Hạng C
18/6/11
824
1.148
93
HCM city-Seven district
Nên gắn.
  • Gắn trong nhìn gọn đẹp, bơm hơi tiện hơn gắn ngoài, nhưng khi gắn k tự làm đc phải ra tiệm và phải đi cân lại bánh, khi xe bị cán đinh mà chưa vá được thay bánh sơ cua thì k có cảm ứng, hơn nữa khi vá vỏ k dặn gặp thợ ẩu nạy vỏ dễ làm hư cảm biến.
  • Gắn ngoài tiện, tự làm đc, k phải cân bánh lại. Hơi bất tiện chút khi bơm hơi nhưng quen rồi thì chẳng vấn đề gì. Khi thay bánh sơ cua thì tháo cảm biến gắn qua. Chẳng ai lấy đầu cảm biến làm gì, nó có 1 con ốc để lock nên cũng khó tháo đầu cảm biến bằng tay, nên lock bằng con ốc này để di chuyển tránh rơi đầu cảm biến chứ k sợ mất đâu.
Tóm lại van trong hay van ngoài là tùy lưa chọn của mỗi người, nhưng cá nhân e thấy nên chọn van ngoài, dù van trong hay ngoài các bác nên chọn loại có tên tuổi như: Michelin, Steelmate, Fobo, Xiaomi....
 
Tập Lái
22/2/21
10
1
1
30
Cảm biến áp suất lốp hỗ trợ rất nhiều cho việc lái xe đường xa, lốp của mình luôn trong tình trạng tốt nhất, không còn sợ non hơi, căng hơi nổ lốp nữa. Cảm biến mình mua của nhà Icar gắn lỗ chờ C394 không ảnh hưởng gì tới nguồn điện của xe.