Chủ đề tương tự
Hạng B2
Em là gara đây, em nghĩ cái này hơi khó đó bác vì không khách quan lắm:
1) Xe hơi không phải quá nhiều người sở hữu, nên việc review chắc chắn sẽ mất đi khách quan vì ít người
2) Dễ có tình trạng nâng bi
3) Dễ có tình trạng chơi khăm nhau, bình thường em để ý các anh em gara trong Sài Gòn đa số là rất tốt, nhưng không có gì hoàn hảo, lâu lâu lỡ bị 1 vố thôi xong tự nhiên hàng loạt clone các gara khác vào dìm chết. Em đã thấy 2 gara bị như vậy ở quận 7 và tân bình.
4) Hữu xạ tự nhiên hương, gara có kỹ thuật, dịch vụ tốt và marketing chuyên nghiệp thì khách sẽ tới thôi bác
1) Xe hơi không phải quá nhiều người sở hữu, nên việc review chắc chắn sẽ mất đi khách quan vì ít người
2) Dễ có tình trạng nâng bi
3) Dễ có tình trạng chơi khăm nhau, bình thường em để ý các anh em gara trong Sài Gòn đa số là rất tốt, nhưng không có gì hoàn hảo, lâu lâu lỡ bị 1 vố thôi xong tự nhiên hàng loạt clone các gara khác vào dìm chết. Em đã thấy 2 gara bị như vậy ở quận 7 và tân bình.
4) Hữu xạ tự nhiên hương, gara có kỹ thuật, dịch vụ tốt và marketing chuyên nghiệp thì khách sẽ tới thôi bác
Thì cũng biết các vấn đề bác nêu nên mới đề xuất trang chủ đứng ra điều hành mục này.
Chứ dân gà mờ như em cũng chẳng biết tin ai. Mà để có thể tìm đc gara uy tín chắc đau bao tử cũng ko ít ! Vấn đề đau bao tử còn có thể phục hồi. Chỉ sợ xe mình từ ngựa lành trở thành ngựa què mà thôi !!!
Chứ dân gà mờ như em cũng chẳng biết tin ai. Mà để có thể tìm đc gara uy tín chắc đau bao tử cũng ko ít ! Vấn đề đau bao tử còn có thể phục hồi. Chỉ sợ xe mình từ ngựa lành trở thành ngựa què mà thôi !!!
Hạng B2
Thì cũng biết các vấn đề bác nêu nên mới đề xuất trang chủ đứng ra điều hành mục này.
Chứ dân gà mờ như em cũng chẳng biết tin ai. Mà để có thể tìm đc gara uy tín chắc đau bao tử cũng ko ít ! Vấn đề đau bao tử còn có thể phục hồi. Chỉ sợ xe mình từ ngựa lành trở thành ngựa què mà thôi !!!
Gara nào làm bác phật lòng bác cứ làm một bài là sợ liền. Em rất thích ý tưởng lập danh sach gara như bác, hi vọng kết quả tốt tránh được những tình trạng em nêu ở trên
E cũng ko biết but gara TienPhong bị 1 bác o VT comment kinh khủng, e nói thật e nghe là e ko dám đem vk nhị of E lên đó rồi. E cũng đi gara Viethan trên Q13, nói thật các bác e thấy chuối kinh khủng, dvu ko tốt mà mấy a nhân viên làm cũng tắc trách, bực mình & e cũng đang tìm gara khác mong rằng có thể yên tâm hơn mà tìm chưa ra. Bác nào biết gara ngon ở sai gon chỉ e với, E cám ơn lém ạ
Hạng B2
E cũng ko biết but gara TienPhong bị 1 bác o VT comment kinh khủng, e nói thật e nghe là e ko dám đem vk nhị of E lên đó rồi. E cũng đi gara Viethan trên Q13, nói thật các bác e thấy chuối kinh khủng, dvu ko tốt mà mấy a nhân viên làm cũng tắc trách, bực mình & e cũng đang tìm gara khác mong rằng có thể yên tâm hơn mà tìm chưa ra. Bác nào biết gara ngon ở sai gon chỉ e với, E cám ơn lém ạ
Bác ơi đính chính thông tin lại giùm em cái nhé, em với anh Khanh ở Vũng Tàu đã giải quyết hoàn toàn OK 2 bên vui vẻ rồi ạ, cái gì bác cũng nên nghe từ 2 bên chứ đừng nói một chiều như vậy hơi oan cho em rồi đấy bác. Garage em mà kinh khủng thì không có chuyện toàn Mers, Bim, Audi, thậm chí cả Bentley và xe quân đội, xe của vài bác từ BFC, vào sửa đông thế này đâu ạ. Bác cứ ghé qua chơi không cần làm dịch vụ xem bên em làm ăn thế nào nhé. Cám ơn bác
Gara mở ra đều có mục đích cuối cùng là lấy tiền sửa xe của khách hàng và mong muốn được nổi tiếng, nhưng phần đông lại bị cái bệnh như này nên khó tìm được cái gara nào mà hầu như mọi người đều cho là có uy tín:
1. Xe đời thấp, cũ, thương hiệu bình dân khi vào thì chủ hoặc thợ cả chỉ hỏi, xem qua loa và cho giá rồi giao cho thợ trung bình, học việc làm. Nếu khách ngồi chờ có khi chẳng được mời ly nước, chẳng ai hỏi gì, đến khi xong thì thu tiền và hết. Chủ, thợ cả chẳng thèm kiểm tra trước khi giao xe.
