào nhỉ mấy bác ????
Nếu thằng nhân viên đó làm cho 1 nhà hàng, khách sạn, cty..... thì nhà hàng, khách sạn, cty đó có chịu đền bù cho thằng nhân viên đó ko ????
Mấy bác tư vấn giúp em, để em an tâm cái coi.
Cho nên ko nên giao chìa khóa 1 cách dễ dãi, chỉ trừ 1 vài trường hợp bất khả kháng như gửi xe trong bãi tháng, các nhà hàng lớn quy định có NV đỗ xe cho khách, vv...