Giời ạ, thánh nâng bi là anh ấy.Hôm trước có coi Hung Lam review tháo hết con xe ra và nói về gia phụ tùng thì bao la và rẻ nữa nhe bác
Quan trọng là anh ấy nói đúng hay nói sai? Chứ nếu nói đúng sao gọi là nâng bi được?Giời ạ, thánh nâng bi là anh ấy.
Ví dụ khi nói về xe nào đó, thì nói đúng ưu nhược điểm của nó hay không hay là xuyên tạc, không nói là có, có nói không chẳng hạn? Hoặc có một nói thành hai, nói quá lời.
CC nhà mình cũng có đúng 1 chiếc X7, còn thêm 1 chiếc Z8. Mới 1 năm thì chắc còn chạy tốt bác à. Thấy vẫn hay chạy vòng vòng suốt.Sau gần 1 năm rồi các cụ thấy con này sao ah?
Tại mấy hôm nay xóm tui xuất hiện em biển 51 hẳn hoi. hỏi để mở mang kiến thức chứ thực lòng Tui không nghĩ sẽ sở hữu nó đâu.
Sau vụ X7 giờ lặn luôn rồi bác ạ, kênh xe hay giờ lâu lâu mới ra clip mà cũng lâu lâu mới thấy lại mặt.Giời ạ, thánh nâng bi là anh ấy.
Kaka, mình cũng thấy nó là cái xe ngon trong tầm giá. Bền hay không thì không dám phán vì để thời gian chứng minh nhưng option thì đỉnh thật. Quanh đi quẩn lại mình vẫn không dám đi xem xe vì sợ ghiền và những điểm yếu sau:Giờ ngon lành, có thêm chức năng điều khiển bằng tiếng việt, ra lệnh bằng giọng nói mới kinh.
Vãi lắm, chắc mua cho bà nhà đi chợ.
Rất cân nhắc.
- Ít hiểu về cơ khí xe nên rất sợ khoản phụ tùng, phụ kiện sau này khi dòng đời các xe TQ hiện giờ là quá nhanh.
- Showroom bảo trì, bảo dưỡng quá ít.
- Muốn lên đời xe sợ hơi khó vì khó thanh lý lại.
xe này quan điểm của mình mua là để trãi nghiệm, nếu đổi lên đời cỡ gls thì may ra. Chứ còn tầm E-class cũng ko có những options này. Hoặc nếu có sẽ phải 3-4 năm nữa.Kaka, mình cũng thấy nó là cái xe ngon trong tầm giá. Bền hay không thì không dám phán vì để thời gian chứng minh nhưng option thì đỉnh thật. Quanh đi quẩn lại mình vẫn không dám đi xem xe vì sợ ghiền và những điểm yếu sau:
- Ít hiểu về cơ khí xe nên rất sợ khoản phụ tùng, phụ kiện sau này khi dòng đời các xe TQ hiện giờ là quá nhanh.
- Showroom bảo trì, bảo dưỡng quá ít.
- Muốn lên đời xe sợ hơi khó vì khó thanh lý lại.
Nên mua để thử các options đỉnh cao mà các dòng xe khác ở vn chưa có hoặc sẽ không bao giờ có ví dụ như ra lệnh bằng giọng nói tiếng việt, đọc biểng báo, hệ thống cảm ứng nhận diện khuôn mặt. Còn về bảo quản thì thấy mấy cụ đi xe TQ 10 năm nay vẫn bảo trì và sửa okie, 800tr thì ko phải đắn đo lắm cho việc bảo quản, vì phụ tùng cũng rẻ.
Mê quá, ko biết phải làm sao đây. Hahaha, mình nghiên cứu các dòng xe khác của hãng Baic này, thì lại lòi ra con x7 này là đỉnhh, còn lại như cứt. Hahahaa, chả hiểu.