Cái này đấu ra răng a?
Sẽ có DIY và report chi tiết sau khi test.
Mai bác chủ sẽ nhận được email từ BMW Germany mời về làm R&D cho bộ phận Accu. (Em đoán thế )
Vụ tụ bù này đã có bán đầy rẩy từ lâu mà bác. Không thích đừng chọt nhau như thế.
Cái này đấu ra răng a?
Nguyên tắc đấu của tụ ổn áp DC này rất đơn giản là song song: cực + của tụ vào + của bình, tương tự cho cực -. Cái quan trọng là bọc cách điện cẩn thận vì sơ sẩy, nối tắt / ngắn mạch xảy ra thì một tiếng bùm và tiêu cái bình! Cẩn thận một chút thì đấu sau cầu chì, có gì thì chỉ đứt cầu chì, không ảnh hưởng cái accu.
Em ko biết vụ này nên không bàn. Nhưng thấy cái bình mà hãng lắp nó bền cực đấy chứ. Bình xe em mới vừa thay thôi, từ 2007 đấy. Nó chưa chết hẳn, chỉ yếu thôi. Sáng đề hơi khó, nhưng nếu biết ý thì 1 phát vẫn ăn ngay. Khi đã chạy vài chục km thì vô tư. Xe em thì ko lắp thêm bất cứ cái gì.
Ví dụ kính lái zin BMW có tốt không anh ? Vậy dán thêm film cách nhiệt chống nóng để làm gì ?Em ko biết vụ này nên không bàn. Nhưng thấy cái bình mà hãng lắp nó bền cực đấy chứ. Bình xe em mới vừa thay thôi, từ 2007 đấy. Nó chưa chết hẳn, chỉ yếu thôi. Sáng đề hơi khó, nhưng nếu biết ý thì 1 phát vẫn ăn ngay. Khi đã chạy vài chục km thì vô tư. Xe em thì ko lắp thêm bất cứ cái gì.
Để tốn thêm xiềnVí dụ kính lái zin BMW có tốt không anh ? Vậy dán thêm film cách nhiệt chống nóng để làm gì ?
Mấy món ốp sừn cho V2 hao ghê gứm, mà ko đầu tư thì...giống như vợ mình mặt "mộc" hehe...
nhưng em thít vợ make up tí
Hôm nay ra Nhật tảo mua một số đầu bấm, cầu chì 5A, dây điện ... để chế bộ đấu dây cho tụ bù :
Dây như thế này, và mặt trên của nó. Mai đổ thêm keo nhiệt cách điện, nước nữa là ráp vô xe test :
Dây như thế này, và mặt trên của nó. Mai đổ thêm keo nhiệt cách điện, nước nữa là ráp vô xe test :
Tính chờ kết quả vụ này xem có ké được ko thì chiều nay cái bình xe mình đã đi tong rùi, lại tốn thóc lúa :-(