2. Xe đời cao, mới, có thương hiệu vào thì chủ, thợ cùng xum xoe lại khen xe đẹp, xe ngon... nhiệt tình tư vấn, xem xét kỹ rồi cho giá với câu hữu nghị, làm quen...(?) Chủ đích thân hô hào căn dặn thợ cả làm ngay, thậm chí còn ra tay làm. Khách được mời nước, thăm hỏi nhiệt tình, chủ kiểm tra kỹ càng trước khi giao xe. (Đôi khi dù chỉ đến thay nhớt máy).
Vì vậy sẽ có người khen vì thấy làm tốt và có người lại rất buồn chỉ vì tin tưởng, tốn tiền mà xe sau khi sửa xong cũng chẳng ra gì.
Tiền thì chủ gara lấy đủ chứ chả bớt đồng nào dù xe đời cao hay thấp, cũ hay mới...
Mình đã thử mấy cái gara được khen là uy tín nhưng đa số là vậy, kể cả mấy bác rửa xe cũng thế.
Hiện nay mình cứ đưa vào hãng cả xe cũ và mới. (do mình đã chọn được hãng có dịch vụ sữa chữa khá chuyên nghiệp và không có thái độ phân biệt đối xử như trên). Hãng cũng tuỳ nha các bác, không phải vào hãng nào cũng tốt đâu, mình phải tự chọn lọc thôi. (Kinh nghiệm của mình đã qua).
1. Xe đời thấp, cũ, thương hiệu bình dân khi vào thì chủ hoặc thợ cả chỉ hỏi, xem qua loa và cho giá rồi giao cho thợ trung bình, học việc làm. Nếu khách ngồi chờ có khi chẳng được mời ly nước, chẳng ai hỏi gì, đến khi xong thì thu tiền và hết. Chủ, thợ cả chẳng thèm kiểm tra trước khi giao xe.
2. Xe đời cao, mới, có thương hiệu vào thì chủ, thợ cùng xum xoe lại khen xe đẹp, xe ngon... nhiệt tình tư vấn, xem xét kỹ rồi cho giá với câu hữu nghị, làm quen...(?) Chủ đích thân hô hào căn dặn thợ cả làm ngay, thậm chí còn ra tay làm. Khách được mời nước, thăm hỏi nhiệt tình, chủ kiểm tra kỹ càng trước khi giao xe. (Đôi khi dù chỉ đến thay nhớt máy).
Vì vậy sẽ có người khen vì thấy làm tốt và có người lại rất buồn chỉ vì tin tưởng, tốn tiền mà xe sau khi sửa xong cũng chẳng ra gì.
Tiền thì chủ gara lấy đủ chứ chả bớt đồng nào dù xe đời cao hay thấp, cũ hay mới...
Mình đã thử mấy cái gara được khen là uy tín nhưng đa số là vậy, kể cả mấy bác rửa xe cũng thế.
Hiện nay mình cứ đưa vào hãng cả xe cũ và mới. (do mình đã chọn được hãng có dịch vụ sữa chữa khá chuyên nghiệp và không có thái độ phân biệt đối xử như trên). Hãng cũng tuỳ nha các bác, không phải vào hãng nào cũng tốt đâu, mình phải tự chọn lọc thôi. (Kinh nghiệm của mình đã qua).
Chỉnh sửa cuối: