DỊCH VỤ Ở GARA THACO-KIA BÌNH TRIỆU
Tôi có chiếc xe KIA Forte đã đi chừng 82.000 km. Khoảng 2 tuần trước, khi lái tôi có cảm giác xe bị mất lạnh, bật nấc cao nhất mà không đủ lạnh, dù quạt vẫn chạy. Tôi liền đưa xe đến Gara Thaco-Kia Bình Triệu (153 Quốc lộ 13, Q. Thủ Đức). Gara này mấy năm nay, tôi thường đem xe đến gara này để bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5000 km.
Khoảng 30 phút sau khi kiểm tra, nhân viên tư vấn kỹ thuật Phạm Quốc Dũng gặp tôi nói xe tôi bị hư, trước mắt thay lốc lạnh, van tiết lưu. Giàn nóng chưa rõ có hư hay không, trong quá trình sửa nếu phải thay nữa sẽ báo sau. Tổng số tiền cho thay phụ tùng, công lao động là hơn 12 tr.đ (xem lệnh sửa chữa đính kèm). Cậu này nói thêm là thay giàn lạnh là cực lắm, mất nhiều thời gian.
Tôi thoáng chút nghi ngờ vì xe tôi số km chưa nhiều, lại sử dùng cẩn thận, bảo dưỡng rất đều, gara nói cần thay gì là thay nấy. Kinh nghiệm cho thấy phần lớn trường hợp mất lạnh là do mất gas, hơn nữa số tiền lại quá lớn, tôi nói sẽ đem xe kiểm tra thêm ở gara khác rồi sáng sau quay lại.
Hôm sau, qua một người bạn lái xe chuyên nghiệp, tôi liên hệ và đưa xe tới gara của anh Duy (643 Tạ Quang Bửu, Quận 8, số đt: 0903874225 – chuyên sửa lạnh cho ô tô). Trước khi kiểm tra, anh Duy hỏi kỹ xe mua khi nào, số km đã chạy, hiện tượng mất lạnh đột ngột hay từ từ, đã khám xe ở đâu… Tôi cứ thành thực khai báo, không giấu giếm điều gì, kể cả việc hôm trước đã khám ở Gara Kia Bình Triệu. Sau 15’ kiểm tra, anh Duy cho biết giàn lạnh xe vẫn kín, mọi thứ vẫn hoạt động tốt, trước mắt chỉ cần bơm thêm gas. Trong qúa trình sử dụng nếu có gì không bình thường liên hệ lại với anh.
Từ hôm đó đến nay (9 ngày), tôi chạy xe liên tục, bật lạnh ở mọi chế độ để kiểm tra, thấy giàn lạnh hoạt động tốt, rất ổn, tôi rất hài lòng. Tổng chi phí hết 300.000 đ trong đó 250.000 tiền gas, 50.000 đ tiền công.
Tôi có gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Gara ô tô Kia Bình Triệu để phàn nàn về cung cách dịch vụ của gara. Cô gái ở đầu dây bên kia nói ghi nhận ý kiến của tôi, sẽ báo cáo với lãnh đạo và liên lạc lại với tôi, nhưng đến nay chẳng thấy đâu.
Kể câu chuyện ra đây để anh em lái xe biết và rút tỉa bài học kinh nghiệm cho mình. Riêng tôi thì xin vĩnh biệt GARA THACO-KIA BÌNH TRIỆU.
Tôi có chiếc xe KIA Forte đã đi chừng 82.000 km. Khoảng 2 tuần trước, khi lái tôi có cảm giác xe bị mất lạnh, bật nấc cao nhất mà không đủ lạnh, dù quạt vẫn chạy. Tôi liền đưa xe đến Gara Thaco-Kia Bình Triệu (153 Quốc lộ 13, Q. Thủ Đức). Gara này mấy năm nay, tôi thường đem xe đến gara này để bảo dưỡng định kỳ sau mỗi 5000 km.
Khoảng 30 phút sau khi kiểm tra, nhân viên tư vấn kỹ thuật Phạm Quốc Dũng gặp tôi nói xe tôi bị hư, trước mắt thay lốc lạnh, van tiết lưu. Giàn nóng chưa rõ có hư hay không, trong quá trình sửa nếu phải thay nữa sẽ báo sau. Tổng số tiền cho thay phụ tùng, công lao động là hơn 12 tr.đ (xem lệnh sửa chữa đính kèm). Cậu này nói thêm là thay giàn lạnh là cực lắm, mất nhiều thời gian.
Tôi thoáng chút nghi ngờ vì xe tôi số km chưa nhiều, lại sử dùng cẩn thận, bảo dưỡng rất đều, gara nói cần thay gì là thay nấy. Kinh nghiệm cho thấy phần lớn trường hợp mất lạnh là do mất gas, hơn nữa số tiền lại quá lớn, tôi nói sẽ đem xe kiểm tra thêm ở gara khác rồi sáng sau quay lại.
Hôm sau, qua một người bạn lái xe chuyên nghiệp, tôi liên hệ và đưa xe tới gara của anh Duy (643 Tạ Quang Bửu, Quận 8, số đt: 0903874225 – chuyên sửa lạnh cho ô tô). Trước khi kiểm tra, anh Duy hỏi kỹ xe mua khi nào, số km đã chạy, hiện tượng mất lạnh đột ngột hay từ từ, đã khám xe ở đâu… Tôi cứ thành thực khai báo, không giấu giếm điều gì, kể cả việc hôm trước đã khám ở Gara Kia Bình Triệu. Sau 15’ kiểm tra, anh Duy cho biết giàn lạnh xe vẫn kín, mọi thứ vẫn hoạt động tốt, trước mắt chỉ cần bơm thêm gas. Trong qúa trình sử dụng nếu có gì không bình thường liên hệ lại với anh.
Từ hôm đó đến nay (9 ngày), tôi chạy xe liên tục, bật lạnh ở mọi chế độ để kiểm tra, thấy giàn lạnh hoạt động tốt, rất ổn, tôi rất hài lòng. Tổng chi phí hết 300.000 đ trong đó 250.000 tiền gas, 50.000 đ tiền công.
Tôi có gọi điện đến bộ phận chăm sóc khách hàng của Gara ô tô Kia Bình Triệu để phàn nàn về cung cách dịch vụ của gara. Cô gái ở đầu dây bên kia nói ghi nhận ý kiến của tôi, sẽ báo cáo với lãnh đạo và liên lạc lại với tôi, nhưng đến nay chẳng thấy đâu.
Kể câu chuyện ra đây để anh em lái xe biết và rút tỉa bài học kinh nghiệm cho mình. Riêng tôi thì xin vĩnh biệt GARA THACO-KIA BÌNH TRIỆU.
Attachments
-
108,2 KB Đọc: 17